Khuấy động giang hồ Hiệp Khách cùng Đại Chiến Võ Lâm Tranh Bá

Không chỉ là tên tuổi ARPG 3D hiếm hoi tồn tại vững chắc tại Việt Nam, Hiệp Khách còn được biết đến là một trong những tựa game online sở hữu những giải đấu đầy hấp dẫn cùng trị giá giải thưởng vô cùng lớn. Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu sôi sục của các anh hùng, Hiệp Khách tiếp tục mang đến giải đấu Võ Lâm Tranh Bá sẽ diễn ra vào lúc 20h00 – 21h30, ngày 30/8/2016 nhằm vinh danh những anh hùng và Bang Hội xuất sắc nhất trong thế giới Hiệp Khách.

Thuận theo lòng các hiệp khách gần xa, giải đấu Võ Lâm Tranh Bá lần này sẽ được tổ chức theo hình thức đấu loại trực tiếp liên server để các anh hùng tiếp tục thể hiện được bản lĩnh tung hoành, trình diễn tuyệt học võ công và chinh phục ngôi vị đỉnh cao vạn người mơ ước. Bên cạnh đó, giải đấu còn là dịp để các anh hùng luận kiếm giao lưu, kết giao bằng hữu mới trên khắp nẻo giang hồ.

Với cơ cấu giải thưởng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng bao gồm: 1000 kim cương dành cho cho cụm server mà Bang Vô Địch và 3000 kim cương cho toàn bộ thành viên Bang TOP 1, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ quy tụ những cao thủ hàng đầu server tham gia tranh tài để có thể thực hiện giấc mơ bước lên danh vị bá vương cao nhất trong thiên hạ được ấp ủ bấy lâu nay.

Có thể nói, với giải đấu lần này, chắc chắn game thủ sẽ có những giây phút chiến đấu đầy thú vị và thăng hoa tại Hiệp Khách. Thật tiếc rằng vinh quang sẽ chỉ dành cho những kẻ mạnh nhất, liệu Bang Hội nào sẽ xứng đáng bước lên ngôi vị vô địch của giải đấu Võ Lâm Tranh Bá lần này? Hãy cùng chờ đón những diễn biến về giải đấu sẽ được cập nhật trong những số tiếp theo của Hiệp Khách trong thời gian sắp tới!
Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ:

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

TIN LIÊN QUAN

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Yulgang M - Hiệp Khách Giang Hồ chính chủ đã cho tải về

Mới đây, Nexon đã chính thức đưa Yulgang M bước vào giai đoạn thử nghiệm CBT, tuy nhiên game thủ Việt cũng có thể tham gia tải về trải nghiệm thử với phiên bản Android.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Người chơi Hiệp Khách Giang Hồ MEM rộn ràng cảnh mua bán tài khoản

Người nghỉ game bán acc không ít nhưng người lấp vào chỗ trống đó cũng không thiếu, Hiệp Khách Giang Hồ MEM tuy không đông áp đảo về số lượng nhưng vẫn đảm bảo sự phát triển ổn định.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Nóng: Apple Việt Nam chính thức xác nhận sự đột phá mới trên iPhone 15

iPhone 15 sẽ độc quyền USB-C bởi sự khác biệt hoàn toàn với các hãng sản xuất khác bởi USB-C trên iPhone 15 phải đảm bảo đạt chuẩn MFi. Dự kiến các loại USB-C thông thường từ các thương hiệu khác sẽ khó mà tương thích.

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.