Đội hình đáng sợ nhất Liên Minh Huyền Thoại: "Hãy về đây bên anh"

Kỹ năng định hướng là một trong các nhân tố làm nên sự hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại - và thông thường chúng đều đi kèm với những hiệu ứng vô cùng đáng sợ. Dĩ nhiên, ai mà chưa từng 'tắt điện' vì một cú móc của Blitzcrank, Thresh hoặc Nautilus?


Đội hình đáng sợ nhất Liên Minh Huyền Thoại: "Hãy về đây bên anh"

Vậy, cách để chống lại chúng là như thế nào? Mua Dây Chuyền Chữ Thập? Pick Morgana và Sivir? Nghe cũng hay đấy. Thế nhưng, nếu cả... 5 tên bên đội hình địch đều có kỹ năng kéo về thì sao? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc đội hình 'Hãy về đây bên anh' cực kỳ đáng sợ trong bàn tay của các cao thủ.
TOP: Darius - Đại Tướng Noxus

Dyrus Montage - Best Darius Plays

Là một gương mặt khá quen thuộc trên đường Top, Darius sở hữu mọi tố chất ưu tú nhất mà một vị tường đường trên cần có: khả năng hồi phục, sát thương, CC. [Q] Tàn Sát kết hợp với nội tại Xuất Huyết có thể gây ra một lượng sát thương khủng khiếp trên diện rộng, mà lại còn hồi máu cho Darius. Chắc hẳn, những ai từng đối mặt với một Darius cứng tay đều phải suy nghĩ lại vài lần trước khi gank hắn, bởi vì dù tổ chức một đợt gank 2 - 3 người, bạn vẫn có nguy cơ bị... chết ngược khi Darius biết cách câu kéo và [Q] để chống chịu.
[E] Bắt Giữ chính là kỹ năng 'kéo về' của Darius - tuy có tầm không xa, nhưng cung hiệu quả khá rộng khiến nó tương đối dễ sử dụng, đặc biệt là khi kết hợp cùng với Tốc Biến. Một cú [W] Đánh Thọt bồi thêm sau đó (kích hoạt Quyền Năng Bất Diệt) là đủ khiến đầu nạn nhân hiện nguyên cây rìu máu (5 điểm cộng dồn Xuất Huyết), chuẩn bị cho [R] Máy Chém Noxus kết liễu. Với đặc thù hồi chiêu ngay lập tức sau khi giết người, [R] có thể giúp Darius dễ dàng ăn Triple Kill, thậm chí là Pentakill trong điều kiện thuận lợi.
MID: Ahri - Hồ Li Chín Đuôi


Ahri montage season 6 - Ahri mid montage s6 High Elo Highlights

Luôn là một lựa chọn hiệu quả ở đường giữa, Ahri hội tụ đầy đủ các điều kiện của một vị tướng mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại: có khả năng hồi phục, có khả năng dồn sát thương cực mạnh, có kỹ năng di chuyển liên tục và cơ động. [Q] Quả Cầu Ma Thuật là công cụ chính giúp Ahri thả diều, cấu máu và trụ đường vô cùng hiệu quả.
[E] Hôn Gió chính là kỹ năng 'kéo về' của Ahri, tuy nó không được trực quan như 4 vị tướng còn lại trong đội hình này. Với 2 giây áp chế và 'lôi' nạn nhân về phía mình, Ahri đã chuẩn bị sẵn combo [Q] và [W] Lửa Hồ Li để shock sát thương hắn tới chết. [R] Phi Hồ là kỹ năng truy sát/ tẩu thoát vô cùng mạnh mẽ, với khả năng sử dụng liên tiếp đến 3 lần để di chuyển một quãng đường rất dài kèm sát thương vô cùng đáng sợ.
RỪNG: Nautilus - Khổng Lồ Biển Sâu


SKT T1 Scout - Nautilus Jungle - KR SoloQ Highlights

Tuy thường xuất hiện với vai trò đi Top hoặc Support, thế nhưng Nautilus vẫn có thể hoạt động khá thoải mái ở khu vực rừng, chủ yếu nhờ vào sự bảo hộ của [W] Cơn Giận Của Người Khổng Lồ - không chỉ tạo giáp, mà nó còn khiến Nautilus đánh lan ra các kẻ địch xung quanh, giúp dọn quái rừng nhanh gọn. [E] Thủy Triều Dữ Dội cũng là một tuyệt chiêu đánh diện rộng khác của Nautilus, khiến việc hắn lên đường AP - Tank sẽ rất mạnh mẽ.
[Q] Phóng Mỏ Neo là kỹ năng 'kéo về' của Nautilus, với đặc tính là lôi cả hắn và mục tiêu lao về phía nhau cùng lúc. Khi ném vào tường, Nautilus sẽ lao về phía tường và giảm thời gian hồi của [Q] còn một nửa, khiến đây cũng là kỹ năng di chuyển nếu biết dùng đúng cách. Từ sau bảng 6.15, [R] Thủy Lôi Tầm Nhiệt đã được buff đáng kể: không chỉ hất tung mục tiêu, mà nó còn hất tung tất cả kẻ địch đứng trên đường nó bay qua nữa. Sau cùng, nội tại Mỏ Neo ngàn cân giúp Nautilus có thêm một kỹ năng trói chân, mặc dù chỉ với thời gian rất ngắn.
AD: Thresh - Cai Ngục Xiềng Xích


Thresh AD Crit Mid | S6

Là một gương mặt quen thuộc ở vị trí Hỗ Trợ, có thể nói rằng hơn ai hết Thresh rất hiểu cách làm thế nào để trở thành một AD tốt. Với khả năng vừa farm vừa ăn hồn từ nội tại Đọa Đày, Thresh có thể cường hóa đồng thời cả 2 chỉ số giáp + sức mạnh phép thuật lên cao vô hạn. [E] Lưỡi Hái Xoáy vừa giúp Thresh có kỹ năng áp chế ngắn, vừa cường hóa các đòn đánh thường gây sát thương hỗn hợp rất 'thốn'.
[Q] Án Tử chính là kỹ năng 'kéo về' của Thresh, và với đặc thù đi AD của mình, Thresh sẽ phải chọn thời điểm lao vào cho thích hợp. [R] Đóng Hộp và [W] Con Đường Tăm Tối sẽ hơi yếu đi nếu đánh kiểu AD, thế nhưng các tác dụng phụ như làm chậm và kéo đồng đội theo của chúng vẫn dư sức 'bù lỗ' lại.
SUPPORT: Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước


CJ Entus Madlife - Blitzcrank Support - NA LOL SoloQ Highlights

Cái tên Blitzcrank hẳn trước giờ vẫn là mối đe dọa của mọi Xạ Thủ đường dưới (trừ Sivir) với [Q] Bàn Tay Hỏa Tiễn cực kỳ khó chịu. Kết hợp với [E] Đấm Móc và điểm then chốt Ý Chỉ Thần Sấm, Blitzcrank không đồ vẫn có thể gây ra một lượng sát thương khủng khiếp cho nạn nhân, 'dọn đường' cho AD kết liễu. [W] Tăng Tốc là công cụ truy đuổi/ tẩu thoát hiệu quả, đồng thời cũng là một nhân tố bất ngờ khiến kẻ địch khó mà 'bắt bài' được khi Blitzcrank biết cách luân chuyển giữa [Q], [W] và [E] một cách thông minh.
Với nội tại Lá Chắn Năng Lượng, Blitzcrank có thể đảm trách vai trò tank cho đội một cách hiệu quả - và dĩ nhiên [R] Trường Điện Từ vẫn luôn là một tuyệt kỹ khó chịu, với sát thương ổn, hiệu ứng câm lặng, và với 45% thời gian hồi chiêu thì [R] có thể sử dụng chỉ mỗi... 11 giây một lần.
---
Với đội hình này, thực sự team địch sẽ có một khoảng thời gian khó chịu từ đầu đến cuối trận, bởi vì bất cứ lúc nào cũng có 'hiểm họa' bị lôi về 'hấp diêm' trong bụi rậm - dù là ở Top, Mid, hay Bot. Với khả năng bắt giữ và dồn sát thương cực mạnh, đội hình này xuất sắc ở cả các chiến dịch bắt lẻ hoặc combat tổng. Điểm yếu duy nhất của team nằm ở vị trí đi rừng của Nautilus có thể khắc phục bằng khả năng chống chịu cực mạnh của hắn.
Như vậy, trong đội hình này tồn tại đến 2 Đấu Sĩ là Darius (vật lý) và Nautilus(phép). Blitzcrank đảm nhiệm vai trò tank chính với hàng loạt kỹ năng tiếp cận, bắt giữ và áp chế diện rộng. Thresh giữ vai trò AD với sát thương hỗn hợp cực mạnh, cùng các hiệu ứng áp chế kết hợp và team - và Ahri sẽ lao vào tiêu diệt bất kỳ mục tiêu nào dám xớ rớ đứng xa khỏi đồng đội.

theo gamenoob

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Minh, Huy, Tho, anh

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Người chơi phát hiện lỗi khiến cho Darius gây nhiều sát thương thêm từ nội tại

Đây có thể là lí do khiến Darius trở thành cơn ác mộng ở khu vực đường trên với nội tại Xuất Huyết của mình.

LMHT: Tỉ lệ thắng của Đại Tướng Darius tuột thê thảm lần đầu tiên trong 4 năm, nguyên do là đâu?

Lần đầu tiên trong 4 năm Đại Tướng của chúng ta sở hữu tỉ lệ thắng chỉ ở khoảng 46%, thấp nhất từ trước đến nay

Darius đã trở lại CKTG sau hơn 1 năm vắng bóng!

Darius đã có cơ hội đầu tiên ra quân ở CKTG 2018 khi người chơi đường trên của EDG là Ray đã lựa chọn vị tướng này trong trận đấu với Dire Wolves.

Darius, Pyke, Janna và nhiều tướng khác sẽ được tăng sức mạnh trong LMHT 8.19

Ở phiên bản LMHT 8.19 Riot sẽ tăng sức mạnh cho trang bị Mặt nạ đọa đầy Liandri, đây là trang bị được đánh giá là khá yếu trong thời gian qua và được rất ít người chơi sử dụng cả trong chế độ xếp hạng hay ở đấu trường chuyên nghiệp. Danh sách các vị

TOP 5 vị tướng bị cấm nhiều nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Nhóm tướng Hỗ trợ đang trở lại mạnh mẽ với những cái tên thuộc loại 'trâu bò' như Alistar, Braum ở khu vực đường dưới, nhưng không phải vì thế mà Morgana lại không còn chỗ đứng của mình, vị tướng Hỗ trợ lai Pháp sư này chính là một ví dụ điển hình

Liên Minh Tốc chiến 1.1: có 3 vị tướng mới cực hấp dẫn, cần tìm hiểu ngay trước khi vào game

Vậy là cuối cùng, Liên minh huyền thoại bản mobile được mong đợi đã lâu cũng đã chính thức được phát hành. Ở bản cập nhật 1.1 Liên Minh Tốc chiến đầu tiên, chúng ta có những thông tin sau cần lưu ý: 3 vị tướng mới trong bản cập nhật 1.1 Liên Minh

LMHT - Top 5 tướng Đường Trên đáng chơi nhất phiên bản 13.5

Phiên bản 13.5 của Liên Minh Huyền Thoại đã mang đến nhiều thay đổi trong cân bằng sức mạnh của các tướng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Top 5 tướng Đường Trên đáng chơi nhất trong phiên bản 13.5 để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp

ĐTCL: Kiếm lộc đầu năm với đội hình Thần Tài may mắn

'Thần Tài đến, Thần Tài đến ấm no cho muôn nhà. Sẽ xóa đi bao đói nghèo thế gian an hòa.'

THỦ THUẬT HAY

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Hướng dẫn tải và sử dụng Minecraft Launcher trên máy tính

Minecraft, một tựa game đình đám với lối chơi thế giới mở rộng lớn với các chế độ chơi như: sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu... với những khối vuông đa dạng, bạn có thể xây dựng riêng cho mình những công trình với sức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.