Cưỡi ngựa đại chiến với gMO Ngã Triều Hữu Mã

gMO Ngã Triều Hữu Mã là một sản phẩm mới đến từ nhà phát hành Net Ease Trung Quốc. Net Ease là nhà phát hành có số lượng game mobile phát hành trong năm lớn nhất tại thị trường Trung Quốc Đại Lục. Tựa game Ngã Triều Hữu Mã thuộc thể loại nhập vai thẻ bài Chibi mang phong cách giả tưởng hài hước hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tựa game lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng được tiếp cận với nhiều hình thức mới, giúp cho người chơi không hề cảm thấy nhàm chán. Người chơi sẽ được nhập vai những quan võ thời Tam Quốc chiến, cưỡi trên lưng những tuấn mã Chibi hết sức ngộ nghĩnh để cùng tham gia chiến đấu.

Thuộc thể loại giả tưởng nên cốt câu truyện sẽ được mở rộng. Đặc biệt với tựa game này, người chơi sẽ được trải nghiệm trận chiến “Quan Công Chiến Tần Quỳnh” sắp xếp đội hình DIY đặc biệt chất. Hệ thống thú cưỡi trong game chính là những chiến mã. Người chơi có thể rèn luyện nâng cấp kĩ năng chiến đấu, trang bị cũng như thể lực cho bản thân cùng ngựa chiến của bạn.
Các hệ thống đi cảnh hay hệ thống phụ bản cũng đa dạng cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra người chơi có thể tạo đội quân cho mình bằng cách thu thập nhiều ngựa chiến, với các trang bị khác nhau sẽ cho bạn nhiều lựa chọn tham chiến khác nhau. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí phiên bản Android để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Cưỡi ngựa đại chiến với gMO Ngã Triều Hữu Mã

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Tam Quốc Chiến Chibi chính thức ra mắt

Vào 10g sáng ngày 10/10, VN Tactic cùng Mata đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam game mobile Tam Quốc Chiến Chibi.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Đại chiến anime với gMO Võ Thần Liệp Truyện

Cùng trải nghiệm thế giới chiến thuật Chibi trong gMOVõ Thần Liệp Truyện

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.