Bố của chàng thợ sửa ống nước Mario lần đầu tiên xuất hiện sau hàng chục năm

Nhân vật giống Mario với râu tóc bạc phơ vừa được phát hiện qua một chiếc khay thức ăn sản xuất vào năm 86.

Đã 30 năm kể từ khi hệ máy chơi game NES hay còn gọi là 4 nút ra mắt trên toàn thế giới, và dòng game Mario cũng đồng hành cùng chúng ta trong suốt quãng thời gian ấy. Mario, Luigi, công chúa Peach, Toad, Bowser, Yoshi là những nhân vật đã rất quen thuộc với đại bộ phận game thủ, nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc cha của hai anh em thợ sửa ống nước là ai chưa?

Gần đây, một bức hình do game thủ với nickname 'L33tredrocket' đăng tải trên diễn đàn Reddit đã thu hút nhiều lượt bình luận khi trong đó, người xem có thể thấy nhân vật trông giống như một phiên bản già hơn của Mario - nhiều khả năng chính là cha của hai anh em 'dại gái' này. Theo L33tredrocket chia sẻ thì bức tranh này được vẽ ở trong một chiếc khay đựng thức ăn dành cho trẻ con mà anh vô tình mua được vào khoảng những năm 80.


Trong tấm hình trên thì bên cạnh Mario, Luigi, Bowser thì ở góc trên bên trái, các bạn có thể thấy một bức tranh chân dung mà nhân vật trong đó sở hữu chiếc mũi to cùng bộ râu kẽm giống hệt như anh em Mario, có điều đã bạc trắng mà thôi. Dựa vào hình ảnh này, một game thủ khác với tên gọi 'Inkwild' đã vẽ lại bức chân dung đầy đủ hơn về người được cho là cha của Mario.


Không loại trừ khả năng Nintendo chưa cân nhắc kĩ càng khi cho ra mắt món lưu niệm nói trên hay thậm chí còn không hề hay biết về sự tồn tại của nó. Nhưng có một sự trùng hợp thú vị là vào năm 1986 khi bộ phim hoạt hình về Super Mario Bros trình chiếu tại Nhật Bản, Người xem có thể thấy anh chàng Luigi mặc bộ trang phục với màu sắc giống y hệt như của nhân vật 'Mario già'. Phải chăng đây đúng là bộ đồ mà Luigi thừa kế lại từ người cha của mình?


Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Mario, sau

TIN LIÊN QUAN

Bao nhiêu năm trời, nhiều game thủ vẫn nghĩ các để game thủ tự giải thoát trong Mario

Nhiều game thủ vẫn tin rằng sẽ có cách để điều khiển công chúa Peach tự cứu mình trong Paper Mario.

Choáng với con số 40 triệu lượt download Super Mario Run chỉ trong 4 ngày

Tựa game mobile Super Mario Run - hiện tượng mới nổi những ngày gần đây của hãng Nintendo – đã đạt con số 4 triệu lượt download chỉ trong vòng 4 ngày ra mắt

Game thủ bị Nintendo sờ gáy vì làm tựa game ăn theo No Man's Sky từ Mario

Mang tên gọi No Mario's Sky, tựa game này kết hợp gameplay của Mario với khía cạnh khám phá của No Man's Sky.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Không ngờ là anh chàng thợ sửa ống nước Mario lại có hàng loạt nghề tay trái thế này

Ngoài sửa ống nước, Mario thực ra con tinh thông bách môn võ nghệ trong thế giới Nintendo.

Bất ngờ với tuổi thật trong game của anh chàng thợ sửa ống nước Mario

Theo chính nhà thiết kế Shigeru Miyamoto tiết lộ thì Mario chỉ mới 24 hoặc 25 tuổi trong tất cả các tựa game mà thôi.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Mario & Luigi: Superstar Saga được công bố bởi nhà phát hành Nintendo tại E3 2017

Nintendo đã gây bất ngờ cho người xem ngày hôm nay với thông báo rằng Mario & Luigi Superstar Saga + Bowser's Minions sẽ được hướng tới 3DS vào mùa thu này.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.