[LMHT] Sắp có nhóm trang phục siêu khủng mới xuất hiện

Bức ảnh được đăng tải cùng với caption là: 'You are not alone.' Chính vì thế nhiều người cho rằng, đây là hành động quảng bá cho trang phục mới của Riot Games.

Ngày hôm qua, Riot Games khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới phải rạo rực vì vị tướng thứ 133 sắp sửa được ra mắt. Đúng như dự đoán, giọng nói bí ẩn kể lại những câu chuyện liên quan đến Cóc Quỷ, Bùa Xanh trong máy chủ PBE trước đây là của Ivern - Người Bạn của Rừng Già. Dự kiến, vị tướng này sẽ được xuất hiện tại phiên bản 6.20.


Tiếp tục hâm nóng bầu không khí, Riot bất ngờ có động thái bí ẩn mới trong ngày hôm nay. Cụ thể, trang fanpage chính thức của League of Legends xuất hiện một bức ảnh kỳ lạ. Trong đó, người ta thấy hình ảnh của Lux Vệ Binh Tinh Tú đứng nhìn lên bầu trời đêm. Lúc này đang có 4 ngôi sao băng đang bay xuống: 2 màu hồng và 2 màu xanh.


Bức ảnh được đăng tải cùng với caption là: 'You are not alone.' Chính vì thế nhiều người cho rằng, đây là hành động quảng bá cho trang phục mới của Riot Games. Khả năng cao chúng ta sẽ chào đón 4 skin mới đến với nhóm Vệ Binh Tinh Tú.

Mọi thông tin liên quan đến nhóm trang phục mới sẽ liên tục được chúng tôi đăng tải trong các bài viết tiếp theo! Hãy chú ý đón xem nhé.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, trang

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Sắp có nhóm trang phục siêu khủng mới sắp xuất hiện

Bức ảnh được đăng tải cùng với caption là: 'You are not alone.' Chính vì thế nhiều người cho rằng, đây là hành động quảng bá cho trang phục mới của Riot Games.

Riot đã CHÍNH THỨC nhá hàng cho trang phục Vinh Quang năm nay!

Rạng sáng nay (7/10), Riot Games đã đăng tải một hình ảnh đi kèm với dòng chữ “Be Victorious” trên trang fanpage chính thức của League of Legends – và người chơi đang bắt đầu bàn tán về danh tính của vị tướng sẽ có trang phục Vinh Quang năm nay.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Riot Games tung loạt trang phục Ong Mật dành cho Yuumi, Malzahar và Kog’Maw

LMHT hiện đã có trang phục Beemo và Singed thuộc dòng Mật Ong xuất hiện lần đầu năm 2018.

LMHT: Riot chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải 2017, trang phục Vinh Quang sẽ có gói Đa Sắc để phân biệt rank cao thấp

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

[LMHT] Yasuo Lướt Ván và 4 skin siêu đẹp sắp được Riot Games tung ra đầu năm mới

Một đoạn video được cho là đã xuất hiện những trang phục được Riot Games để mắt tới và sẽ cho ra mắt vào năm sau.

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

THỦ THUẬT HAY

My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

My Viettel là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.