Tốc Chiến có thể sẽ sớm ra mắt Gói Đa Sắc dành cho các trang phục trong trò chơi

Mới đây một thiết kế viên cộng tác với Riot Games đã tung ra nhóm trang phục đa sắc Blitzcrank Đấm Bốc khiến cộng đồng Tốc Chiến trầm trồ và hào hứng. Đây được xem là bước đầu xác nhận cho sự xuất hiện của nhóm trang phục đa sắc từ Riot Games dành cho tựa game Tốc Chiến.

Nhắc lại một chút về gói trang phục Đa Sắc, đây là những gói mua kèm cho phép người chơi có thể thay đổi màu sắc các trang phục chủ đạo của các nhân vật tướng trong tựa game LMHT. Mặc dù không quá nổi bật như những trang phục đắt tiền, tuy nhiên việc thay đổi màu sắc sao cho độc hoặc để nổi bật hơn so với mặt bằng chung chính là điểm khiến nhiều người vẫn mua các gói Đa Sắc.

Thậm chí chi phí cho các gói Đa Sắc cũng có phần rẻ hơn, tiết kiệm hơn khi mua 1 được 3-4 combo màu sắc tùy ý lựa chọn và điều này cũng khiến nhiều người chơi quyết định xuống tiền cho các gói này thay vì các nhóm trang phục đắt tiền.

Nhiều người có mối quan hệ với Riot Games cũng phỏng đoán và đưa ra ý kiến cho rằng, gói Đa Sắc trên Tốc Chiến sẽ được mở bán tương tự như phiên bản PC, tuy nhiên chi phí sẽ rẻ hơn và dễ dàng tiếp cận với người chơi hơn. Ngoài ra việc cho phép người chơi mua bằng Hạt Xanh Dương sẽ là điểm mấu chốt khiến họ phải cày game nhiều hơn để kiếm được những điểm này.

Dự đoán chi phí cho 1 gói Đa Sắc sẽ rơi vào khoảng 2000 Hạt Xanh Dương và đây được xem là một mức giá khá ổn trên Tốc Chiến. Nếu tin tức rò rỉ là đúng, thì có lẽ từ bây giờ người chơi nên sẵn sàng và tích trữ lượng lớn Hạt Xanh Dương để chuẩn bị mua sắm thỏa thích những gói Đa Sắc đẹp mắt trên Tốc Chiến sắp tới đây.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Riot gợi ý 3 trang phục cho Illaoi và cho game thủ chọn để làm skin chính thức cho vị tướng này

Illaoi sẽ có 3 trang phục mới và game thủ sẽ bình chọn trang phục mới cho vị tướng này

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

Riot Games tiết lộ những nội dung mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến vào tháng 2 và tháng 3 tới đây

Hàng loạt tướng, các sự kiện và tính năng mới sẽ được đưa vào trò chơi trong 2 tháng tiếp theo và hứa hẹn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi.

[LMHT] Sắp có nhóm trang phục siêu khủng mới sắp xuất hiện

Bức ảnh được đăng tải cùng với caption là: 'You are not alone.' Chính vì thế nhiều người cho rằng, đây là hành động quảng bá cho trang phục mới của Riot Games.

[LMHT] Sắp có nhóm trang phục siêu khủng mới xuất hiện

Bức ảnh được đăng tải cùng với caption là: 'You are not alone.' Chính vì thế nhiều người cho rằng, đây là hành động quảng bá cho trang phục mới của Riot Games.

Khám phá trang phục Tết Nguyên Đán độc quyền dành riêng cho Tốc Chiến

Sau trang phục, người hâm mộ hy vọng Tốc Chiến sẽ có tướng độc quyền.

[LMHT] Yasuo Lướt Ván và 4 skin siêu đẹp sắp được Riot Games tung ra đầu năm mới

Một đoạn video được cho là đã xuất hiện những trang phục được Riot Games để mắt tới và sẽ cho ra mắt vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

10 cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android đơn giản, dễ thực hiện!

Làm thế nào giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng trên điện thoại Android? Dưới đây là các cách giải phóng bộ nhớ trên điện thoại Android cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Xoá bộ nhớ đệm Khi sử dụng những

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?