Vượt mặt BTR và 4AM, Nova Esports trở thành nhà vô địch thế giới PUBG Mobile

Ngày 26/1 vừa qua, giải đấu PMGC Season 0 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển Trung Quốc Nova Esports. Đây là thành quả xứng đáng của NOVA sau nhiều ngày cạnh tranh với đội tuyển đồng hương Four Angry Men (4AM) cùng nhiều cái tên nổi tiếng khác.


NOVA kết thúc round thứ 29, cũng là round đấu cuối với khoảng cách 25 điểm so với 4AM, chứng minh họ là đội tuyển có phong độ xuất sắc nhất giải đấu năm nay. Không cần giành lượng “chicken dinner” vượt trội, NOVA duy trì phong độ ổn định kể từ round thứ 16, bứt phá từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 3 sau ba ngày thi đấu.


Tám round của ngày thi đấu cuối cũng là chuỗi trận NOVA thi đấu thành công nhất, họ chỉ rơi khỏi top 10 một lần duy nhất, mang về số điểm cao đột biến.


Chức vô địch đã thuộc về NOVA nhưng 4AM cũng là cái tên rất nổi bật. Đội tuyển này được kỳ vọng sẽ lật đổ ngôi vương của BTR nhưng phong độ của họ ngày thi đấu cuối không tốt bằng người anh em đồng hương. 


Với vị trí thứ 5 chung cuộc, BTR đã chính thức trở thành cựu vương PUBG Mobile thế giới sau khoảng thời gian dài thống trị. Sự góp mặt của các đại diện Trung Quốc khiến hai anh em Zuxxy và Luxxy không còn đủ sức càn quét như những giải đấu trước đó. Phong độ của BTR vòng chung kết cũng không được đánh giá cao, họ kết thúc ngày 1 với vị trí cuối bảng và không kịp bứt phá trong ba ngày còn lại.


RRQ Ath, đối thủ truyền kiếp của các đại diện Việt Nam không có được thành tích tốt ở giải đấu năm nay. Đội tuyển mạnh nhất Thái Lan chỉ đứng hạng 11 và không giành được cú “chicken dinner” nào.


Bảng xếp hạng vòng chung kết PMGC Season 0


Vượt mặt BTR và 4AM, Nova Esports trở thành nhà vô địch thế giới PUBG Mobile
Credit: PUBG Mobile Esports VN

Với chức vô địch ở giải đấu năm nay, NOVA đã giành được 700.000 USD (~16 tỷ VNĐ) trên tổng 1,2 triệu USD (~27,5 tỷ VNĐ) tiền thưởng vòng chung kết. Tuyển thủ Suk của 4AM đã giành danh hiệu MVP, mang về 15.000 USD (~345 triệu VNĐ) tiền thưởng. 



Từ khoá : PUBG

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile: Giải vô địch thế giới PMGC buộc phải thay đổi thể thức sau khi phát hiện người nhiễm COVID-19

Các tuyển thủ sẽ chọn địa điểm riêng tại Dubai để thi đấu trực tuyến.

Top 5 sự kiện thể thao điện tử PUBG Mobile năm 2022

PUBG Mobile đã có một năm tuyệt vời. Tựa game Battle Royale đã giành được giải thưởng Trò chơi di động của năm lần đầu tiên tại Giải thưởng Esports danh giá 2022. Một lý do khác khiến 12 tháng qua rất tốt cho tựa game này là một số giải đấu có sự

PUBG Mobile: Hai anh em Luxxy và Zuxxy của Bigetron xác nhận nhiễm COVID-19

Bigetron vừa trở về từ Dubai sau khi tham dự vòng chung kết giải vô địch thế giới PMGC.

Hé lộ hình ảnh sân khấu tổ chức vòng chung kết giải vô địch thế giới PUBG Mobile siêu hoành tráng

Như chúng ta đã biết, giải đấu này được tổ chức thi đấu trực tiếp tại Dubai.

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

Lộ diện 4 cái tên xuất sắc nhất VMC cùng Refund Gaming sang Thái Lan thi đấu

Kết thúc giải đấu Vietnam Master Championship Presented by Cube TV, chúng ta đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc nhất VMC sẽ cùng Refund Gaming có mặt tại Thái Lan tham dự giải đấu PUBG lớn nhất Đông Nam Á.

Lộ diện những đội tuyển xuất sắc nhất bước vào PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 3

Sau ba ngày tranh tài căng thẳng, cuối cùng 18 đội tuyển đạt thành tích tốt nhất đã được công bố.

Blue Stars lên ngôi vô địch giải đấu CF2L mùa 1

Blue Stars có cho mình phe Black List với Bastosai là một hiện tượng của mùa giải năm nay. Ngay trong round đấu đầu tiên, anh tiếp tục thể hiện mình là một tay nhắm cực kì cừ khôi khi vừa bắt đầu trận đấu đã bắt cho mình được cái mạng của Bengi

THỦ THUẬT HAY

Cách tuỳ biến trung tâm thông báo trên Android cực hay không cần root

Nhàm chán với màu mặc định trên khu vực thông báo, bạn muốn tự chọn màu riêng cho smartphone của mình. Material Notification Shade là cái tên sẽ...

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Thủ Thuật cập nhập ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook

Hiện nay chúng tôi sẽ đưa ra một cách để trang cá nhân của bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh nền và ảnh đại diện...

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.