Tốc Chiến: Olaf ‘trúng số’ với pha bổ một được hai cực mãn nhãn

Một người chơi Tốc Chiến mới đây đã chia sẻ một video hết sức thú vị khi anh với con bài Olaf của mình dễ dàng có được một pha Double Kill kết hợp với sự trợ giúp hết sức tình cờ từ Hỗ trợ Blitzcrank bên phía team địch.


Tình huống bắt đầu khi Olaf và người đồng đội Ahri của mình cố gắng bắt vào vị trí của Orianna bên phía đối phương nhưng không thành công. Khi các chiêu thức của cả hai đều hụt, họ chuyển hướng sang Hỗ trợ Blitzcrank khi anh chàng này muốn hỗ trợ cho người đi mid của mình.


Orianna sau khi sử dụng Tốc Biến để chạy thoát và đã an toàn trong phần trụ của mình, còn Blitzcrank vẫn đang cố tìm cách để thoát khỏi lưỡi rìu của Olaf. Tuy nhiên, với một tình huống căn thời gian chuẩn xác khi sử dụng chiêu 3 – Bổ Củi cùng việc Blitzcrank Tốc Biến về phía người đồng đội của mình, Olaf đã có cho mình một cú Double Kill vô cùng mãn nhãn.


Double thunder! from wildrift

Tốc Chiến hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến ở các khu vực trên thế giới với số lượng người chơi lớn, những pha highlights bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên các trang, nhóm cộng đồng người chơi. Đặc biệt là với hệ thống replay đã được bổ sung trong bản cập nhật mới nhất, người chơi giờ sẽ dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc thú vị của bản thân trong các ván đấu.


Trong Tốc Chiến, một số kỹ năng của các tướng đã có sự thay đổi để phù hợp hơn so với lối chơi trên phiên bản mobile. Chiêu thức Bổ Củi của Olaf là một ví dụ khi chiêu thức này giờ sẽ gây sát thương lan lên những kẻ địch xung quanh mục tiêu. Với việc sử dụng chiêu thức một cách chuẩn xác, bạn hoàn toàn có thể đem về cho mình những mạng hạ gục liên tiếp như trong đoạn clip.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Tân binh vô danh của FPX làm lu mờ dàn sao từng vô địch CKTG

LPL chuẩn bị đón chào một thần rừng mới nối bước Ning và Tian.

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

Đội hình đáng sợ nhất Liên Minh Huyền Thoại: "Hãy về đây bên anh"

Kỹ năng định hướng là một trong các nhân tố làm nên sự hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại - và thông thường chúng đều đi kèm với những hiệu ứng vô cùng đáng sợ. Dĩ nhiên, ai mà chưa từng 'tắt điện' vì một cú móc của Blitzcrank, Thresh hoặc Nautilus?

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5 – Phần 2

Đây đều là những đội hình đang được nhiều người chơi có bậc rank cao ở các máy chủ khác tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những đội hình này để đem đến hiệu quả ở Mùa 4.5 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So