Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Mới đây, cô này lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú khi bị 'thánh soi' phát hiện đang tham gia quảng bá cho game nhảy mobile 3D Hotsteps.

Bức ảnh được thánh Soi phát hiện Mai Ngô quảng bá cho game nhảy Hotsteps đang được Fans chia sẻ mạnh trên mạng xã hội Facebook

Hiện tại, vẫn chưa có khẳng định nào từ phía NPH Hotsteps cũng như Mai Ngô, tuy nhiên thông tin Mai Ngô tham gia quảng bá game nhảy mobile 3D Hotsteps hoàn toàn có cơ sở.
Thứ nhất, có thể không nhiều người biết nhưng nếu ai quan tâm Mai Ngô đều rõ xuất thân của cô nàng cá tính này là một Dancer, và hiện tại sức ảnh hưởng, khả năng lan tỏa của Mai Ngô đang vô cùng lớn sau thành công của The Face, những yếu tố trên hoàn toàn phù hợp để cô nàng tham gia quảng bá game nhảy Mobile 3D Hotsteps.
Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Thứ hai, game nhảy mobile 3D Hotsteps đang là dự án trọng điểm của CMN Online, việc NPH này bỏ ra một số tiền lớn để mời người nổi tiếng quảng bá cho tựa game Casual mang tính cộng đồng cao như Hotsteps là hoàn toàn dễ hiểu.


Hình ảnh làm việc gần nhất của Mai Ngô được một người trong Ê kíp hé lộ

Thứ ba, Hình ảnh nhân vật trên màn hình vi tính trong bức ảnh được cho là Mai Ngô đang tham gia chụp hình quảng cáo cho sản phẩm game chính là nhân vật trong game Hotsteps. Và cô nàng nhỏ xíu trong bức hình chính là Mai Ngô.
Hotsteps đang là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong tháng 9. Với sự xuất hiện của Mai Ngô, sức hút của tựa game này chắc chắn sẽ được tăng lên nhiều lần. Những thông tin mới nhất về sản phẩm này sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật.
Fanpage: https://www.facebook.com/Hotsteps.vn/

TIN LIÊN QUAN

HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa các game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm sản phẩm game nhảy mobile 3D này.

Hơn 100 cặp đôi HotStep hẹn nhau tổ chức tiệc cưới

Có thể nói, kết hôn chính là tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản lần này của HotSteps bên cạnh khá nhiều cập nhật mới về thời trang cũng như âm nhạc.

Cover Dance Contest: Nhảy hay hơn Mai Ngô rinh ngay Samsung J7 Prime

Mới đây, sản phẩm game nhảy mobile 3D Hotsteps vừa chính thức công bố một cuộc thi tri ân game thủ quy mô lớn với tên gọi Cover Dance Contest.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.