Ezio tái xuất trong phiên bản Nextgen của Assassin's Creed

Có ai yêu quý Assassin's Creed mà không nhớ về Ezio - hình tượng bất hủ của tổ chức sát thủ, tên tuổi gắn bó với hậu bản thành công hàng nhất dòng game. Từ một chàng trai trẻ bất cần với nung nấu báo thù cho đến một sát thủ lão luyện với hành trình xoay chuyển cả thế giới, Ezio đã khắc vào trái tim game thủ một hình ảnh không bao giờ phai nhạt.

Thậm chí cái bóng của Ezio còn trải dài đến độ 7 năm sau không một nhân vật nào có thể thay thế, không một tựa game nào có thể vươn đến thành công như Assassin's Creed II. Cũng chính vì thế mà Ubisoft đã quyết định mang Ezio trở lại trong Assassin's Creed Ezio Collection vừa chính thức chào sân bằng Trailer cực nóng dưới đây.

Trailer game Assassin's Creed: Ezio Collection.
Assassin's Creed Ezio Collection sẽ cho người hành trình xuyên suốt cuộc đời của Ezio Auditore da Firenze kể từ khi anh bắt đầu đứng dưới ngọn cờ hội sát thủ cho đến khi trở thành một Mentor của Brotherhood tại Ý. Ở đó game thủ sẽ được thưởng thức phiên bản Assassin's Creed II, Assassin's Creed: Brotherhood và Assassin's Creed: Revelations, tất cả đều dưới nền tảng đồ họa được cải tiến hơn nhiều so với phiên bản gốc.

Ngoài game gốc thì Ezio Collection cũng bao gồm tất cả các DLC đã phát hành, bên cạnh hai bộ phim ngắn là Assassin's Creed Lineage và Assassin's Creed Ember. Hai bộ phim này sẽ cho game thủ đào sâu hơn vào hành trình của cha Ezio khi còn khoác lên mình tấm áo sát thủ, cũng như thời khắc cuối cùng của Ezio khi đã về quy ẩn tuổi già.

Với việc chào sân Ezio Collection có thể thấy Ubisoft đang muốn khỏa lấp cho fan hâm mộ, khi năm nay sẽ không có một phiên bản Assassin's Creed mới nào chào sân. Hiện hãng cũng đang ấp ủ dự án Assassin's Creed Empire, dự kiến phát hành vào năm 2017 và đưa game thủ trở về với bối cảnh Ai Cập cổ đại. Hy vọng phiên bản Ezio Collection sẽ trở thành một bước nghỉ xứng đáng trước khi game thủ có thể chứng kiến sự thay đổi toàn diện trong tựa game Assassin's Creed mới.

Assassin's Creed Ezio Collection sẽ có mặt trên Playstation 4 và Xbox One vào ngày 15 tháng 11 tới đây. Mọi thông tin về Assassin's Creed Ezio Collection sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Chiêm ngưỡng đồ họa đỉnh cao của bản Assassin's Creed được làm lại

Game thủ sẽ phải bỏ ra tới 60 USD - không khác gì mua một game AAA mới nếu muốn trải nghiệm Assassin's Creed: The Ezio Collection trên PS4, Xbox One.

Assassin’s Creed phiên bản chibi chuẩn bị được phát hành miễn phí

Theo thông tin từ bộ đôi Behavior Interactive và Ubisoft, sản phẩm mới của họ mang tên Assassin's Creed Rebellion sẽ chuẩn bị được phát hành miễn phí. Đây là tựa game chiến thuật thời gian thực (ARPG) được phát triển trên 2 nền tảng di động phổ

Assassin’s Creed Rebellion – game nhập vai AC mới sẽ ra mắt miễn phí vào tháng 11

Phiên bản này có bối cảnh được thiết lập vào thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha trong thời gian cao điểm của Inquisition. Trong Assassin’s Creed Rebellion, người chơi sẽ tự tìm thấy bang hội Brotherhood of Assassin của riêng mình bằng cách xây dựng cơ sở và

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Hướng dẫn nhận Assassin’s Creed 3 và 29 phần quà miễn phí từ Ubisoft

Nếu bạn chưa nhận được bộ game miễn phí của Ubisoft kể từ tháng 6 hay muốn nhận thêm nhiều phần quà thú vị khác. Hãy làm theo các bước sau.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,