[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

Thành viên trong nhóm cộng đồng fan của Heo 'PawN' Won-seok trên trang mạng QQ của Trung Quốc đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình đoạn thông điệp của anh mang rất nhiều hàm ý rằng, nhà cựu vô địch thế giới sẽ gia nhập một đội tuyển mạnh tại Hàn Quốc ở mùa giải 2017. Sau đó, PawN đã khẳng định điều này với Big Esports Magazine.


[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

Cuối tháng 10 vừa qua, PawN thông báo sẽ cùng với người đồng đội Kim 'Deft' Hyuk-kyu sẽ rời khỏi đội tuyển Trung Quốc EDward Gaming. Deft đã công khai bày tỏ ý muốn gia nhập một đội tuyển Hàn Quốc, nhưng PawN thì dè dặt hơn. Các thành viên của cộng đồng, đặc biệt là caster Trung Quốc Xu 'Joker' Fei nói rằng, PawN đã nhận được lời mời từ các đội tuyển LPL và LSPL (giải hạng hai) và tin tưởng rằng anh này vẫn sẽ thích thú với việc ở lại đất nước đông dân nhất thế giới mặc dù vừa chia tay với EDG.

Tuy nhiên, bức ảnh chụp màn hình đoạn thông điệp PawN viết trên trang QQ lại ám chỉ rằng, PawN đã quyết định rời Trung Quốc và tìm kiếm một đội tuyển mạnh tại quê nhà giống với người đồng đội cũ Deft. Sau đây là bản dịch sơ qua đoạn thông điệp:

“Zzz. Cám ơn các bạn. Tạm biệt. Chờ tôi giành chiến thắng ở (CKTG) Mùa 7. Tôi nghĩ tôi phải giành chiến thắng. Tôi sẽ tới một đội Hàn Quốc. Giờ tôi đang đàm phán với nhiều đội tuyền mạnh Hàn Quốc. Đừng lo lắng cho tôi. Tạm biệt.”


Tuwan, một trang web truyền thông tại Trung Quốc, đã đăng tải bức ảnh chụp màn hinh này lên trang Weibo và đã xác thực nguồn. Trong cuộc phỏng vấn với Big Esports Magazine, PawN đã xác nhận anh sẽ quay trở lại Hàn Quốc, ít nhất là trong một quãng thời gian ngắn và đang tìm kiếm những lời đề nghị thích hợp từ các đội tuyển quê nhà. Nhưng cựu đường giữa của EDG cũng bày tỏ chuyến quay trở lại Hàn Quốc lần này có thể sẽ không chắc chắn.

Không có vấn đề gì to tát xảy ra, PawN nói, anh sẽ chiến đấu cho chức vô địch CKTG 2017. PawN cũng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn rằng, anh thích thú với quãng thời gian khoác áo EDG và cuộc sống ở Trung Quốc. Nếu có cơ hội, chắc chắn PawN sẽ quay trở lại Trung Quốc.

Báo cáo mới đây liên quan đến một cựu tuyển thủ thuộc tổ chức Samsung ngoài PawN và Deft, Cho 'Mata' Se-hyeong đang bày tỏ sự thích thú muốn quay trở lại Hàn Quốc để vô địch CKTG.


Các thành viên ở cả hai nền LMHT Hàn Quốc và Trung Quốc đều cho biết, số tiền thưởng được gia tăng khi Riot trích ra từ thu nhập bán trang phục nhà vô địch CKTG kể từ năm nay đang thúc đẩy những tuyển thủ hàng đầu của “xứ củ sâm” cân nhắc quay trở về quê nhà tham gia thi đấu tại LCK.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, PawN, quay

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân