[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

Như GameSao đã thông tin trước đó, lần lượt Heo 'PawN' Won-seok và Kim 'Deft' Hyuk-kyu đã tuyên bố rời khỏi EDward Gaming sau hai mùa giải gắn bó với đội tuyển LMHT hàng đầu Trung Quốc. Với Deft, anh khẳng định mình sẽ chỉ chính thức không còn khoác áo EDG sau khi Demacia Cup 2016 kết thúc.

Và ngày hôm nay (13/11), sau khi cùng EDG bảo vệ thành công ngôi vô địch Demacia Cup 2016 sau chiến thắng 3-0 trước IMay, Deft đã có một lời chào tạm biệt đầy ý nghĩa gửi đến đông đảo các fan đã có mặt tại nhà thi đấu để theo dõi trực tiếp.


[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

“Tôi nghĩ mình đã có một màn trình diễn tốt ở Trung Quốc, nhưng tôi luôn gặp thất vọng tại CKTG”, Deft nói với trang FOMOS về dự định của anh. “Tôi không nghĩ mình có nhiều thời gian mà có thể tiếp tục thi đấu tốt được. Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG.”

Như thường lệ, khi trận đấu đã có kết quả, Deft vẫn tỏ ra bình thản, nở một nụ cười nhẹ trên môi, không tỏ ra phấn khích, cũng chẳng có pha ăn mừng nào sau khi cùng đội giành được số tiền thưởng khoảng 145.000 USD cùng hai danh hiệu cá nhân Xạ thủ xuất sắc nhất và Tuyển thủ xuất sắc nhất Demacia Cup 2016…


Sau khi cùng đồng đội nâng cúp và chụp ảnh lưu niệm, Deft bước đên trước đám đông nói lời chào tạm biệt trực tiếp và cám ơn EDG, tuyển thủ hỗ trợ Tian 'Meiko' Ye cùng tất cả những người đã ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian thi đấu tại Trung Quốc. Đám đông fan ngồi ở dưới đồng loạt giơ cao tấm bảng “Thank you Deft” để thay cho tất cả những gì mà họ muốn nói và không ít người trong số họ đã rơi nước mắt khi phải chia tay với thần tượng của mình ngay sau đây…





Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Deft là đội tuyển nào. Nhưng theo những thông tin bên lề, sau PawN và Deft, những thành viên làm nên tên tuổi của tổ chức Samsung ở Mùa 4 gồm Jang 'Looper' Hyeong-seok, Cho 'Mata' Se-hyeong và cả Lee 'Spirit' Da-yoon cũng đang trên đường quay trở về quê nhà Hàn Quốc…

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Fan, khi, Deft, chia, tay, EDG

TIN LIÊN QUAN

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

[LMHT] Mẹ Deft viết “tâm thư” gửi fan hâm mộ của con trai

(GameSao.vn) – “Nó sẽ dùng kỷ niệm này như một sức mạnh để tiếp tục tiến bước trong cuộc sống”, cô Seo Jeong-mi tỏ lòng cám ơn tình cảm lớn lao mà fan hâm mộ Trung Quốc dành cho Deft.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.