Quán net khủng ở Hà Nội cho game thủ chơi miễn phí 3 ngày liên tục

Quán net Arena Gaming Center đã ra thông báo sẽ miễn phí toàn bộ giờ chơi từ 9:30 thứ 6 ngày 16/9/2016 đến hết ngày 18/9/2016 tại cơ sở mới đặt tại Hồ Tùng Mậu.

Việc khuyến mại những ngày đầu mở cửa của các quán net vốn đã trở thành truyền thống tại Việt Nam khi bất kỳ phòng máy nào cũng áp dụng để thu hút khách hàng. Chúng ta có thể gặp rất nhiều những ưu đãi đặc biệt như x2 tài khoản, tặng nước ngọt... nhưng mới đây thì Arena Gaming Center đã khiến tất cả phải 'ngã ngửa' khi quyết định miễn phí hẳn trong 3 ngày ngay tại cơ sở mới tại Hà Nội.

Cụ thể thì Arena Gaming Center đã ra thông báo sẽ miễn phí toàn bộ giờ chơi từ 9:30 thứ 6 ngày 16/9/2016 đến hết ngày 18/9/2016 tại cơ sở mới đặt tại Hồ Tùng Mậu. Ngoài ra, các game thủ nạp VIP tại đây sẽ được tặng cả trang phục tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại.

Thông báo của quán net khủng này sắp cho chơi miễn phí.


Quả thực thì đây là chiêu khuyến mãi cực lớn mà chẳng phải quán net nào cũng dám áp dụng, nguyên nhân khá đơn giản bởi trong vòng 3 ngày hoạt động thì toàn bộ chi phí điện, nước, máy móc, nhân viên... hoàn toàn bị tính vào vốn mà không thu được lại mấy. Chưa kể tới việc game thủ sẽ đến chơi 'miễn phí' rất đông và toàn bộ phòng máy sẽ phải căng sức ra phục vụ rất mệt mỏi.

Tuy vậy, chắc chắn rằng khâu quảng bá thương hiệu sẽ rất tốt bởi trong những ngày đầu số lượng khách hàng tới chơi miễn phí 'thử máy' rất đông đảo, tạo điều kiện phát triển cho việc kinh doanh của quán net này trong tương lai.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : net, cho, game

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Dead Arena – Hồi ức quá khứ Contra huyền thoại

Dead Arena mang đến cho những game thủ thế hệ 8x và 9x một cảm giác bồi hồi và xao xuyến

Game Moba kết hợp RTS – Total War: Arena đã cho open beta miễn phí

Như đã nói, Total War: Arena sẽ không thể nào xứng đáng với dòng chữ Total War nếu không mang được cái hồn chiến thuật thời gian thực vào, nhưng với việc là game online nên nó phải có sự chuyển đổi. Như vậy Wargaming và The Creative Assembly đã cho

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

Dead Arena – Một CF hoàn toàn mới trên mobile

Mặc dù có lối chơi hoàn toàn khác biệt. Dead Arena – GMO bắn súng mới phát hành bởi G2 Studio lại được giới game thủ liên tưởng tới tựa game huyền thoại Đột Kích.

Star Wars: Force Arena - game MOBA mang phong cách theo Liên Minh Huyền Thoại

Là một tựa game MOBA nên gamelay của Star Wars: Force Arena chủ yếu tập trung vào tính năng PvP thời gian thực.

Valve cho tất cả khán giả xem trực tiếp TI8 chơi thử Artifact miễn phí

Cuối bài phát biểu của Gabe Newell, đông đảo khán giả có mặt tại Rogers Arena, dù là ngày thứ Hai đầu tuần, đã phát điên khi nhận được một bản sao cùng beta key miễn phí trải nghiệm Artifact thông qua thẻ quẹt ra vào dành cho khách mua vé xem TI8.

Dead Arena – gMO Việt được lòng game thủ thế giới

Điều gì khiến game bắn súng nội này được người chơi ngoại ưa chuộng như vậy?

Ghen tỵ với game thủ được bà xã mua tặng ghế gaming và màn hình xịn

Anh chàng người Việt đã chia sẻ câu chuyện hết sức 'khó tin' của mình khi được vợ cho tiền mua chiếc ghế gaming xịn cùng màn hình lớn với giá trị lên tới gần 30 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

Cách tra cứu người phụ thuộc đi cùng với người có Căn cước công dân

Bạn dùng thẻ Căn cước công dân (CCCD) để tra cứu người phụ thuộc đi cùng với người có CCCD gắn chip. Sau đây là cách tra cứu người phụ thuộc đi cùng với người có Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.