Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ thu hút game thủ Việt những ngày đầu ra mắt

Nhà phát hành Wetaps đã cho ra mắt tựa game mang tên Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ ngày 29/07/2022. Chỉ với hai ngày ra mắt, Ninja Làng Lá đã thu hút rất nhiều game thủ Việt với hiệu ứng và kỹ năng không giống với các game thuộc thể loại Naruto khác.

Tính đến sáu tháng đầu năm 2022, thị trường game di động Việt Nam đã chào đón hơn 18 phiên bản Naruto ở mọi thể loại từ thẻ tướng cho tới nhập vai chiến thuật. Tuy nhiên điểm yếu của các tựa game này là đều giống nhau, lỗi game triền miên, không có nội dung mới update và định hướng phát triển lâu dài, nhiều game còn bị sập luôn sau một thời gian ngắn.

Để mang lại nhiều điều mới mẻ cho game thủ Việt, nhà phát hành Wetaps đã cho ra mắt tựa game mang tên Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ. Được biết trong game người chơi sẽ được tuyển mộ rất nhiều Ninja thuộc các hệ như nhẫn thuật, ảo thuật, thể thuật quen thuộc trong bộ truyện Naruto, để trải nghiệm phần cốt truyện, nhiệm vụ, phó bản, săn boss, chiến trường có trong game. 

Bí quyết để vượt qua các thử thách là yêu cầu người chơi phải xây dựng đội hình gồm nhiều đồng đội nhẫn giả, vi thú, con cái, tinh anh nhất đi kèm nhiều chiến lược về trận hình, kích duyên, trợ chiến, tẩy skill. Qua đó khi xuất trận sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Trong khi đó phần đồ họa game mang tới màu sắc anime, manga 2D+ tươi sáng. Hiệu ứng hình ảnh bát mắt, âm thanh lồng tiếng chuyên nghiệp đi kèm việc thiết kế giao diện bố cục màn hình dọc tinh gọn rất phù hợp với thể loại game đấu tướng này. 

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ tập trung vào tài nguyên nhiều kỹ năng nhân vật. Tựa game đấu tướng này có chế độ PK sinh tồn ẩn danh đầy mới lạ, có mess săn boss tự do. Game quy tụ hàng trăm nhân vật, hàng nghìn nhãn thuật từ bộ manga anime ăn khách. Bên cạnh đó game mang lại nhiều phần thưởng hấp dẫn từ nhiệm vụ chơi vòng quay hay tính năng chiêu mộ nhẫn giả dị biệt chưa game Naruto nào có, thỏa sức tranh tài trên bảng xếp hạng game. 

Có thể thấy Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ thực sự là một game Naruto chuẩn với nguyên tác, từ đồ họa tính năng cho đến nội dung. Hoàn cảnh chiến đấu hay tạo hình nhân vật, âm thanh vô cùng tinh tế. Đặc biệt hơn là chiếc game này khiến bạn không cần lo lắng trong việc nạp tiền cho game mà có thể tự cày chay để thăng cấp tùy ý.


TIN LIÊN QUAN

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Game mới của Bandai: NARUTO X BORUTO Ninja Voltage đã có phiên bản tiếng Anh

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Fan Naruto nên ăn mừng ngay vì gMO Học Viện Ninja sắp cập bến Việt Nam

Học Viện Ninja - Tựa game mobile chuyển thể từ manga Naruto được fan mong đợi bậc nhất thời gian qua cuối cùng đã được 1 NPH trong nước mua bản quyền thành công.

Naruto Truyền Kỳ chính thức nói lời tạm biệt game thủ sau 6 tháng vận hành

Naruto Truyền Kỳ là một trong những sản phẩm hút khách nhất của nhà phát hành VNG kể từ khi ra mắt vào ngày 12/07/2016.

Trải nghiệm webgame Naruto Truyền Kỳ: Game thật như truyện

Những tưởng webgame Naruto Truyền Kỳ mang cốt truyện quá quen thuộc sẽ không tạo ra sự mới lạ đối với người chơi, thế nhưng chính sự “cũ kỹ” đó lại có sức lôi cuốn đến kỳ lạ.

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

Huyền Thoại Naruto - gMO Ninja đầu tiên của 2016 hé lộ ảnh Việt hóa

Một siêu phẩm gMO về Naruto chuẩn bị ra mắt các game thủ Việt

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Dải Màu Là Gì?

Dải màu là tập hợp toàn bộ màu sắc mà mắt người có thể thấy được. Thế dải màu trên màn hình hiển thị là gì? Vì hầu hết màn hình hiển thị đều bị hạn chế về số màu sắc có thể tạo, mỗi thiết bị cũng phải tuân thủ một hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.