LCS: Broxah cuối cùng cũng có thể hội quân cùng CLG sau khi xin thành công visa

Sau thời gian dài chờ đợi, vào ngày hôm qua, người đi rừng của CLG Mads “Broxah” Brock-Pedersen cho visa của anh đã được thông qua và giờ anh có thể di chuyển sang Mỹ để hội ngộ với những người đồng đội của mình. Broxah đã đăng tải một đoạn clip lên trang Twitter cá nhân của mình để thông báo với các fan hâm mộ về thông tin mới nhất này.





Broxah đã gặp không ít khó khăn trong quá trình xin visa đi nước ngoài do ảnh hưởng của dịch bệnh và anh đã bỏ lỡ toàn bộ giải đấu LCS Lock In cũng như sáu trận đầu tiên của LCS Mùa Xuân 2021. Trước đó, người đi rừng tới từ Đan Mạch đã từng gặp vấn đề với visa trong năm 2020 khi thi đấu trong màu áo của Team Liquid.


CLG đang gặp khó khăn ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay khi họ bị loại sớm khỏi giải đấu LCS Lock In. Đội tuyển này cũng đang phải tạm thời sử dụng người đi rừng của đội tuyển trẻ là Raymond “Griffin” Griffin để thay thế cho vị trí của Broxah. Trước đó, họ cũng buộc phải sử dụng Colin “Solo” Earnest để thay thế cho Finn ở giải đấu LCS Lock In.


Với sự có mặt của Finn cùng với người đi đường giữa trẻ rjs, CLG ở LCS Mùa Xuân 2021 luôn là đội có được lợi thế ở giai đoạn đầu trận trong các ván đấu, nhưng họ chưa thể chuyển hóa những lợi thế đó thành chiến thắng và mới chỉ có được duy nhất một trận thắng trước Golden Guardians.


Vấn đề visa của Broxah sẽ không quá ảnh hưởng đến kết quả của CLG tại LCS năm nay với thể thức mới. Nếu CLG tiếp tục thi đấu tốt như những gì họ đã thể hiện trong trận đấu gặp Golden Guardians ở tuần trước cùng với sự bổ sung Broxah trong đội hình, đội tuyển này hoàn toàn có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH và có được kết quả tốt tại giải Mùa Xuân.



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Visa và COVID-19 khiến LCS mất hàng loạt ngôi sao trước thềm mùa giải mới

Nhiều tuyển thủ sẽ phải chờ sang tháng 2 mới có thể ra sân thi đấu.

LMHT: Broxah và những cảm xúc không tên cùng Fnatic

Một năm đáng nhớ và đầy cảm xúc đối với Broxah

G2 Esports tiếp tục ‘hút máu’ Fnatic?

Từ giờ hãy gọi FNC là 'G2 Academy'.

Team Liquid trở thành nhà vô địch đầu tiên của LCS Lock In

Một khởi đầu vô cùng thuận lợi của Team Liquid khi họ đã có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

LCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Impact chứng minh Team Liquid đã sai khi loại anh khỏi đội hình

Alphari là một tân binh chất lượng nhưng độ già dơ và khó chịu chưa thể sánh bằng nhà vô địch thế giới 2013.

[LMHT] MadLife lỡ trận đấu đầu tiên ở giải Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – MadLife vẫn còn đang ở Hàn Quốc do chưa hoàn tất những thủ tục liên quan tới visa để được phép thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ.

Liệu chúng ta có được thấy Ezreal đi rừng ở CKTG 2017?

Mỗi năm lại có một lựa chọn dị xuất hiện...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tự động xóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng và dễ dàng

Cho dù bạn là người mới sử dụng iPhone, hoặc bạn chưa từng xóa ứng dụng trước đây, đó là một quá trình nhanh và đơn giản. Ngoài ra, việc thiết lập xóa ứng dụng tự động là một cách tuyệt vời để giúp bạn quản lý iPhone

Cách điều chỉnh AirPods trên iOS 11

Trên bản iOS 11, AirPods cũng được cung cấp thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là khả năng điều chỉnh hoạt động của AirPods với các tùy chọn mới.

Đăng ký dữ liệu 4G lướt web, Facebook và YouTube miễn phí dành cho SIM MobiFone và Viettel

Với những lợi ích của SIM 4G mang lại như: dễ sử dụng, tốc độ truy cập vượt trội... Chắc chắn bạn cũng mong muốn trải nghiệm tốc độ mạng 4G như thế nào? Tuy nhiên phí đăng ký 4G khá là cao, nhưng bây giờ TECHRUM chia

Cuộc chiến khốc liệt về công nghệ giữa Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden ký thông qua đạo luật đầu tư hàng tỉ USD vào ngành bán dẫn và các lĩnh vực sản xuất công nghệ cao khác mà chính quyền nước này lo ngại đang bị Trung Quốc thống trị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.