Cha đẻ Assassin's Creed mua lại hãng làm game nhái 2048

Sản phẩm của Ketchapp chủ yếu thiên về những game dành cho nền tảng iOS và Android như ZigZag hay Stick Hero, thu về lượng download gần 700 triệu lượt trong thời gian phát hành. Chúng quả thực là những dự án sinh lợi cao khiến Ubisoft cảm thấy vô cùng quan tâm và thích thú.

Tuy nhiên Ketchapp cũng không kém phần tai tiếng khi dính vào các vụ lùm xùm đạo game. Một trong số đó là 2048 với cáo buộc game bắt chước theo phong cách của ứng dụng giải đố Threes – sản phẩm đạt nhiều danh hiệu trên Mobile cách đây 2 năm.

Phản ứng về việc Ubisoft mua lại Ketchapp của truyền thông khá đa dạng. Một vài nhận định chỉ ra rằng Ketchapp không có gì nổi bật ngoài những cáo buộc liên quan đến bản quyền và liệu cha đẻ của Assassin’s Creed có nhầm trong quyết định của mình? Một vài nhận định khác lại nhấn mạnh rằng các sản phẩm của Ketchapp là những game ăn khách và cháy hàng mỗi tuần nên đây có thể trở thành nhân tố giúp phát triển Ubisoft trong thời gian tới.

Tuy nhiên phản ứng trước sự việc, ông Asher Vollmer, cha đẻ của game Threes, có nhận định như sau:
Tôi có khá nhiều biểu cảm trái chiều về vấn đề này nhưng Ketchapp cho ra mắt từng mobile game nhỏ mỗi tuần và điều đó thật sự đáp ứng nhu cầu thực tế của phần đông mọi người. Mặc dù sẽ tốt hơn nếu mặt cơ chế lối chơi và tính đạo đức trong game của họ cao hơn.Click to expand...

Về mặt Ubisoft, hãng lại tỏ ra khá thận trọng trong thương vụ. Jean-Michel Dector, người đứng sau thương vụ này cho hay:
Với Ketchapp, Ubisoft đòi hỏi những game ăn khách hơn với những dự án miễn phí thành công cho điện thoại di động. Cuộc sát nhập sẽ bổ sung vào Ubisoft một trong những nhà phát hành game hàng đầu và củng cố khả năng quảng bá cho các mobile game của hãng game mẹClick to expand...

Mọi thông tin mới nhất về thương vụ sẽ được Gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Ubisoft công bố thông tin cụ thể về Assassin’s Creed III: Remastered

Theo như chuyên mục trả lời những câu hỏi thường gặp trên trang hỗ trợ của Ubisoft, phiên bản làm mới này sẽ sở hữu nền đồ họa được tân trang đáng kể, bao gồm vân phủ bề mặt và mô hình nhân vật chất lượng cao, kết xuất ánh sáng dựa theo mô phỏng

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Ubisoft sẽ tặng miễn phí Assassin's Creed III trong tháng này

Assassin's Creed III sẽ được Ubisoft chính thức tặng miễn phí bản quyền vào tháng 12 này nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30.

Tặng miễn phí Assassin's Creed III, Server Ubisoft chết ngay tại trận

Ngay sau khi tặng miễn phí tựa game Assassin's Creed III, Ubisoft đã phải chứng kiến hệ thống Server của mình bị quá tải.

Hướng dẫn nhận Assassin’s Creed 3 và 29 phần quà miễn phí từ Ubisoft

Nếu bạn chưa nhận được bộ game miễn phí của Ubisoft kể từ tháng 6 hay muốn nhận thêm nhiều phần quà thú vị khác. Hãy làm theo các bước sau.

Xếp hạng “thượng vàng hạ cám” các tựa game trong series Assassin’s Creed –(P.1)

Một phiên bản bỏ túi nhỏ mà Ubisoft ra mắt trên di động dành cho game thủ của mình, nó có hình thức như một tựa game ăn theo với xu hướng thương mại nhằm mở rộng thị trường. Tuy nhiên đây lại là một bước đi thất bại của Ubisoft với định hướng tầm

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả