Tốc Chiến: Năm Tân Sửu luyện ngay siêu hỗ trợ Alistar để leo rank thần tốc

Đừng lo lắng về dịch bệnh trong những ngày Tết Nguyên Đán bởi kế bên bạn vẫn còn “người anh em” LMHT: Tốc Chiến. Nhân dịp năm con trâu Tân Sửu, bạn nên tìm hiểu đôi chút về Alistar, vị tướng có “họ hàng gần” với con giáp của năm 2021. Alistar là một trong những vị tướng khó combo thành thục, nhưng một khi đã quen, bạn sẽ là người kiểm soát trận đấu.


Bộ trang bị


Tốc Chiến: Năm Tân Sửu luyện ngay siêu hỗ trợ Alistar để leo rank thần tốc
Screenshot: tung/ONE Esports

Alistar là hỗ trợ thiên về tấn công nhưng người chơi vẫn phải đảm bảo nhiệm vụ phòng thủ. Vì vậy, món trang bị đầu tiên cần hướng tới là Phù Phép Iron Solari. Kết hợp cùng Solari là Đồng Quy Zeke, trang bị này giúp đồng đội gây thêm sát thương khi Alistar kích hoạt chiêu cuối.


Bốn trang bị còn lại gồm Lời Hứa Hộ Vệ, Giáp Liệt Sĩ, Khiên Băng Raduin và Giáp Máu Warmog giúp Alistar cứng cáp và cơ động hơn.


Ngọc bổ trợ


Screenshot: tung/ONE Esports
Dư chấn: Giúp bạn sống sót trong giao tranh trước khi đồng đội kịp tiếp cận.
Phát bắn đơn giản: Bạn sẽ gây 1-200 sát thương lên mỗi tướng địch bị khống chế trong giao tranh, điểm bổ trợ này cũng rất phù hợp với bộ trang bị nêu trên.
Trung thành: Cung cấp cho đồng minh các chỉ số cần thiết như giáp và kháp phép.
Thợ săn tàn nhẫn: Điểm bổ trợ này giúp Alistar có thêm tốc độ di chuyển và nhận thêm vàng khi tham gia hạ gục.

Kèo đấu đường dưới


Tất cả các tướng xạ thủ, hỗ trợ kém cơ động như Seraphine, Ashe, Jhin,… đều sợ những pha lao vào của Alistar. Vị tướng này cũng “rất thích” bị Blitzcrank kéo trúng để không phải dùng chiêu hoặc phép bổ trợ. 


Alistar không mạnh khi gặp xạ thủ cơ động như Ezreal và Kai’Sa bởi hai vị tướng này có thể dễ dàng né combo chỉ bằng một chiêu thức. Bò mộng rất thích hất tung kẻ khác nhưng hắn lại sợ hiệu ứng tương tự do Nami và Janna gây ra. Tuy Alistar có chiêu cuối giải trừ khống chế nhưng hai vị tướng hỗ trợ kể trên sở hữu nhiều công cụ đẩy lùi và giữ chân hiệu quả.


Tổng kết


Tìm kiếm cơ hội giao tranh và tách đối thủ ra khỏi vùng an toàn là cách chơi của Alistar. Khi người đi rừng team bạn đến ăn cua hoặc đi gank, cố gắng hỗ trợ họ bằng cách di chuyển giữa người đi rừng và xạ thủ của bạn đảm bảo cả ba kịp phản ứng khi có “biến” xảy ra. Chú ý sử dụng ping để xạ thủ và người đi rừng biết ý định của bạn.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

LMHT: 4 vị tướng hỗ trợ đang nổi dậy mạnh mẽ tại phiên bản 7.22

Khi ngọc tái tổ hợp xuất hiện cũng là lúc những vị tướng hỗ trợ này bắt đầu nổi dậy mạnh mẽ hơn

LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Không cần tới những món trang bị lớn hay chiêu cuối của mình, Samira vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của cô ở ngay cấp độ một.

Tốc Chiến: Những đồng đội phối hợp tốt với Tristana ở vị trí đường dưới

Cô nàng xạ thủ tới từ Yordle đã cập bến Tốc Chiến và giờ đây, cô đang tìm kiếm những người đồng đội để hỗ trợ mình ở vị trí đường dưới.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

TOP những tướng Hỗ Trợ kết hợp tốt với siêu Xạ Thủ Kalista

Toàn là những tướng Hỗ Trợ có khả năng lao vào mạnh nhỉ!

LMHT: 4 vị tướng có tỉ lệ chọn cực cao nhưng tỉ lệ thắng lại vô cùng thấp tại CKTG 2017

Dù sở hữu lượt chọn cũng như tiềm năng tạo đột biến cao nhưng những vị tướng này lại sở hữu tỉ lệ thắng thấp nhất tại CKTG 2017

LMHT: Đừng bung hết chiêu thức quan trọng vì cảm thấy sợ hãi

Đó là một trong những điểm tệ người chơi mắc phải khi giao tranh.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.