Ỷ Thiên 3D tái hiện trận chiến tranh đoạt đầy chân thực trên phố đi bộ

Có vẻ như sau một loạt những thành công vang dội, Ỷ Thiên 3D vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được. Vào lúc 8h00 sáng mai ngày 24/9, Ỷ Thiên 3D lại tiếp tục “chơi trội” khi tuyên bố mang đến sự kiện “Chinh phục Đồ Long - Đoạt Ỷ Thiên Kiếm” với nhiều sự kiện hấp dẫn khác tại phố đi bộ Hà Nội khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Điểm nhấn của sự kiện Chinh phục Đồ Long - Đoạt Ỷ Thiên Kiếm chính là màn chinh phục thử thách cùng Ỷ Thiên 3D để “diện kiến” 2 báu vật lừng lẫy thiên hạ là Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm. Và còn rất nhiều nhiều trò chơi hấp dẫn khác cùng nhiều quà tặng như: Áo Ỷ Thiên 3D, Thẻ Appota Card, Gói Quà vật phẩm inGame... đang chờ đợi các game thủ đến khám phá.

Ngoài ra, chắc chắc các game thủ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được diện kiến những nhân vật nổi tiếng bằng da bằng thịt và thường chỉ xuất hiện trên phim truyện hoặc trong tưởng tượng. Đặc biệt, màn Cosplay còn có sự tham gia 4 môn phái lớn: Nga Mi, Võ Đang, Minh Giáo và Thiếu Lâm đến từ tựa game Ỷ Thiên 3D đang làm mưa làm gió tại thị trường game Việt trong thời gian qua.

Dự kiến, sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 8h00, sáng mai ngày 24/9/2016 và thu hút được đông đảo sự chú ý của các “du khách” ngược xuôi trên con phố đi bộ Hà Nội. Được biết, NPH Gamota và BQT của tựa game Ỷ Thiên 3D đã phải mất rất nhiều công sức để chuẩn bị nhằm mang đến những trải nghiệm và giây phút khó quên cho những người tham gia.

Với chủ đề độc đáo cùng nhiều sự kiện hấp dẫn, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ cơ hội được tham gia và đắm chìm tại sự kiện “Chinh phục Đồ Long - Đoạt Ỷ Thiên Kiếm” đầy hấp dẫn lần này của Ỷ Thiên 3D.Hãy sẵn sàng nhổ neo và có mặt tại phố đi bộ vào lúc 8h00 sáng mai ngày 24/9/2016 để tận hưởng những giây phút khó quên cùng Ỷ Thiên 3D.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Ỷ Thiên 3D tái hiện trận chiến tranh đoạt đầy chân thực trên phố đi bộ

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

Khám phá 2 báu vật uy lực nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Được nhắc đến và ca ngợi rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được bí mật ẩn chứa mà 2 báu vật Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao đang nắm giữ.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Ỷ Thiên Đồ Long Ký – Nguồn cảm hứng bất tận làm nên những “tác phẩm siêu kinh điển”

Được biết đến như là một trong những tác phẩm xuất sắc của nhà văn nổi tiếng Kim Dung, Ỷ Thiên Đồ Long Ký nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều sản phẩm thuộc những lĩnh vực khác nhau.

NPH chơi trội – Tặng Ấn Thiên Tử bằng vàng trị giá 50 triệu cho người chơi

Cơ hội có một không hai trong lịch sử các game Tam Quốc với giải thưởng tới 1 tỷ đồng kèm Ấn Tín mạ vàng, chạm khắc cực kì tinh xảo định giá tới 50 triệu

Sau 50 năm Ỷ Thiên Đồ Long Ký mới được tái hiện hoàn hảo

Phải đến 50 năm sau, cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn nổi tiếng Kim Dung mới được tái hiện một cách vô cùng hoàn hảo trong siêu phẩm mang tên Ỷ Thiên 3D.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tái khởi tranh giải đấu Thiên Long Tranh Bá

Giải thưởng trị giá hàng trăm nghìn KNB và trang bị Ma Giới đã sẵn sàng trao tay cho các cao thủ mạnh nhất trong số 200 nhân sĩ cụm máy chủ số 1.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

THỦ THUẬT HAY

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

Cách tắt yêu cầu nhập mật khẩu vào Macbook khi mở máy từ trạng thái sleep

Làm thế nào để vô hiệu hóa yêu cầu nhập mật khẩu khi khởi động Macbook từ trạng thái “ngủ” đây? Đây là bài viết hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý