Khi các nhân vật manga Nhật Bản đối đầu các siêu anh hùng Mỹ (P.1)

Có lẽ đối với các fans của manga Nhật Bản đã đủ hoa mắt trước những năng lực cực kỳ đa dạng của các nhân vật, không chỉ phong phú mà còn thiên biến vạn hóa. Chúng ta đã từng chứng kiến những trận đối đầu không cân sức giữa các nhân vật này, vậy khi PK với các siêu anh hùng Mỹ có cùng năng lực, bên nào sẽ có ưu thế hơn?
Người nhện & Eren Yeager
Khi các nhân vật manga Nhật Bản đối đầu các siêu anh hùng Mỹ (P.1)

Người nhện là siêu anh hùng sở hữu sức mạnh siêu cường và sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc, đồng thời sở hữu năng lực có thể dính trên hầu hết bề mặt phẳng. Giác quan nhện có thể phản ứng cực nhanh với nguy hiểm và trang bị bắn ra được tơ nhện giúp siêu anh hùng này luôn giành chiến thắng trong những cuộc đối đầu với thế lực phản diện.

Eren Yeager là nhân vật chính trong manga Đại chiến Titan, sau khi mẹ cậu bị một con Titan nuốt chửng, Eren đã thề sẽ diệt trừ chúng sạch sẽ. Sau khi tốt nghiệp lớp huấn luyện, cậu bị một Titan nuốt chửng khi đang làm nhiệm vụ đầu tiên, ngay sau đó cậu lại xuất hiện dưới hình dạng Titan cao 15m và chiến đấu với các Titans khác. Sau này khi gia nhập đội trinh sát, cậu phát hiện mình còn nhiều năng lực bí ẩn khác, tốc độ chiến đấu cực nhanh, thường kết thúc chiến đấu trong nháy mắt.
The Flash & Kizaru

The Flash sở hữu nhiều năng lực hoành tráng như siêu tốc độ, anh có thể di chuyển nhanh gấp 10 lần tốc độ ánh sáng, khả năng này cho phép anh di chuyển vượt thời gian, quay về quá khứ và thay đổi lịch sử; khả năng rung cơ thể để xuyên qua các vật rắn; có thể kiểm soát trí óc và thần giao cách cảm và tốc độ hồi phục cơ thể siêu nhanh.

Kizaru trong One Piece là một Đô đốc Hải quân, sở hữu sức mạnh vật lý tuyệt vời khi có thể đá bay vật nặng với tốc độ ánh sáng và chịu rất ít tổn thương. Đây cũng là nhân vật có tốc độ phi thường và độ chính xác cực cao, khiến ông trở thành một trong những chiến binh nguy hiểm nhất trong chính phủ Thế giới và Hải quân. Khi chiến đấu cơ thể ông sẽ xuất hiện tia chớp rất mạnh, có thể đánh bại kẻ thù trong nháy mắt, mức độ phá hủy mạnh đến mức có thể làm một kiến trúc lớn chỉ với một cú đá.
Hawkeye & Ishida Uryu

Hawkeye chỉ là một người thường và không có siêu năng lực, nhưng nhờ luyện tập mà sở hữu những kĩ năng ưu việt. Về dùng cung thì không ai qua mặt được Hawkeye khi anh có thể bắn với độ chuẩn gần như là chính xác, có thể bắn nhiều mũi tên vào một điểm duy nhất trong vài giây. Thị giác tốt giúp Hawkeye bắn trúng mục tiêu ở cự ly rất xa, và thính giác tốt giúp anh chỉ cần nghe không cần nhìn vẫn bắn trúng. Ngoài ra, khả năng phản xạ, độ bền và sức chịu đựng của Hawkeye không thua kém bất cứ siêu anh hùng nào.

Ishida Uryu trong manga Bleach có linh lực cực mạnh, hậu duệ của một nhóm cung thủ săn Hollow và cũng là nhân vật kiểu tốc độ, tốc độ cực nhanh nhưng sức mạnh không lớn. Ishida có thể tạo ra những mũi tên và cung tên từ sức mạnh linh hồn của mình, những mũi tên sẽ tạo thành một tia hoặc các chùm tia. Ngoài ra anh còn sở hữu một số siêu năng lực và các kĩ năng đặc biệt khác.
Reed Richard & Luffy

Reed Richard là lãnh đạo của Bộ tứ siêu đẳng, đồng thời cũng là thành viên của hội Illuminati (hội khai sáng), tốt nghiệp State University of New York, có trí tuệ đứng đầu trong Marvel. Sau khi bị biến đổi, Reed có khả năng kéo dài cơ thể một cách kỳ dị, có thể thay đổi thành bất cứ hình dạng nào theo ý muốn.

Luffy là thuyền trưởng của băng Hải Tặc Mũ Rơm, và cũng là nhân vật mạnh nhất băng này, việc sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Gomu Gomu giúp bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cậu, thậm chí nội tạng, mạch máu, răng đều có thể co dãn và đàn hồi như cao su theo ý muốn, khiến những chiêu thức đơn giản trở nên có uy lực hơn. Luffy cũng thành thục cả 3 loại chiến đấu haki cũng như hoàn thiện các kĩ năng chiến đấu, sáng tạo thêm nhiều chiêu thức mới.

TIN LIÊN QUAN

Attack on Titan 2 tung trailer mới cực kỳ hấp dẫn

Attack on Titan: Wings of Freedom là tựa game được làm theo loạt manga ăn khách của Isayama Hajime mang tên Shingeki no Kyojin (tên tiếng Anh là Attack on Titan). Truyện lần đầu tiên được đăng lên tạp chí Bessatsu Shonen Magazine của Kodansha và

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Attack on Titan là một trong những bộ maga - anime Nhật Bản nổi tiếng thế giới.

Những kẻ thù đáng sợ nhất của người nhện Spider Man

Bạn là người yêu mến người nhện Spider Man nhưng liệu bạn có biết hết những kẻ thù cực kỳ nguy hiểm sau mà Peter Parker đã từng đối mặt hay không?

Người Nhện, Người Dơi sẽ chung chiến tuyến với 5 anh em siêu nhân trong comic mới

Với sự xuất hiện của hàng loạt anh hùng nổi tiếng như Batman, SuperMan, Wonder Women cùng kết hợp với 5 Anh Em Siêu Nhân, “Justice League / Mighty Morphin Power Rangers” hứa hẹn là một bản “mashup” tuyệt vời mà người hâm mộ truyện tranh không thể

Top 10 nữ siêu anh hùng vạn người mê trong thế giới manga (P.1)

Không chỉ gây ấn tượng với những khả năng của mình, các nữ siêu anh hùng này còn khiến bao cánh mày râu điên đảo bởi vẻ đẹp siêu quyến rũ.

Khi các nhân vật manga Nhật Bản đối đầu các siêu anh hùng Mỹ (P.2)

Hãy dự đoán kết quả khi giáo sư X đối đầu với Kana Tachibana hay Captain America xung đột với Might Guy.

Manga Siêu Quậy hé lộ chùm ảnh Việt hóa ấn tượng, fan manga đang “phát cuồng” với khả năng kết hôn có “1-0-2”

Mới đây, BQT Manga Siêu Quậy đã hé lộ sớm chùm ảnh Việt hóa. Dễ thấy, các tính năng, hoạt động trong game đã được hoàn thiện tới 99,999% rồi, hứa hẹn ngày ra mắt đã rất gần kề. Thông qua những bức ảnh này, chúng ta có thể thấy được một số đặc điểm

Cùng xem trailer chất lừ của Attack On Titan mùa 2

Attack On Titan phần 2 cuối cùng cũng hé lộ trailer chính thức cực ấn tượng trong sự mong ngóng tột cùng của các phần khi phần 1 đang còn dang dở.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.