“Tha thu” - từ khóa hot nhất hiện nay trong cộng đồng gamer

Trào lưu này bắt nguồn từ hình xăm được cho là “sản phẩm đạo nhái” của nam ca sĩ được dư luận quan tâm nhất hiện nay – Sơn Tùng MTP. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện trong đêm chung kết chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu, Sơn Tùng đã tiết lộ một bất ngờ nho nhỏ trong ngoại hình, đó là một hình xăm giả trên long mày. Thế nhưng ngay sau khi chương trình kết thúc, không ít khán giả đã tinh ý nhận ra rằng đây thực chất chỉ là một sản phẩm đạo nhái coppy từ ngôi sao nước ngoài, từ nội dung cho đến vị trí hình xăm.

Điều đặc biệt ở đây khiến cho từ khóa “tha thu” trở nên hot “rần rần” như vậy là từ cách phát âm sai của nam ca sĩ này về nghệ thuật xăm tattoo khá được giới trẻ yêu thích bấy giờ. “Tha thu” là cách chế nhạo phát âm sai của Sơn Tùng với mục đích mua vui, giải trí của cộng đồng mạng.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=3hlNsy6UOnk]
Clip chế Sơn Tùng phát âm sai
Không thể phủ nhận được sức hút của nam ca sĩ đất Thái Bình này khi mọi thứ liên quan đến anh chàng đều được dư luận quan tâm và khai thác một cách triệt để. “Tha thu” bởi thế bỗng chốc trở nên thành một trào lưu trong kho ngôn ngữ của cộng đồng mạng như “đắng lòng”, “có một chút… không hề nhẹ”, “bố em hút rất nhiều thuốc” … từng nổi lên trước đó. Và ngay cả đến các game thủ cũng bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi trào lưu này.
“Tha thu” - từ khóa hot nhất hiện nay trong cộng đồng gamer



Dạo một vòng quanh các group game lớn nhỏ, đâu đâu cũng thấy “tha thu”. Ngôn từ xuất hiện như một câu nói cửa miệng của các game thủ khi bàn luận về một vấn đề mang tình giải trí, hài hước hay châm biếm.


Có vẻ như thời gian gần đây nam ca sĩ với vô số scandal đạo nhái này được quan tâm khá nhiều, mỗi lần xuất hiện của anh chàng đều được khán giả “soi xét” từng chi tiết. Cũng bởi thế mà nhân vật này trở thành nguồn cảm hứng bất tận của các thánh chế ảnh, clip troll. Và cũng chính nhờ Son Tùng mà cộng đồng mạng lại có thêm một “câu cửa miệng” mới để mà mua vui với nhau. Không biết các sky sẽ cảm thấy thế nào khi phát ngôn của thần tượng bị đem ra để châm biếm như thế này?

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng mạng phát sốt với trào lưu Tha Thu của Sơn Tùng - MTP "vẽ nên"

Tha thu là gì và vì sao có trào lưu tha thu đang là từ khóa được nhiều người đặc biệt quan tâm bởi nó được chế vui từ nghệ thuật xăm hình tattoo - loại hình nghệ thuật xuất hiện cách đây khá lâu.

Choáng với khâu tạo hình nhân vật của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile không thua gì Blade & Soul

Những game kiếm hiệp trên nền mobile từ trước đến nay được phát hành trên thị trường Việt thường có khâu tạo hình nhân vật khá sơ sài và cực ít những trò chơi mang lại được cho gamer cảm giác này như các game nền PC.

Phát hiện game FPS mobile ‘nhái’ CS:GO

Trò chơi này giống CS:GO đến từng chi tiết nhưng chưa được Valve cấp bản quyền.

Soi từng đường tơ kẽ tóc trong game nhái Overwatch trên di động

Hero Mission là sản phẩm thuộc thể loại MOBA và bắn súng do Trung Quốc sản xuất với thiết kế cực giống Overwatch.

iPhone 7 hàng nhái tung hoành trên kênh bán online giáp Tết

Trong khi hàng thật có giá từ 18 triệu đồng thì những chiếc 'iPhone 7', 'iPhone 7 Plus' hàng nhái, chạy hệ điều hành Android giả lập iOS có giá chỉ từ 2,1 – 2,8 triệu đồng.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã mở cổng đăng ký trước, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 7

Hiện tại 2 cổng game cho phép đăng ký trải nghiệm sớm với Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là TapTap và 9game đã ghi nhận tổng cộng gần 190.000 lượt đăng ký. Trong đó TapTap có gần 140.000 lượt đăng ký và 9game có gần 49.000 lượt đăng ký. Cũng

Boom Force - Hàng nhái Clash Royale bối cảnh Thế chiến thứ 2

Boom Force là một tựa game chiến thuật thời gian thực làm bất cứ những ai chơi qua cũng phải nghĩ ngay tới Clash Royale.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào

Hưỡng dẫn cài đặt tìm kiếm bằng giọng nói trên Galaxy Tab 3

Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước cài đặt chức năng 'Tìm kiếm bằng giọng nói qua ứng dụng Google' trên thiết bị Galaxy Tab 3 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực