Cùng xem trailer chất lừ của Attack On Titan mùa 2

Attack On Titan phần 2 cuối cùng cũng hé lộ trailer chính thức cực ấn tượng trong sự mong ngóng tột cùng của các phần khi phần 1 đang còn dang dở.

Vào ngày 24/12 hôm qua, Funimation đã công bố đoạn trailer dài 1:37s hé lộ những phân cảnh chiến đấu đầy đẹp mắt và kịch tính của tựa anime Attack On Titan mùa 2. Đặc biệt, một loài Titan mới có tên Beast Titan với hình dạng khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp cũng xuất hiện trong đoạn trailer trên.


Theo công bố trước đó vài ngày, Attack On Titan mùa 2 sẽ trở lại vào tháng 4 năm 2017. Trễ hơn nhiều so với dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2016 mà trước đó nhà sản xuất đã thông báo. Ngoài ra, phía hãng Funimation cũng may mắn nắm trong tay bản quyền chính thức của tựa phim Attack On Titan mùa 2 này.

Về phía nhân lực sản xuất, Tetsuro Araki trở thành tổng giám đốc sản xuất cho mùa 2, Masashi Koizuka giữ vị trí giám đốc sản xuất chính, cùng với nhiều vị trí cũ của mùa 1 cũng tham gia sản xuất mùa 2 này như nhà kịch bản Yasuko Kobayashi, thiết kế nhân vật Kyoji Asano và nhà soạn nhạc Hiroyuki Sawano. Phía WIT Studio cũng đồng ý tiếp tục trở thành đơn vị sản xuất chính cho mùa 2 này.


Attack On Titan là tựa manga hành động của tác giả Hajime Isayama được ra mắt lần đầu vào năm 2009 trên tạp chí Bessatsu Shonen, phiên bản manga đã ra mắt đến tập 21 tính đến nay. Manga Attack On Titan được rất nhiều người đón nhận khi có nhiều phiên bản khác nhau được ra mắt như spinoff, novel và được chuyển thể thành anime, OVA và 2 phần phim Live-action trước đó. Nội dung lấy bối cảnh ở thế giới tưởng tượng nơi con người phải sống quanh những tường thành để bảo vệ chính mình khỏi các loài Titan khổng lồ luôn tìm cách phá hủy bức tường và ăn thịt loài người. Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Eren Yeager, cô bạn sống chung Mikasa Ackerman, và người bạn thân của họ Armin Arlert. Cả 3 gia nhập quân đội với mục đích tiêu diệt tất cả lũ Titan khi gia đình và nơi ở của họ bị bọn khổng lồ này phá hủy.

Season 1 của Attack On Titan kéo dài 25 tập phim và kết thúc đúng lúc gây cấn khiến nhiều fan háo hức chờ đợi mùa 2 của tựa anime này.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : xem, trailer, Attack, Titan

TIN LIÊN QUAN

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Attack on Titan là một trong những bộ maga - anime Nhật Bản nổi tiếng thế giới.

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Attack on Titan 2 tung trailer mới cực kỳ hấp dẫn

Attack on Titan: Wings of Freedom là tựa game được làm theo loạt manga ăn khách của Isayama Hajime mang tên Shingeki no Kyojin (tên tiếng Anh là Attack on Titan). Truyện lần đầu tiên được đăng lên tạp chí Bessatsu Shonen Magazine của Kodansha và

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Sốc: Trưởng nhóm biên tập của Attack on Titan bị bắt vì giết vợ

Theo thông tin từ phía cảnh sát Nhật Bản thì biên tập viên từng hỗ trợ cho tựa manga Attack on Titan mới đây đã bị bắt vì giết... vợ của mình.

Đánh giá Attack On Titan 2: Đắm mình vào cuộc chiến Titan đầy kịch tính

Attack On Titan 2 sẽ không còn xuất hiện cách thức dẫn truyện rập khuôn theo nguyên bản, tức là không cho phép game thủ nhập vai vào từng nhân vật trong cả series và thay đổi liên tục tùy theo mạch truyện chính trong manga hoặc anime nữa. Thay vào

Titanfall 2 trình diễn 6 Titan mới với Trailer hừng hực nóng

Titanfall 2 - Tựa game bắn súng sẽ chào sân vào tháng 10 này, vừa tung Trailer lộ diện bộ 6 Titan cực kỳ thiện chiến của game.

Top 6 sát thủ sẽ tung hoành Mobile trong tháng 12

Tháng 12 luôn là thời điểm tràn ngập cảm xúc của giới game bởi sự mong chờ và tò mò về những sản phẩm sắp ra mắt. Hãy cùng xem tháng 12 những bất ngờ nào nhé.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng