Dead Arena – Một CF hoàn toàn mới trên mobile

Dead Arena xây dựng nên một thế giới giả tưởng, tại đó người chơi có thể thỏa sức tranh tài với các thiện xạ đến từ khắp nơi trên thế giới. Về cách chơi, Dead Arena đi theo hướng bắn súng theo góc nhìn thứ ba, khác hẳn so với người anh ra đời trước là Đột Kích - một game bắn súng theo góc nhìn thứ nhất. Thế nhưng các điểm sau lại khiến hai tựa game này đều được các xạ thủ ưu ái.

Đồ họa và Âm thanh
Trong khi Đột Kích sở hữu đồ họa 3D chất lượng cao, sắc nét thì Dead Arena lnayfcos thiết kế 2D cổ điển, gọn gàng. Mặc dù là 2 công nghệ hoàn toàn khác biệt nhưng cả 2 tựa game này đều mang lại trải nghiệm thị giác dễ chịu cho người chơi. Đồ họa của Dead Arena được NPH tối ưu hóa để người chơi có những bước di chuyển mượt mà, những phát súng khoáng đạt, dứt khoát khi chơi trên mobile.

Đặc biệt cả 2 ấn phẩm game bắn súng này đều được đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Các hiệu ứng trong Dead Arena được chăm chút rất tỉ mỉ. Từ âm thanh nền, tiếng bom nổ, tiếng súng cho tới tiếng bước chân dồn dập … đều chân thực. Nhờ những yếu tố này mà những trận chiến trong đấu trường chết Dead Arena gay cấn và hồi hộp không thua kém gì Đột Kích.
Gameplay
Cũng như Đột Kích, với Dead Arena người chơi được trải nghiệm những chế độ chơi đa dạng,thú vị như: đấu súng đồng đội, solo, săn boss, và các nhiệm vụ hấp dẫn đầy thử thách khác. Người chơi sẽ thỏa sức tìm tòi, luyện tập kĩ năng bắn súng, phối hợp và phán đoán của mình trong từng nhiệm vụ.

Bên cạnh đó hệ thống vũ khí đa dạng trong Dead Arena cũng được các game thủ đặc biệt quan tâm. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn với kho trang bị đồ sộ, từ súng ngắn, súng trường cho tới dao, lựu đạn đều được chia ra nhiều loại với tạo hình và khả năng sát thương riêng biệt, đặc thù.

TIN LIÊN QUAN

Dead Arena – gMO Việt được lòng game thủ thế giới

Điều gì khiến game bắn súng nội này được người chơi ngoại ưa chuộng như vậy?

Dead Arena - Những người nghệ sĩ trong nghệ thuật cầm súng

Trở thành những nghệ sĩ trong đấu trường sinh tử, những bí kíp sau là không thể thiếu đối với game thủ

Dead Arena được làng game Việt nhắc đến nhiều nhất trong tháng 9 vừa qua

Tháng vừa rồi làng game Việt chứng kiến sự trở lại của dòng game bắn súng TPS 2D tưởng như đã hết thời qua tựa game Dead Arena.

Trải nghiệm Dead Arena – Hồi ức quá khứ Contra huyền thoại

Dead Arena mang đến cho những game thủ thế hệ 8x và 9x một cảm giác bồi hồi và xao xuyến

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Cài đặt và sử dụng Kaspersky Internet Security quét Virus bảo vệ máy tính toàn diện

Kaspersky Internet Security có khả năng tự động phát hiện và loại bỏ các mối nguy hại trước khi chúng xâm nhập và làm ảnh hưởng đến hệ thống máy tính. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5