Phát hiện game FPS mobile ‘nhái’ CS:GO

Phiên bản di động của CS:GO đã xuất hiện trên cửa hàng Google Play có tên “Global Offensive Mobile”. Trò chơi này không phải bản di động chính thức nhưng sao chép chính xác nhiều chi tiết của CS:GO. Game được phát hành bởi “Cheese WT” dành cho các thiết bị Android. 


“Global Offensive Mobile” hiện chỉ có ở Thái Lan và đang trong giai đoạn thử nghiệm kín kéo dài đến ngày 18 tháng 2. Thời điểm phát hành chính thức chưa được công bố nhưng trò chơi này sớm gây chú ý khi giống CS:GO đến 90%.


Phát hiện game FPS mobile ‘nhái’ CS:GO
Credit: Cheese WT

Valve, nhà phát triển CS:GO chưa từng có ý định chuyển sang nền tảng di động mà chỉ trung thành với nền tảng PC. Vì vậy, Cheese WT đã nhanh tay tung ra phiên bản di động không chính thức của CS:GO cho cộng đồng Thái Lan, nơi game mobile đang cực kỳ thịnh hành.


Ngoài sao chép một phần tiêu đề, hầu hết các chi tiết trong game đều “lấy cảm hứng” từ CS:GO. “Global Offensive Mobile” hiện có 6 chế độ chơi và 6 bản đồ khác nhau, 3 trong số đó là Dust 2, Inferno và Mirage. Nhà phát triển game đã ngang nhiên lấy nguyên mẫu tên gọi dù chưa được Valve cấp bản quyền. Tất cả vũ khí CS:GO đều có mặt trong phiên bản di động được sao chép hoàn hảo từ hình dáng đến các lớp skin. 


“CS:GO Mobile” đã thu hút sự chú ý của game thủ Đông Nam Á, Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ, game thậm chí đã có hệ thống trò chuyện riêng trên máy chủ Discord. 





Cộng đồng CS:GO đang rất tức giận khi thấy một tựa game di động sao chép bản đồ, mô hình súng, tiêu đề và các tính năng đặc trưng của bản PC. Họ cho rằng, nhà phát hành Cheese WT sẽ phải đối mặt với một vụ kiện lớn từ Valve, nhưng cha đẻ CS:GO hiện chưa có động thái hồi đáp nào.

TIN LIÊN QUAN

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

Cách chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam

Dù đã phát hành cách đây 6 năm tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần

Game thủ thi nhau tìm đường quay về bản Quốc Tế sau khi PUBG Mobile VN xuất hiện lỗi nghiêm trọng

Như các bạn đã biết thì vào ngày sáng ngày hôm qua - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam. PUBG

Dragon Nest Mobile đang trong những công đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ Việt

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Mang thương hiệu sẵn có từ Dragon Nest PC, phiên bản Mobile của trò chơi từ khi ra mắt

Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản PC Client độc lập với PC

QUỐC TẾ_ Vào ngày 19/10, Thiên Nhai Mobile PC Client chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game có thêm bản trên laptop, máy tính.

Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global

Vậy để có thể tải về PUBG Mobile Global phiên bản Lightspeed thì phải thực hiện như nào? Sau đây Game4V xin hướng dẫn các bạn đầy đủ cách để có thể trải nghiệm game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.