Những bộ phim bom tấn cực đẹp để dành cho mùa thu

Đây là những tác phẩm điện ảnh thể hiện nhiều đặc trưng của mùa thu như Lễ hội Halloween, lá rơi thơ mộng và không khí ám vàng trầm buồn.

1. The Village


Những bộ phim bom tấn cực đẹp để dành cho mùa thu

Bộ phim kinh dị xoay quanh một ngôi làng nhỏ nằm yên bình giữa cánh rừng xinh đẹp. Cho đến một ngày người dân phát hiện ra sự có mặt của những sinh vật kỳ quái bí ẩn. The Village bao gồm những khung hình xanh vàng ma mị và tạo hình xưa cũ như những câu chuyện dân gian. Bộ phim thích hợp để thưởng thức trong những ngày se lạnh, đón Halloween sớm.


2. Silver Linings Playbook



Lễ hội Halloween, mùa bóng bầu dục và một chuyện tình nhẹ nhàng đầy cảm xúc, tất cả làm nên chất thu rất riêng cho Silver Linings Playbook. Pat là anh chàng vừa trải qua quá trình điều trị tâm thần sau ly hôn, Tiffany mắc chứng nghiện sex vì cái chết đột ngột của chồng. Tiffany muốn tham gia một cuộc thi nhảy địa phương nhưng thiếu bạn nhảy. Nắm thóp được Pat, cô nàng ra điều kiện giúp Pat liên lạc với vợ cũ nếu anh đồng ý tập nhảy với cô. Cốt truyện quen thuộc nhưng cách thể hiện đầy tinh tế đã giúp bộ phim thắng lớn ở nhiều Liên hoan phim danh giá.


3. Fantastic Mr Fox



Nhắc đến phim mùa thu, không thể không kể đến Fantastic Mr Fox - một tác phẩm đến từ vị đạo diễn duy mĩ Wes Anderson. Bộ phim stop-motion kể về cuộc phiêu lưu của gia đình nhà cáo với ông Cáo từng là một tay đạo chích lành nghề. Fantastic Mr Fox có hình ảnh đẹp như mơ với nước phim ám vàng thơ mộng. Đồi cỏ, tán cây và những căn nhà gỗ ấm cúng mang đậm màu sắc cổ tích.


4. Dan In Real Life



Bộ phim lấy bối cảnh mùa thu trên hòn đảo Rhode xinh đẹp. Dan Burns là anh chàng phóng viên góa vợ, đang sống cùng 3 cô con gái nhỏ. Khi 3 bố con về nhà ông bà nội ở đảo Rhode cho cuộc gặp mặt gia đình thường niên, Dan đã gặp cô gái Marie. Cả 2 nhanh chóng tìm thấy sự hòa hợp trong tâm hồn và đi đến mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Những câu chuyện giản dị về tình thân, tình yêu trên khung cảnh nên thơ là yêu tố giúpDan In Real Life được yêu thích mỗi khi thu về.


5. The Nightmare Before Christmas



Đây là bộ phim hoạt hình kinh điển mà mỗi dịp Halloween về, người người nhà nhà lại mở ra xem lại. Từ khi ra đời đến nay, ông hoàng Halloween Jack Skellington đã trở thành biểu tượng mùa thu đối với fan phim kinh dị.


6. Sleepy Hollow



Ichabod Crane là một nhà đầu tư ở New York được giao điều tra các vụ án mạng xảy ra liên tục tại một thung lũng hẻo lánh mà các nạn nhân đều bị chặt đầu đem đi mất. Những người dân địa phương cho rằng đó là việc làm của bóng ma kỵ sĩ không đầu, nhưng Ichabod Crane không tin. Anh chàng quyết dấn thân tìm ra sự thật. Sleepy Hollow mang không khí ma mị và tạo hình cổ điển của dòng phim kinh dị thập kỷ cũ. Ngoài nội dung hấp dẫn, bộ phim còn được đánh giá cao nhờ hình ảnh đẹp.


7. Tanner Hall



Bộ phim độc lập kể về cuộc sống của 4 nữ sinh ở một trường nội trú. Tuổi trưởng thành nhiều suy tư phức tạp được khắc họa qua những tình tiết sâu sắc, ý nhị. Bối cảnh phim đặt trong không gian ngôi trường cổ kính đang vào thu với lá đỏ phủ kín lối đi lát đá. Những bộ đồng phục vintage, âm nhạc lãng mạn và nước phim mơ màng giúp Tanner Hall ghi điểm tuyệt đối về mặt thẩm mỹ.


8. Legends of the Fall



Chỉ nghe tên thôi cũng đã biết đây là bộ phim hoàn hảo để xem vào mùa thu. Phim kể về ba anh em nhà Ludlow với cuộc sống êm đềm giữa trang trại. Cho đến ngày người mẹ bỏ đi vì không chịu nổi cảnh sống buồn bã giữa núi rừng, để lại 4 người đàn ông không có bàn tay ai chăm sóc. Một hôm, câu út Samuel mang về nhà cô gái mồ côi xinh đẹp Susannah. Ngay lập tức cô giành được tình yêu của cả 3 anh em nhà Ludlow. Mối tình buồn khắc khoải giữa Susannah và Samuel nơi đồng cỏ thơ mộng trở thành ký ức đẹp đẽ của nhiều khán giả.


9. October Sky



Bộ phim kể về câu chuyện có thật của Homer Hickman, một cậu bé sinh ra và lớn lên ở thị trấn mỏ than hẻo lánh. Năm 1957, vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người, Sputnik, được phóng lên quỹ đạo. Sự kiện này đã gây cảm hứng cho Homer và những người bạn của mình lao vào nghiên cứu chế tạo tên lửa. Mặc sự phản đối của gia đình và người dân thị trấn, Homer vẫn theo đuổi ước mơ cho đến khi được trở thành kỹ sư của NASA. October Sky sở hữu cốt truyện đẹp,màu phim nên thơ và thông điệp truyền cảm hứng.


10. The Craft



Đến với The Craft, người xem được lạc vào thế giới của những phù thủy đầy huyền bí. Bốn nữ sinh Sarah, Nancy, Bonnie và Rochelle không thể hòa nhập với bạn bè ở trường công giáo vì năng lực đặc biệt của mình. Các cô gái bắt đầu nghiên cứu học phép thuật của những phù thủy. Để học phép thuật thành công, họ phải biết cách phân biệt đúng sai và tiên lượng hết được hậu quả mà họ có thể gây nên. The Craft là sự pha trộn giữa không khí Halloween và màu phim cổ điển đúng chất mùa thu.


Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phim, bom, cho, thu

TIN LIÊN QUAN

"Bóng ma trong gió' - Bộ phim hứa hẹn sẽ "cháy vé" ở các cụm rạp mùa Halloween này

BÓNG MA TRONG GIÓ (TỰA GỐC : UNDER THE SHADOW) đưa khán giả đến những trải nghiệm 'độc lạ' hơn của dòng phim khai thác nỗi sợ hãi của con người.

Top phim kinh dị hay nhất mùa Halloween 2016

Hãy cùng GameHub điểm qua danh sách những bộ phim kinh dị tới 'rợn tóc gáy' được các nhà làm phim cho ra mắt vào dịp lễ này nhé.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

“Trò Chơi Gọi Hồn 2” là bộ phim được mong chờ nhất mùa Halloween 2016

Được đánh giá là một trong những phim kinh dị đáng mong đợi nhất mùa Halloween 2016, “Trò chơi gọi hồn 2” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Những bộ phim kinh dị rợn người cực hay cho đêm Halloween nhưng bị đánh giá thấp

Dù không nhận đươc đánh giá tích cực từ giới chuyên môn nhưng 8 tác phẩm này vẫn thừa sức chinh phục fan của dòng phim kinh dị.

Tổng hợp 5 game Halloween hay nhất đón đầu lễ Hóa lộ quỷ 2017

Trò chơi Halloween này không dành cho các bé gái (nhà phát triển nói thế). Trong game, con quái vật đang đuổi theo một bé gái, và bạn phải giúp cô bé ấy thoát ra khỏi rừng ma ám càng nhanh càng tốt.

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

Hết hồn với màn cosplay Halloween của hãng taxi Nhật Bản

Chắc chắn bất cứ ai cũng phải chết ngất khi vẫy phải những chiếc taxi cực dị này.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.