Top 10 nữ siêu anh hùng vạn người mê trong thế giới manga (P.2)

5. Invisible Women
Top 10 nữ siêu anh hùng vạn người mê trong thế giới manga (P.2)

Nói đến Invisible Women thì không thể không nhắc đến bộ tứ huyền thoại Fantastic Four, là một thành viên quan trọng của bộ tứ, cô cũng giống các thành viên còn lại, ngẫu nhiên có được siêu năng lực khi nhiễm phải tia phóng xạ vũ trụ trong một cuộc thám hiểm. Không chỉ có khả năng tàng hình, cô còn có thể tác động vào những vật thể khác, khiến chúng tàng hình, tạo lá chắn Force Fields và thường xuyên sử dụng cách này để có thể bay.

Bên cạnh đó, trường lực của cô có thể ngăn đòn tấn công của đối thủ cũng như phản đòn lại, trường lực của cô cũng có thể tạo sóng xung kích. Nói về nhan sắc của Invisible Women, ngoài hình tượng đầy mê hoặc trong manga thì hình ảnh do nữ diễn viên Jessica Alba thể hiện trên phiên bản điện ảnh cũng khiến biết bao người phải mê mệt.
4. Jean Grey

Giống với Storm, đây cũng là một nhân vật vô cùng quan trọng trong X-Men, cô có 2 năng lực chính là ngoại cảm và nâng đồ vật bằng ý nghĩa. Sau khi theo học giáo sư X, Jean đã học được khả năng khống chế và nâng cao sức mạnh của mình. Cô có thể tác động lên tâm trí người khác và làm nhiều việc như tạo ảo ảnh, điều khiển người khác, thay đổi nhân cách người khác, gây mê tâm lý, liên kết tâm trí... Cô có thể dùng ý nghĩ để nâng được đồ vật nặng lên đến 50 tấn, tự nâng bản thân bay lên cũng như tác động lên các nguyên tử để tạo ra nhiệt.


Không chỉ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Jean còn gây ấn tượng mạnh với khuôn mặt xinh đẹp và mái tóc đỏ rực. Khi trở thành Phoenix, cô là một trong những dị nhân mạnh nhất vũ trụ.
3. Emma Frost

Là nhân vật đặc sắc, cũng là nhân vật vô cùng đặc biệt trong series X-Men, Emma sinh ra trong một gia đình giàu có ở Boston, từ nhỏ đã có mối quan hệ rất tệ với bố mình. Sau một tai nạn xe, Emme đã ngẫu nhiên sở hữu khả năng tâm linh, khả năng này giúp cô có thể đọc được suy nghĩ của người khác dễ dàng, cũng như thay đổi trí nhớ của đối phương, khống chế tư duy của họ. Sau nhiều biến cố, Emma gia nhập X-Men, nhưng nhiều người cho rằng khác với các thành viên khác của X-Men, trong phạm vi lớn hơn, Emma chỉ giữ mối quan hệ hợp tác với đội ngũ này.

Do có khả năng biến da thịt của mình thành một dạng kim cương hữu cơ và kháng cự lại gần như bất cứ tấn công vật lý nào nên cô cũng được gọi với cái tên “Bạch hoàng hậu”.
2. Spider Woman



So với thân phận gián điệp của Spider Woman đời thứ nhất, rõ ràng Spider Woman Julia Carpenter đời thứ 2 mới là sự tồn tại để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ, vóc dáng xuất chúng, trí tuệ siêu phàm và khả năng phán đoán khó tin, lại thêm phong cách làm việc quyết đoán kiên nghị, có thể nói cô sở hữu tất cả tính chất đặc biệt mà một nữ siêu anh hùng nên có.
1. Black Canary


Black Canary là một “siêu anh hùng mỹ nữ” với số đo ba vòng được lột tả trọn vẹn đầy quyến rũ trong bộ đồ da màu đen bó sát và mái tóc dài gợi cảm. Bên cạnh khả năng võ thuật thượng thừa, cô còn sở hữu giọng hét có thể thổi bay mọi kẻ thù. Cô cũng là một trong số những thành viên đầu tiên sáng lập nên Justice League. Điều may mắn nhất trong cuộc đời nhiều trắc trở của Black Canary là cô luôn sát cánh bên Green Arrow và có được tình yêu của anh.

TIN LIÊN QUAN

Top 9 nữ anh hùng hành động gợi cảm nhất thế giới

Điểm chung giữa các nữ anh hùng này là họ vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn trong mắt cánh mày râu.

Top 10 nữ siêu anh hùng vạn người mê trong thế giới manga (P.1)

Không chỉ gây ấn tượng với những khả năng của mình, các nữ siêu anh hùng này còn khiến bao cánh mày râu điên đảo bởi vẻ đẹp siêu quyến rũ.

Top 14 cặp đôi mạnh nhất thế giới siêu anh hùng

Sự kết hợp của những cặp đôi này có thể khiến bất cứ ai phải biến sắc bởi sức mạnh khủng khiếp của họ.

Khi các nhân vật manga Nhật Bản đối đầu các siêu anh hùng Mỹ (P.1)

Những cặp đôi ở hai bên bờ đại dương, sở hữu những siêu năng lực khá giống nhau, ai sẽ có ưu thế hơn khi PK?

Học Viện Manga - “Khai Giảng” gửi tặng các học viên VipCode giá trị

Vào đúng 14 giờ ngày 1/11/2016, Học Viện Manga sẽ chính thức mở cửa chào đón tất cả các học viên.

Đây là những lý do khiến các fan Anime-Manga không thể bỏ qua Liên Quân Manga

Vô số những nhân vật Anime Manga đến từ các thế giới khác nhau, vì lý do không thể củ chuối hơn đã bị triệu tập đến để tham gia vào cuộc chiến vô nghĩa nhất vũ trụ.

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Top 5 lý do các fan manga/anime không thể bỏ lỡ Manga Siêu Quậy ra mắt ngày 26/09/2018

Vào một ngày nọ, toàn bộ các nhân vật nổi tiếng của xứ sở manga/anime như Luffy, Naruto, Goku, Ichigo… bỗng nhiên bị cuốn vào chiều không gian song song. Đây là kết quả của sự va chạm giữa các thế giới với nhau, chúng tạo ra nhiều khe nứt thời gian

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.