iCá vẫn vững vàng trước cơn lốc Pokemon GO

Cuối cùng, khi cơn sốt Pokemon GO đã hạ nhiệt, các bạn trẻ lại tìm về với những game xả stress đơn giản dễ chơi, có thể cùng đồng hành mọi lúc mọi nơi. Trong số đó nổi lên vẫn là game Bắn Cá Online - hay còn gọi là iCá, game bắn cá online đầu tiên trên di động tại Việt Nam với nhiệm vụ săn cá, đọ sức trực tiếp với bạn bè trên mạng.
iCá vẫn vững vàng trước cơn lốc Pokemon GO

Cụ thể hơn, người chơi có thể vào bắn cá độc lập hoặc mời bạn bè thông qua các trang mạng xã hội như Facebook hay Zalo cùng tham gia. Để đáp ứng nhu cầu kết nối của giới trẻ, iCá cho phép vừa thi đấu vừa trò chuyện qua cửa sổ chat, hoặc chia sẻ cảm xúc ngay lúc chơi thông qua bộ icon hình cá nóc ngộ nghĩnh.

Là game bắn súng online nhưng iCá có tạo hình vô cùng dễ thương với màu sắc bắt mắt.
So với những game cùng thể loại, iCá gây ấn tượng khác biệt hoàn toàn nhờ các nhân vật thiết kế theo phong cách hoạt hình, vừa dễ thương trong sáng vừa hài hước, vui nhộn. Nổi bật giữa hàng ngàn loại cá đại dương phải kể đến Cóc ngậm vàng, Cá thần tài và các nàng tiên cá xinh như mộng quyến rũ người chơi ngay từ giây phút đầu tiên.

Hotgirl Ngọc Thảo cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu mới.

Trong vài tuần vừa qua, những gương mặt nổi tiếng như Ngọc Thảo, Phở Đặc Biệt khiến các fan phải bất ngờ khi tiết lộ mình cũng “ghiền” iCá. Những status thu hút hàng nghìn lượt like chỉ sau vài giờ cho thấy sức lan tỏa của trò chơi này vẫn rất mạnh mẽ.


Phở Đặc Biệt cũng say mê game iCá.

Với tính chất một game giải trí lành mạnh, dễ chơi và hoàn toàn miễn phí, iCá đã nhanh chóng chinh phục từ học sinh, sinh viên cho đến các nhân viên văn phòng. Những ngày này, dễ dàng bắt gặp những nhóm bạn tranh thủ thư giãn giữa giờ nghỉ trưa bằng cách cùng nhau lập phòng “bắn iCá”.
Chi tiết xem thêm: http://ica.net.vn/

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh game xả stress số 1 cho game thủ trong năm học mới

Miễn phí, nhanh gọn cùng hình ảnh tuyệt đẹp và hài hước, đây là game thích hợp nhất để thư giãn giữa những giờ học căng thẳng.

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa

Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có