Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile và những đặc điểm... "chẳng giống ai"

Như chúng ta đã biết, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile (BKLR3D) là game mobile online đầu tiên xuất hiện trong tháng 8 và do VNG phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Sau thời gian đầu mở cửa, trò chơi đã thu hút được một lượng game thủ đông đảo và nhiệt huyết. Và hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua những yếu tố độc đáo riêng 'chẳng giống ai' của tựa game này.

Lối chơi bay bắn khác lạ

Thể loại bay bắn - flying shooter nghe qua có thể hơi xa lạ nhưng lại rất quen thuộc đối với game thủ Việt. Cụ thể hơn, chúng ta từng biết những tựa game đi theo dòng này với cách gọi 'dân dã' là bắn máy bay, bắn phi thuyền... Và nổi bật trong số đó có thể nhắc tới những huyền thoại tên tuổi như Bắn Ruồi (Galaga hay Galaxian), Bắn chuông (TwinBee), 1942...

Đa số mọi người đều cho rằng thể loại game này chỉ thích hợp với những sản phẩm offline nhằm giải trí trong những khoảng thời gian ngắn. Thế nhưng, chúng ta đều phải thay đổi suy nghĩ đó khi đến với BKLR3D khi lối chơi bay bắn được tái hiện lại một cách hợp lý. Bạn sẽ được khám phá thế giới rộng lớn từ trên lưng những chú rồng dũng mãnh, chiến đấu với những kẻ thù ẩn nấp sau những đám mây... Tất cả đều rất thú vị và là một trải nghiệm mới lạ.
Điều này cũng đã cho thấy rõ sự khác biệt khi thị trường game Việt đang quá bão hòa với những sản phẩm nhập vai, hành động, thẻ bài...
Kẻ thù còn.. đẹp hơn cả nhân vật người chơi
Có thể thấy, ngay từ cái tên Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile thì chúng ta cũng đã thấy được nền đồ họa chính của trò chơi. Cũng như bao sản phẩm 3D tiên tiến khác, thế giới trong game được tô vẽ vô cùng chân thực với nhiều gam màu khác nhau. Bên cạnh đó, các nhân vật được thiết kế với phong cách đáng yêu, dễ gần và thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thế nhưng, nhiêu đó vẫn chưa là đủ đối với BKLR3D. Phải trải nghiệm, bước vào những thử thách trong trò chơi và đối diện với hàng loạt Boss khủng thì bạn mới phát hiện ra rằng... kẻ thù còn đẹp hơn cả nhân vật của mình. Nói không ngoa, những tên trùm đều xuất hiện trong hình dạng 'hầm hố' hơn hẳn và toát lên được sức mạnh vượt trội. Đôi khi, bạn không nỡ 'xả đạn' về chúng vì vẻ ngoài ấn tượng đó.

Đi đâu cũng thấy rồng
Thế giới trong game luôn là một thế giới ảo và được các hãng phát triển thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, khác hẳn với những game mobile online khác, trong BKLR3D thì loài người có phần… lép vế khi mà đặt chân tới nơi đâu bạn cũng sẽ thấy những loài rồng với nhiều phong cách khác nhau.

Trên thực tế, BKLR3D mang tới hơn 11 loại rồng khác nhau cho người chơi lựa chọn làm bạn đồng hành. Bên cạnh đó, còn chưa kể các loài rồng lớn nhỏ khác xuất hiện với vai trò Pet, Boss hay ngay cả lũ tay sai đông đảo xuất hiện trong mỗi màn chơi. Ngay cả đến bức tượng tại Hồ Ước Nguyện trong ngôi làng chính, đó cũng là một chú rồng vàng đang vươn cánh dũng mãnh.

Cùng trải nghiệm những điều “chẳng giống ai” của Bí Kíp Luyện Rồng 3D tại: http://goo.gl/vmZIYG (iOS và Android)
Trang chủ: http://bklr.360game.vn/

Tham gia cộng đồng Bí Kíp Luyện Rồng 3D tại https://www.facebook.com/BKLR3D/

TIN LIÊN QUAN

[Trải nghiệm] Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile giúp game thủ giải ngán như thế nào?

Có thể nói trong thế giới game mobile tại Việt Nam hiện nay thì Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile là một tựa game độc đáo và lạ lẫm

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile đã “xuất đầu lộ diện”

Sau một thời gian dài khiến cộng đồng game thủ mất ăn mất ngủ chờ đón, gMO Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã chính thức xuất đầu lộ diện.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chỉ là “chỗ trọ” của cộng đồng game thủ?

Là một trong những game mobile sở hữu nhiều người chơi nhất nhưng không như người anh cả VLTK PC, trái lại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) thiếu đi sự gắn kết tình cảm lâu bền.

Game thủ offline tưng bừng hóng ngày Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt

Nóng lòng đợi ngày ra mắt bản Việt mà game thủ họp online lẫn offline rôm rả.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Cách dùng ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit iOS 11

AR MeasureKit là ứng dụng tận dụng công nghệ thực tế ảo để đo không gian thật trên các thiết bị iPhone/iPad chạy iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.