QTV song ca cùng Kim Joon Shin hát "Anh cứ đi đi" và "Ngốc" đầy tình cảm

Trong buổi stream của mình, .QTV lại khiến fan hâm mộ càng yêu quý anh nhiều hơn khi đã cùng Quách Tẩu (Shin) song ca hát tặng fan một bài hát đầy ý nghĩa.

Chắc các bạn đã biết, câu chuyện về QTV và cô nàng Kim Joon Shin là cặp đôi 'trai tài, gái sắc' nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Và quả thật, xét về danh tiếng cũng như lượng fan hâm mộ đông đảo, khó tuyển thủ nào có thể bì kịp 'Quả Tạ Vàng' được. Nói về Shin, cô là một trong những idol được yêu thích nhất ở CCtalk. Thời gian gần đây, Nguyễn Hồng Vịnh (tên thật của Shin) thậm chí còn tham gia 1 số cuộc thi âm nhạc và mới đây nhất là The X Factor (Nhân Tố Bí Ẩn).


Và mới đây, trong buổi stream của mình, .QTV lại khiến fan hâm mộ càng yêu quý anh nhiều hơn khi đã cùng Quách Tẩu (Shin) song ca hát tặng fan một bài hát đầy ý nghĩa.. QTV thường ngày Stream mạnh mồm, dí dỏm là thế mà khi đàn cho shin hát lại thẹn thùng, dịu dàng đến kì lạ.

Dù đang bận tìm trận nhưng 'già dơ' vẫn cố gắng tập trung lựa tay trên phím đàn khiến fan chết ngất vì tiếng đàn trầm bổng. Đây có thể là một trong những lý do vì sao QTV trở thành game thủ chuyên nghiệp được yêu thích nhất Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi đến với màn song ca vô cùng đặc biệt này nhé.

Anh cứ đi đi

Ngốc

Mặc dù vào lúc này, tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của QTV vẫn đang ở rank Kim Cương I. Thế nhưng dường như 'Quả Tạ Vàng' đã quen với 'phong thủy' nơi này và chẳng có ý định gì leo lên Cao Thủ hay Thách Đấu. Mục tiêu lớn nhất mà ngôi sao đường trên của Boba Marines hướng đến vào lúc này có lẽ là phục vụ những khán giả xem stream của mình. Giúp fan hâm mộ có được những giây phút tuyệt vời nhất khi đến với kênh Talktv của anh.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : QTV, song, Kim, Joon, Shin, Anh

TIN LIÊN QUAN

Kim Joon Shin làm fan "tan chảy" với ca khúc " Gửi anh chơi net"

Quách Tẩu vừa tung ra bài hát Gửi Anh Chơi Net 1 tiếng đồng hồ đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và hơn 7000 lượt chia sẻ.

(Clip LMHT) QTV chế lại lời ca khúc "Gửi anh chơi net" của Kim Joon Shin

QTV lầy lội khi nghe Shin hát bài hát cực ý nghĩa giành tặng mình mà mặt tỉnh bơ còn chế thêm lời mới với Scary khiến fan hâm mộ cười lăn lộn.

Kim Joon Shin hát nhạc Võ Lâm Truyền Kỳ khiến game thủ xao xuyến

Màn thể hiện tuyệt vời này ngay sau đó đã được Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ đăng tải để giới thiệu tới mọi người, nhận được hàng nghìn lượt LIKE bên cạnh hàng trăm lượt bình luận.

Mê mẩn giọng hát của Kim Joon Shin với bản cover Lạc Trôi

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được 'bão like' từ phía cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được tới hơn 14.000 lượt LIKE cùng hơn 1.000 lượt Chia Sẻ.

Shin - Cậu bé bút chì phiên bản Việt là đây!!!

Cậu bé 10 tuổi tại Hà Nội nhanh chóng nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu gương mặt, bộ lông mày rậm giống với nhân vật Shin trong truyện tranh Nhật Bản.

[All-Star 2016] Chụp ảnh với nữ MC xinh đẹp, QTV sẽ bị Shin "cho ăn đòn" khi về Việt Nam?

Sau chiến thắng vừa qua, QTV cũng tự thưởng cho mình 1 bức ảnh 'tự sướng' tuyệt vời với nữ MC xinh đẹp Sjokz.

Shin - Cậu bé bút chì và những nhân vật khéo ăn nói nhất anime Nhật Bản

Ryoutsu Kankichi là nhân vật anime rất được yêu mến bởi khán giả Nhật Bản, bởi ông là một người có tính cách thân thiện, nhiệt tình và giống như một người bố mà ta có thể thoải mái tâm sự mọi điều.

Vì sao Shin - Cậu bé bút chì vẫn được yêu thích dù bị cho là phản giáo dục?

Hình ảnh Shin - Cậu bé bút chì mang đến thế giới sống động, đầy màu sắc của trẻ thơ với những câu chuyện hài hước, gần gũi, đi kèm nhiều bài học bổ ích.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...