Ghen tỵ với game thủ được bà xã mua tặng ghế gaming và màn hình xịn

Anh chàng người Việt đã chia sẻ câu chuyện hết sức 'khó tin' của mình khi được vợ cho tiền mua chiếc ghế gaming xịn cùng màn hình lớn với giá trị lên tới gần 30 triệu đồng.

Mới đây, một anh chàng người Việt đã chia sẻ trên group Vietnam Gaming Show câu chuyện hết sức 'khó tin' của mình khi được vợ cho tiền mua chiếc ghế gaming xịn cùng chiếc màn hình lớn với giá trị lên tới gần 30 triệu đồng. Tất nhiên trước sự yêu chiều có phần hơi bất ngờ của người bạn đời đặc biệt này thì mọi người đang hết sức ghen tị với nhân vật chính của chúng ta.


'Hôm trước kêu ngồi nhiều, làm việc khuya bị đau lưng với mỏi mắt. Vợ cho anh xiền mua cái ghế với cái màn hình mới đi. Vợ bảo cứ ngoan thì cái gì cũng có, cho nên các bác cứ ngoan đi' - Chia sẻ đang khiến mọi người tỏ ra ghen tị trong group chơi gaming gear lớn nhất nhì Việt Nam.

Được biết, anh chàng này đã được vợ cho tiền mua một chiếc màn hình cực khủng là Dell U3415w cùng ghế gaming cự êm của hãng AK Racing. Tổng giá trị của 2 món đồ này lên tới gần 30 triệu đồng - đủ sức sắm cả dàn máy chơi game khủng chứ không chỉ một vài thứ.


Thông thường các game thủ chúng ta muốn mua thêm đồ gì thì chỉ có cố gắng giấu vợ, người yêu tự tiết kiệm tiền và 'âm thầm' mua về dùng mà thôi. Thậm chí lỡ có bị phát hiện thì nhiều người còn phải nói dối rằng đây là bạn cho mượn hoặc bán lại với giá rẻ để đỡ bị mắng vì tiêu tiền nhiều cho các món đồ công nghệ này.

Tuy nhiên, trường hợp này thì lại hoàn toàn khác lạ khi vợ đồng ý cấp tiền cho ông chồng của mình sắm cả loạt đồ đắt tiền, đây chính là điều khiến cho mọi người hết sức ghen tị.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Ghen, game, mua, gaming

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn Gaming Gear dành cho Games thủ ngày tết

Người cần bán, kẻ cần mua, mọi nhu cầu về phần cứng chơi game với mức giá hợp lý luôn tìm được đất sống ở Việt Nam thông qua những chợ trung gian như thế này.

Lộ diện 4 cái tên xuất sắc nhất VMC cùng Refund Gaming sang Thái Lan thi đấu

Kết thúc giải đấu Vietnam Master Championship Presented by Cube TV, chúng ta đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc nhất VMC sẽ cùng Refund Gaming có mặt tại Thái Lan tham dự giải đấu PUBG lớn nhất Đông Nam Á.

LMHT: ROX Gaming thành lập học viện tìm kiếm nhân tài LMHT mang tên ROX Gaming Academy

Tổ chức đứng đầu ROX Tigers đang muốn đẩy mạnh nền LMHT Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Gặp gỡ “Thanh King” – anh chàng may mắn khiến cộng đồng game thủ phải ghen tị!

Trong ngày 08/01 vừa qua, gần 200 game thủ VIP đại diện cho tất cả các tựa game của VTC Game đã góp mặt trong bữa tiệc tri ân khách hàng VIP.

Marin sắp rời LGD Gaming để gia nhập đội tuyển đầy tham vọng của Hàn Quốc

Sau những thất bại ê chề ở LPL cũng như Demacia Cup, MaRin đã chính thức kết thúc hợp đồng với LGD Gaming vào sáng nay.

Dùng Xbox One cầu hôn thành công, cặp đôi khiến các game thủ phải ghen tị đỏ mắt

Chắc chắn cô gái này cũng phải là một nữ game thủ mới dễ dàng đồng ý đến thế.

Gengar Gaming League Dota 2 bùng nổ với giải đấu trị giá 40 triệu đồng

Trong tháng 10 năm nay, một sự kiện thú vị và hấp dẫn sẽ đến với cộng đồng Dota 2 Việt nam - Giải đấu Dota 2 Gengar Gaming League Season 1.

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy