Điều gì sẽ chờ đón bạn ở thử thách Champion Dash?

'Một người làm nên sự khác biệt. Cùng với nhau, chúng ta tạo ra sự thay đổi' là tiêu chí của cuộc đua Champion Dash tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới.
Champion Dash 2016 - sự kiện thi đấu vượt chướng ngại vật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ trở lại vào tháng 10 tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Ở quy mô chương trình năm nay, những thử thách 'bự hơn, khó hơn' sẽ làm khó những Dashers đã vượt qua hết các thử thách vào cuộc đua năm ngoái. Còn Dashers nào chưa thể vượt qua được, hãy chinh phục chính giới hạn cũ của bạn!
Điều gì sẽ chờ đón bạn ở thử thách Champion Dash?

Champion Dash 2016 - sự kiện thi đấu vượt chướng ngại vật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã quay trở lại
Một trong những tiêu chí của Red Bull Champion Dash là: 'Chơi là chơi hết mình, dơ là dơ hết cỡ!' Trong lần quay trở lại này, cuộc đua không chỉ đòi hỏi 'tinh thần thép' của mỗi người mà còn yêu cầu tinh thần teamwork rất cao từ các Dashers.




Teamwork là yếu tố giúp các Dashers chinh phục đường đua
Ban tổ chức đã lựa chọn Ecopark với quy mô tổng thể khá độc đáo. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để khám phá các thử thách của chương trình. Các Dashers sẽ được thử thách qua rất nhiều chướng ngại vật trải dài qua nhiều cây số cùng cảnh quan tuyệt vời.




Rất nhiều chướng ngại vật được đặt ra để thử thách giới hạn của bản thân bạn
Hiện tại, giai đoạn Early Bird, giảm ngay 150.000 VND khi đăng ký tham gia chỉ còn 2 NGÀY giảm giá, nhanh tay đăng kí trước khi hết hạn. Hãy cùng tham gia Red Bull Champion Dash 2016 - Ecopark Ha Noi vào ngày 29/10 để khám phá sức mạnh tìm ẩn bên trong bạn.
Chi tiết về Champion Dash: http://championdash.com/
Đăng ký tham gia: http://bit.ly/2agqzLy
Theo Kul News
Liên Minh Huyền Thoại PBE 12/8: Nerf mạnh Gangplank và Jhin

Nguồn : kul

Từ khoá : Champion, Dash

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Mở bán hôm nay: Báu vật Rank AK47-Champion S1

Đây là báu vật rank dành cho các xạ thủ vô địch mùa Rank Champion S1 hiện đang rất hiếm trong CF Legends, chỉ những người chơi rank lão luyện mới thu thập đủ xu để sở hữu khẩu súng này. Giống với người anh em Glory, AK47-Champion S1 sở hữu ngoại

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

Battlerite Royale: Tất tần tật thông tin về Champion mà bạn cần biết

Không giống như Pubg hay Fornite, bạn chỉ có một nhân vật duy nhất và chỉ có thể chọn giới tính cho mình, thì Battlerite Royale lại có hệ thống Champion (Tướng) vô cùng đa dạng với hơn 20 vị tướng khác nhau. Mỗi Champion trong Battlerite Royale đều

Champion mới của Overwatch: Sombra sẽ được ra mắt đúng vào dịp Halloween

Xuất hiện các manh mối mới về Sombra - hero thứ 23 trong Overwatch và theo như kết quả điều tra của game thủ, Halloween sẽ là mốc thời gian nhân vật này ra mắt.

Giải đấu tiền tỷ 360mobi Champion chính thức khép lại

Hòa trong không khí giáng sinh náo nhiệt, giải 360mobi Championship đã chính thức khép lại trước sự tham dự của gần 20.000 lượt người tham dự. Và hơn 500 triệu đồng tiền thưởng đã tìm được chủ nhân.

Street Fighter IV Champion Edition chính thức cập bến Play Store, cho phép tải miễn phí

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

[LMHT] Champion mới Ivern có skill tạo ra bụi rậm trong Summoner's Rift?

Vị tướng thứ 133 của LMHT – Ivern đang dần được hé lộ với bộ kĩ năng có vẻ độc đáo.

Trải nghiệm Zombie Legion: Dash Mode – Sản phẩm Việt, tin được không??

Hơi khó tin nhưng Zombie Legion: Dash Mode được tạo ra từ chính bàn tay của những nhà phát triển Việt.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.