Nhờ team Counter-Strike Việt Nam thi đấu tốt, game thủ được nhà tài trợ tặng skin khủng

Đội nhà thi đấu tốt nhưng fan Việt Nam chúng ta lại được tặng quà, quả là câu chuyện lạ có thật

Như các bạn đã biết, eXtremesland Zowie ASIA CS:GO 2016 (hay còn được gọi với cái tên khác là BenQ eXtremesland CS:GO) là giải đấu quy tụ hơn hai mươi quốc gia có nền eSports phát triển nhất Châu Á. Tại đây, những tay súng hàng đầu châu lục đã tham gia tranh tài để giành lấy giải thưởng cho team về nhất lên đến 50.000 $ (1,1 tỷ VNĐ). Cuối cùng, VG Cyberzen đã vượt qua đại diện nước Úc là Renegades để giành chức vô địch.

Sau 2 tuần tranh tài ở cả hai miền Nam-Bắc, giải đấu BenQ eXtremesland CS:GO vòng loại Việt Nam đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đội Rebellion đến từ TP.HCM. Sau khi đánh bại đại diện của chủ nhà Hà Nội, đội HN Vortex, với tỉ số 2-0, đội Rebellion đã giành tấm vé đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết thế giới diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.


Và tại giải đấu eXtremeland CS:GO vừa diễn ra cách đây ít ngày, Rebellion đã có một màn trình diễn tuy chưa thực sự thuyết phục nhưng lại vừa đủ để game thủ Việt, đặc biệt là những người hâm mộ bộ môn CS:GO nước nhà thêm kỳ vọng vào những game thủ chuyên nghiệp Việt Nam. Chỉ thắng duy nhất 1 trận trước GOGOMYTEAM với tỷ số 16 - 14 và để thua cả MiTH lẫn VG Cyberzen trong hai trận đấu mở màn và trận tranh vé vớt của bảng D, những chàng trai Rebellion đã giành được phần tiền thưởng 1.000 USD, xếp vị trí thứ 9 - 12, đồng hạng với EHOME, Risky và New4.

Tuy nhiên sau trận đấu với GOGOMYTEAM, nơi những chàng trai Việt Nam giành chiến thắng sít sao 16 - 14, nhà tài trợ BenQ đã tặng cho game thủ 1 skin súng CS:GO có giá lên tới 70 USD ở thời điểm bài viết ra mắt các bạn để 'cổ vũ tinh thần' cho Rebellion.


Được biết, Rebellion là đội mới được thành lập cách đây không lâu bởi một nhóm bạn trẻ yêu thích bộ môn CS:GO tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chức vô địch tại giải BenQ eXtremesland vòng loại Việt Nam và giành suất tham dự vòng chung kết tại Thượng Hải, đây sẽ là lần đầu tiên đội xuất ngoại thi đấu.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : team, Counter, Strike, Nam, thi, game, skin

TIN LIÊN QUAN

Team Counter Strike Việt Nam vô địch giải đấu Đông Nam Á

Team Legends của Việt Nam đã giành chiến thắng tuyệt đối tại giải NUS Gaming Festival 2013 tại Singapore với Counter Strike:Global Offensive. NGF 2013 tổ chức tại Alienware Arena, Lucky Chinatown - Singapore từ 12-16/06/2013 với 3 bộ môn:Dota

Dota 2: Team Secret cùng Planet Dog là hai đại diện của châu Âu tại TI7

Đây là kết quả gây ra rất nhiều bất ngờ.

Liên Quân Mobile: MAD Team và hành trình kỳ diệu của các nhà vô địch thế giới

Kẻ vượt qua cửa tử sẽ bất tử, MAD Team gần như đã bị loại ở AIC 2020 nhưng cuối cùng chức vô địch vẫn thuộc về họ.

WCA 2016 gọi tên Việt Nam - Freedom Gaming giành hạng ba chung cuộc

WCA – World Cyber Arena là sự kiện eSports thường niên diễn ra tại Trung Quốc, bao gồm Đột Kích. Đây được coi là ngày hội Olympic của thể thao diện tử thế giới đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều game thủ.

ASUS Republic Of Gamers (ASUS ROG) vừa công bố thêm thông tin về ROG MASTERS 2017

ASUS Republic Of Gamers (ASUS ROG) vừa công bố thêm thông tin về ROG MASTERS 2017, giải đấu eSports toàn cầu với hai bộ môn Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive. Theo đó, trong khoảng thời gian từ 01/7 – 06/8 tới đây, sẽ có hai đại diện xuất

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Vượt mặt BTR và 4AM, Nova Esports trở thành nhà vô địch thế giới PUBG Mobile

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của các đội tuyển hàng đầu thế giới, không ai ngờ rằng Nova lại có thể vượt qua họ.

Chung kết CFS 2016: Ai sẽ là chủ nhân của 10.000 USD?

Khởi tranh từ tháng 9, trải qua gần một tháng thi đấu với những “trận cầu” nảy lửa thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng Đột kích, Giải đấu CFS 2016 đã đi đến những giờ phút gay cấn nhất để tìm ra “ngôi vương”. Cuối tuần này (23/10/2016) tại Network

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số