Những hình ảnh ban đầu về hai trang phục mới của Blitzcrank

Như đã đưa tin trước đó về hai trang phục của Blitzcrank trong thời gian tới, ngày hôm nay, video preview của nó đã được hé lộ. Hãy cùng Liên Minh 360 nghía qua trước hình ảnh của chúng nhé!

Hình ảnh từ video:

Những hình ảnh ban đầu về hai trang phục mới của Blitzcrank

Chi tiết về hai trang phục này của Blitzcrank sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất tới tay người đọc! Hãy chú ý theo dõi, và để lại ý kiến của mình phía dưới phần bình luận nhé!

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/nhung-hinh-anh-ban-dau-ve-hai-trang-phuc-moi-cua-blitzcrank/ 

TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ hot nhất Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Riot ra mắt một lúc 2 trang phục siêu đẹp

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại 1 vị tướng sẽ có 2 trang phục cùng một lúc

LMHT: Bản cập nhật khổng lồ với ảnh nền mới của Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ, Graves Vinh Quang và nhiều hơn nữa

Bản update khổng lồ lần này của LMHT sẽ bao gồm ảnh nền Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ Ánh Sáng/Bóng Tối, Graves Vinh Quang, các gói Đa Sắc Máy Móc mới và hàng loạt thay đổi về giao diện trong game khác!

Game mobile về anh chàng người máy Blitcrank bất ngờ xuất hiện

Blitzcrank Battle sẽ là cuộc chiến của những anh chàng người máy hơi nước. Tham gia cuộc so tài, bạn và kẻ thù sẽ được đặt tại 2 bên bờ đối lập và bị ngăn cách bởi một con sông và sử dụng Bàn Tay Hỏa Tiễn để kéo đối thủ về phía mình.

Thế Giới Giả Lập sẽ kết thúc vào cuối ngày 25/08

Chỉ còn hơn 4 ngày nữa là kết thúc Thế Giới Giả Lập!

Tốc Chiến: Olaf ‘trúng số’ với pha bổ một được hai cực mãn nhãn

Orianna bên địch tưởng chừng như đã có thể trốn thoát thành công cho đến khi người đồng đội của cô nàng xuất hiện.

Đội hình đáng sợ nhất Liên Minh Huyền Thoại: "Hãy về đây bên anh"

Kỹ năng định hướng là một trong các nhân tố làm nên sự hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại - và thông thường chúng đều đi kèm với những hiệu ứng vô cùng đáng sợ. Dĩ nhiên, ai mà chưa từng 'tắt điện' vì một cú móc của Blitzcrank, Thresh hoặc Nautilus?

THỦ THUẬT HAY

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

Hướng dẫn in nội dung trên iPhone, iPad

Nhiều người dùng khi muốn in nội dung viết hay tải về trên iPhone, iPad thường phải copy dữ liệu ra máy tính trước đó. Tuy nhiên có một thủ thuật giúp bạn in nội dung trên iPhone, iPad trực tiếp mà không cần sử dụng

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim