Dự đoán CKTG 2016 và nhận trang phục SIÊU PHẨM của GameSao

Cơ hội nhận những trang phục SIÊU PHẨM cực đẹp đang chờ đón bạn ở mùa CKTG 2016

Giải đấu LMHT quốc tế được mong chờ nhất diễn ra hàng năm: CKTG 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào thứ Sáu (30/10). Giải đấu sẽ là nơi quy tụ của những đội tuyển hàng đầu thế giới như SKT T1, EDG, TSM hay RNG…cùng rất nhiều tuyển thủ đẳng cấp bậc nhất là Faker, PawN, Bjergsen, Hai …Tất cả cùng cố gắng chiến đấu với mục tiêu đuợc nâng trên tay chiếc cúp Sumoner danh giá nhất mà ai cũng khát khao.

Với một sự kiện esports tầm cỡ thế giới như vậy, chắc chắn GameSao không thể đứng ngoài cuộc trước sức hút cực lớn của CKTG 2016. Và để hâm nóng hơn bầu không khí sục sôi của hàng triệu người chơi LMHT trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, GameSao tổ chức cuộc thi dự đoán đội tuyển vô địch CKTG 2016 với cơ cấu giải thuởng cực hấp dẫn:

  • 01 Giải đặc biệt: SIÊU PHẨM ASHE, SIÊU PHẨM EKKO hoặc SIÊU PHẨM KATARINA có giá 396 RP
  • 01 Giải nhất: 01 bộ trang phục Giả Lập (Corki, Riven, Miss Fortune Ahri, Hecarim, Ezreal) hoặc Siêu Phẩm bất kỳ có giá 290 RP.
  • 01 Giải nhì: Một bộ trang phục TIỆC BỂ BƠI có giá 230 RP
  • 02 giải thưởng phụ cho người dự đoán đúng MVP (tuyển thủ xuất sắc nhất CKTG 2016): Tùy chọn 01 bộ trang phục bất kỳ có giá 199 RP.

THỂ LỆ THAM DỰ

1. Like và Share bài viết này trên trang Facebook cá nhân của bạn, đặt ở chế độ Public (chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sau khi có kết quả chính thức). Nếu không thực hiện bước này, bạn sẽ không nhận được quà tặng ngay cả khi đoán đúng kết quả. Mỗi tài khoản Facebook chỉ được tham gia dự đoán đúng 1 lần duy nhất.

2. Để lại bình luận dự đoán đội vô địch và MVP của CKTG 2015 trên trang fanpage GameSao (click VÀO ĐÂY) với nội dung: Tên đội vô địch + một con số bất kì trong khoảng từ 0 đến 100 (điều này để tránh trường hợp có quá nhiều người dự đoán đúng). Cùng với đó là tag 3 người bạn của bạn để họ cùng biết và tham dự event của GameSao nhé!

Ví dụ: Bạn dự đoán đội vô địch là SKT T1, con số may mắn là 96 và MVP là Faker thì làm theo mẫu:

Đội vô địch: SKT T1

Con số may mắn: 96

MVP: Faker

Tên 3 người bạn trên Facebook của bạn

Lưu ý: Nếu không may mắn dự đoán đúng đội vô địch nhưng nếu điền tên chính xác MVP, bạn vẫn có cơ hội nhận được giải thưởng phụ của GameSao (2 hạng mục giải thưởng này hoàn toàn không liên quan đến nhau).

3. Thời hạn kết thúc dự đoán là trước vòng bán kết CKTG (tức là hết ngày 20/10). Trong trường hợp có nhiều bạn đoán đúng đội vô địch CKTG 2016 chúng tôi sẽ tiến hành quay thưởng để tìm con số may mắn ngẫu nhiên thông qua trang random.org.

Đối với hạng mục giải thưởng phụ, GameSao sẽ lựa chọn người dự đoán đúng và gửi kết quả sớm nhất.

4. Kết quả sẽ được công bố vào lúc 9h ngày 01/11/2016 . Mọi bình luận sau đó đều không hợp lệ. Tất cả các trường hợp spam bình luận dự đoán, bình luận đã qua chỉnh sửa đều bị loại, mong các bạn chú ý!

Để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin cũng như cách thức tham dự, các bạn có thể truy cập vào fanpage của GameSao.

Chúng tôi sẽ liên lạc với người chơi may mắn trúng giải qua tài khoản Facebook mà các bạn dùng để bình luận trước đó về cách thức nhận giải. Sau 03 ngày kể từ khi kết quả được công bố, nếu người chơi không có phản hồi, GameSao sẽ hủy bỏ kết quả và giải thưởng sẽ được chuyển sang cho người may mắn tiếp theo. Chúc các bạn may mắn!

GameSao.vn

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, trang, GameSao

TIN LIÊN QUAN

GameSao công bố kết quả event: Dự đoán CKTG 2016 nhận skin SIÊU PHẨM

Chúng tôi xin chúc mừng các bạn đã tham dự event dự đoán đội tuyển vô địch CKTG mùa 6. Đây là những bạn đã dự đoán chính xác và làm theo đúng quy định của GameSao (tag 3 bạn và chia sẻ lên facebook cá nhân).

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có