Hai trang phục Kỵ Sĩ Bóng Tối và Kỵ Sĩ Ánh Sáng của Blitzcrank sẽ cùng ra mắt trong bản tới!

Tin vui cho các người chơi hỗ trợ, nhất là Blitzcrank trong bản cập nhật sau, đó là Riot sẽ cho ra mắt hai trang phục của vị tướng này cùng lúc.

Hai trang phục Kỵ Sĩ Bóng Tối và Kỵ Sĩ Ánh Sáng của Blitzcrank sẽ cùng ra mắt trong bản tới!

Có vẻ như Riot đang tiến sâu hơn và đang tìm cách phát triển trò chơi theo nhiều cách khác nhau, và họ đã đúng. Theo như những hình ảnh được họ công bố trong bài phát triển nói về hai trang phục của Blitzcrank này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Blitzcrank sẽ sở hữu riêng biệt hai trang phục khác nhau – cùng một chủ đề. Hãy cùng xem qua một số hình ảnh về chúng nhé!

Ý tưởng và thử nghiệm về thiết kế của Blitzcrank, và cuối cùng thì hai bản dưới cùng bên phải mỗi bên trở thành trang phục hiện tại

Không chỉ thiết kế mới và cho ra mắt hình nền siêu ngầu, Riot còn đang thử nghiệm việc cải thiện mẫu cho vị tướng Blitzcrank lâu đời.

Những bản thử nghiệm đầu tiên của Lancer Rogue Blitzcrank, bắn Bàn Tay Hỏa Tiễn từ mẫu đã quá cũ của mình

Có vẻ như đây sẽ là bản cuối ra mắt chăng?

Thông tin chi tiết về trang phục này sẽ được Liên Minh 360 cập nhật sớm nhất trong thời gian tới, các độc giả nhớ chú ý theo dõi nhé!

Các bạn thấy sao về hai trang phục Blitzcrank này sẽ được ra mắt trong bản tới? Hãy để lại ý kiến của bạn phía dưới phần bình luận!

 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/hai-trang-phuc-ky-si-bong-toi-va-ky-si-anh-sang-cua-blitzcrank-se-cung-ra-mat-trong-ban-toi/ 

TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ hot nhất Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Riot ra mắt một lúc 2 trang phục siêu đẹp

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại 1 vị tướng sẽ có 2 trang phục cùng một lúc

LMHT: Bản cập nhật khổng lồ với ảnh nền mới của Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ, Graves Vinh Quang và nhiều hơn nữa

Bản update khổng lồ lần này của LMHT sẽ bao gồm ảnh nền Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ Ánh Sáng/Bóng Tối, Graves Vinh Quang, các gói Đa Sắc Máy Móc mới và hàng loạt thay đổi về giao diện trong game khác!

Game mobile về anh chàng người máy Blitcrank bất ngờ xuất hiện

Blitzcrank Battle sẽ là cuộc chiến của những anh chàng người máy hơi nước. Tham gia cuộc so tài, bạn và kẻ thù sẽ được đặt tại 2 bên bờ đối lập và bị ngăn cách bởi một con sông và sử dụng Bàn Tay Hỏa Tiễn để kéo đối thủ về phía mình.

Tốc Chiến có thể sẽ sớm ra mắt Gói Đa Sắc dành cho các trang phục trong trò chơi

Người chơi sẽ sớm có thêm những lựa chọn để tân trang cho vị tướng ưa thích của mình trong trò chơi với những Gói Đa Sắc có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

Tốc Chiến: Olaf ‘trúng số’ với pha bổ một được hai cực mãn nhãn

Orianna bên địch tưởng chừng như đã có thể trốn thoát thành công cho đến khi người đồng đội của cô nàng xuất hiện.

Tốc Chiến: Những đồng đội phối hợp tốt với Tristana ở vị trí đường dưới

Cô nàng xạ thủ tới từ Yordle đã cập bến Tốc Chiến và giờ đây, cô đang tìm kiếm những người đồng đội để hỗ trợ mình ở vị trí đường dưới.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Hướng dẫn đặt lại câu hỏi bảo mật Apple ID

Khi bạn tạo một Apple ID thì luôn được yêu cầu chọn và trả lời một vài câu hỏi bảo mật; và, những câu trả lời này rất quan trọng trong việc khôi phục tài khoản Apple ID của bạn trong trường hợp nó bị tấn công hoặc bạn

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy