Không ăn được thì đạp đổ, game thủ Tân Thiên Long bị gái bóc mẽ đỏ mặt

Con gái chơi game thường mang những dấu ấn đặc biệt trong mắt các nam game thủ còn lại, cộng thêm với số lượng ít ỏi nên việc các bông hồng xinh đẹp xuất hiện trong game được các chàng trai vây quanh săn đón chẳng có gì là khó hiểu. Thế nhưng lại có những thành phần nhỏ nhen, ích kỷ, không tán tỉnh được thì quay ra nói xấu người khác, quyết “không ăn được thì đạp đổ” khiến các cô gái chạy dài, thậm chí khinh bỉ.
Quá bức xúc khi danh dự của mình bị bôi nhọ, một nữ game thủ Tân Thiên Long Bát Bộ đã phải lên tiếng.
Không ăn được thì đạp đổ, game thủ Tân Thiên Long bị gái bóc mẽ đỏ mặt

“Tao làm gì mày mà mày nói tao con nọ con kia, không tán tỉnh được thì quay ra nói xấu à? Mày không bao giờ hiểu được cái nghãi của từ tình bạn đâu. Với tao thì Y và P luôn luôn là bạn và với họ tao cũng vậy. Mày nghĩ gì mà nói xấu tao với bạn tao?
Tao hỏi mày tao lợi dụng ai, mày gọi người đó ra ba mặt một lời cho tao hay mày từ ngày kết bạn với tao xin tao đủ thứ, không tán tỉnh được tao mày gọi tao là cave, mày không tán tỉnh được em Khánh Hà mày cũng gọi em ấy là cave…”.

Có thể thấy vì quá bức xúc mà dường như nữ game thủ này không còn giữ được bình tĩnh trong từng lời nói của mình nữa, bóc mẽ anh chàng một cách khá gay gắt.
Quả thật “cháy nhà mới ra mặt chuột”, sau lời tố cáo trên, đồng loạt các cô gái khác cũng lên tiếng bóc mẽ thanh niên chuyên đi tán tỉnh họ và nói xấu người khác. Có vẻ như rất nhiều nạn nhân cùng chung cảnh ngộ khi bị anh chàng này “đâm lén sau lưng”.
“Ôi trời, em có một đống ảnh nó chửi em, định gom vô rồi một ngày quay ra chửi lại mà giờ chị lại chửi trước rồi. Cứ ai mà nó hỏi cưới không được là nó bảo chảnh. Đi nói xấu em với con Y, chửi Khánh Hà cave các kiểu. Nó comment ảnh em, em không rep thì nó kêu em chảnh, xong còn đòi săn em nữa cơ, hết hồn”.

“Các bạn nữ nào chơi với nó thì hãy tự hỏi là mình đã bị nó nói xấu như thế nào? Tin mình đi. Kiểu gì nó cũng nói xấu các bạn rồi, chỉ không biết với ai và với tội danh gì thôi. Nhưng tội chung vẫn là chảnh và cave nhé. Đừng hỏi tại sao lại bị nói xấu. Đơn giản là “anh ấy thích thì anh ấy nói xấu thôi”.

Một loạt các bằng chứng tố cáo cũng được tung ra rõ ràng.




Dù game chỉ đơn thuần là một thế giới ảo nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể cư xử thiếu tôn trọng với người khác. Vip, level cao thấp không phải là điều cốt lõi để đánh giá bản chất một game thủ, mà chính là thái độ trong các mối quan hệ tương tác với người chơi. Bởi vậy, dù chơi game cũng nên chơi với tinh thần văn minh, tích cực, tôn trọng mọi người và cũng chính là tôn trọng danh dự của bản thân.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Game thủ “phát sốt” vì quá may mắn trong Ỷ Thiên 3D

Bởi lẽ game thủ này đã quá may mắn khi chỉ dùng xu mà có thể quay ra Hiệp Khách hoàng kim 3 sao

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

Chuyện tình Ỷ Thiên: “Anh rất tốt nhưng em rất tiếc”

Những mối tình xuất phát từ game cũng không kém phần mãnh liệt với những cung bậc cảm xúc hạnh phúc và cả sự tiếc nuối.

Ỷ Thiên 3D: Game thủ loanh quanh mãi câu chuyện “gộp server”

Mặc dù nhà phát hành Gamota đã có những động thái hỗ trợ cho người chơi được xem là hợp tình hợp lý, cố gắng tạo nên sự công bằng, nhưng có vẻ như chẳng thể nào làm hài lòng được tất cả.

LMHT: Nghe lời bạn gái bỏ game, không ngờ vẫn bị phũ ngay sau đó

“Người yêu có thể phản bội bạn nhưng game thì không” có lẽ sẽ là chân lý mà các game thủ đưa ra sau khi nghe xong tâm sự đầy bi đát của thanh niên Lol dưới đây.

Cửu Âm 3D VNG phô diễn hệ thống khinh công có thể tương tác mọi kiến trúc trong game tương tự phiên bản PC

Cửu Âm 3D VNG có thể nói là game mobile kiếm hiệp được xây dựng khá cân bằng giữa hai yếu tố đẹp và gameplay hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,