Thỏa mộng bá chủ, “giật” ngay Ipad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Sở hữu nền đồ họa đẹp mắt cùng hàng loạt tính năng đặc sắc nhưng Tứ Đại Danh Bổ vẫn khiến cộng đồng game thủ phải mỏi cổ ngóng chờ một giải đấu – nơi các anh hùng được thỏa mãn giấc mộng xưng bá thiên hạ. Và để chiều lòng game thủ của mình, sau một thời gian dài ủ mưu, Tứ Đại Danh Bổ chính thức phát động sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giải đấu siêu kinh điển nhất kể từ trước đến nay.

Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server sẽ được diễn ra từ ngày 6/9 đến ngày 29/9/2016 tại Đấu trường S998 và các anh hùng buộc phải mua vé thì mới có thể được tham gia tranh tài trong giải đấu lần này. Đây cũng chính là cơ hội để các anh tài hào kiệt khắp bốn phương có dịp quần tụ quyết chiến phân thắng bại để bước lên ngôi vị bá chủ thiên hạ.
Thỏa mộng bá chủ, “giật” ngay Ipad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Được biết, giải thưởng lần này có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng bao gồm: iPad Mini 3 và vô vàn những phần quà ingame vô cùng hấp dẫn dành cho anh hùng xuất sắc nhất lên ngôi sau giải đấu.

Bên cạnh đó, vào lúc 10h00 ngày hôm nay 5/9/2016, Tứ Đại Danh Bổ cũng tiếp tục khai mở máy chủ mới S20 Tây Trấn. Tại đây, game thủ sẽ có dịp trở về với địa danh Tây Trấn gặp gỡ Lam Nguyên Sơn – người sở hữu võ công độc nhất thiên hạ mang tên Đại Phong Vân Thủ và thỏa mãn cơn khát chiến đấu sục sôi của các anh hùng Tứ Đại Danh Bổ.

Song song với sự kiện này, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục gây “náo loạn” cộng đồng game thủ bởi phiên bản update Vạn Hoa Xuất Thế với những tính năng được ngóng chờ như: Ra mắt môn phái mới Vạn Hoa Lâu, Thần Thú mới, Thời Trang, Phụ Bản Liên Server,… sắp sửa ra mắt trong thời gian tới.
Ngay từ bây giờ, giấc mộng xưng danh bá chủ thiên hạ của hàng ngàn game thủ Tứ Đại Danh Bổ sắp thành hiện thực, hãy nhanh tay truy cập vào: http://goo.gl/9zQ3bJ để sở hữu cho mình một tấm vé và có cơ hội trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android: http://aff.gamota.com/?id=91


Phiên bản iOS: http://aff.gamota.com/?id=119
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Khuấy động giang hồ Hiệp Khách cùng Đại Chiến Võ Lâm Tranh Bá

Vào ngày 30/8/2016 tới đây, game thủ Hiệp Khách sẽ tiếp tục được thỏa mãn cơn khát chiến đấu khi tham gia vào giải đấu “Võ Lâm Tranh Bá” cùng cơ hội nhận được vô vàn giải thưởng giá trị.

Đột nhập Trung Sơn, săn lùng iPad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Khi cơn sốt update vẫn chưa kịp nguội lạnh, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến cả cộng đồng “tá hỏa” khi chính thức khai mở máy chủ S22 Trung Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 13/9/2016.

Tứ Đại Danh Bổ - Theo chân nhà vô địch Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server

Trải qua nhiều ngày giao tranh khốc liệt, chủ nhân vô địch giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Liên Server của Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức lộ diện.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Game thủ Việt hào hứng với sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution

Từ khi ra mắt cho đến nay, đây là trò chơi được đông đảo game thủ Việt đón nhận do có những tính năng giúp người chơi tương tác mạnh với nhau. Và mới đây nhất thì sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution tiếp tục khiến hàng

Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục oanh tạc game thủ cùng server mới quà khủng

Tứ Đại Danh Bổ lại tiếp tục khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Thanh Hà vào 10h00' ngày hôm nay, 25/10/2016.

Tứ Đại Danh Bổ - Sẵn sàng đại chiến “nghẹt thở” cùng Lâm Hiền

Máy chủ mới S34 Lâm Hiền đã chính thức khai mở chào đón các vị anh hùng gia nhập vào lúc 10h00 ngày 26/12/2016.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn