[All-Star 2016] Chụp ảnh với nữ MC xinh đẹp, QTV sẽ bị Shin "cho ăn đòn" khi về Việt Nam?

Sau chiến thắng vừa qua, QTV cũng tự thưởng cho mình 1 bức ảnh 'tự sướng' tuyệt vời với nữ MC xinh đẹp Sjokz.

Như các bạn đã biết, All Star 2016 đang trở thành một trong những kỳ Siêu Sao Đại Chiến đáng nhớ nhất với fan hâm mộ Việt Nam. Khi mà đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của chúng ta bất ngờ xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ, giành chiến thắng và có mặt tại Allstar toàn thế giới năm nay.

Ngoài sức trẻ của Celebrity, RonOP hay Levi, chúng ta phải kể đến sự dày dạn kinh nghiệm của QTV và Optimus đã giúp đội tuyển Việt Nam có được thành công vượt sức mong đợi này. Đặc biệt chúng ta phải nhắc đến QTV, 'già dơ' đã bước sang tuổi 28 và được Riot Games ghi nhận là một trong những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp già nhất thế giới.


Vào rạng sáng nay, 'già dơ' Việt Nam khiến cho fan hâm mộ Châu Âu phải buồn rầu khi hạ gục huyền thoại đường trên của họ - sOAZ trong trận đấu solo 1vs1 với quân bài Lee Sin. Sau trận đấu này, QTV giấu diếm sự vui mừng. Cùng với đó, Quả Tạ Vàng cũng tự thưởng cho mình 1 bức ảnh 'tự sướng' tuyệt vời với nữ MC xinh đẹp Sjokz.

[All-Star 2016] Chụp ảnh với nữ MC xinh đẹp, QTV sẽ bị Shin "cho ăn đòn" khi về Việt Nam?

Nữ MC người Bỉ vô cùng xinh đẹp này có tên đầy đủ là Eefje Depoorter. Cô nàng được coi là nữ thần sắc đẹp với vẻ đẹp phương tây khiến rất nhiều tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại phải ngây ngất. Người bị 'đớp thính' nhiều nhất của Sjokz phải kể đến hỗ trợ Wolf của SKT T1. Nhà đương kim vô địch thế giới không ngần ngại bày tỏ niềm mong ước của mình là được phỏng vấn và chụp ảnh chung với Sjokz.

Và lẽ dĩ nhiên, QTV cũng khó có thể cưỡng lại được sắc đẹp của cô nàng này. Bức ảnh QTV đăng tải cùng với Sjokz nhận được ngay 46 nghìn like sau 2 tiếng đồng hồ. Chỉ đó thôi đã nói lên sức hút tuyệt vời của 2 cái tên nổi tiếng này.

Tuy nhiên, có lẽ QTV sẽ gặp chút rắc rối nho nhỏ với 'cô bạn thân' của mình ở quê nhà - Kim Joon Shin. Bà chủ nhỏ của QTV Center đã có 1 bình luận khá sắc bén trong bức ảnh vừa được đăng của QTV: 'Ngon!'. Cũng vì thế, nhiều fan hâm mộ của Quả Tạ Vàng tỏ ra lo lắng cho 'số phận' của anh khi đặt chân xuống quê hương.

Kim Joon Shin: 'Ngon!'


Tuy nhiên, đó là chuyện của mấy ngày nữa, hiện tại chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn lịch thi đấu của ngày hôm nay. Xem chi tiết hơn TẠI ĐÂY.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : All, Star, xinh, QTV, Shin, cho, khi, Nam

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Levi có nghề tay trái bán quần Jeans dạo, QTV là game thủ già nhất giải

Riot Games đã đem đến cho các tuyển thủ thi đấu những lời giới thiệu hài hước chưa từng có. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

[All-Star 2016] Tuyển thủ Việt xin lỗi người hâm mộ vì đánh không tốt suốt cả giải đấu

Đã lâu lắm rồi game thủ Việt mới thấy được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đoàn kết và đồng lòng đến vậy tại giải All Star 2016 lần này.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

[All-Star 2016] Solo 1v1: QTV khiến sOAZ ôm mặt, Faker bị Mata loại trong “kèo” Yasuo

(GameSao.vn) – Sự điềm tĩnh của QTV đã giúp anh đánh bại sOAZ trong màn solo Lee Sin.

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...