Faker ra tay thể hiện, người hâm mộ được chứng kiến khả năng biến hóa khôn lường của Viego

Trong một trận đấu xếp hạng đơn gần đây của mình, Faker đã biểu diễn cho mọi người thấy sự đáng sợ của con bài Viego trong tay anh. Trong ván đấu này, Faker đối đầu với Cassiopeia ở khu vực đường giữa. Thế trận giữa hai đội lúc này đang diễn ra khá cân bằng và Faker đã có được cho mình 1 mạng hạ gục cùng với 1 hỗ trợ từ trước đó.


Tình huống thi đấu diễn ra khi Faker cùng với 2 người đồng đội từ đường dưới di chuyển lên để thiết lập 1 tình huống bắt chết vị trí của Cassiopeia bên phía địch. Faker nhanh chóng kích hoạt chiêu E – Lãnh Thổ Sương Đen rồi ngay sau đó vận chiêu W – Móng Vuốt Hắc Ám để làm choáng Cass. Anh ngay sau đó bồi thêm sát thương với chiêu Q – Lưỡi Gươm Suy Vong và sử dụng chiêu cuối và tiễn Cassiopeia lên bảng ngay lập tức.


Tình huống giao tranh vẫn tiếp tục ngay sau đó khi mà Aatrox bên địch sử dụng dịch chuyển ra mid để hỗ trợ cho người đồng đội của mình mặc dù đã quá muộn, tuy nhiên Aatrox vẫn thành công có được mạng của Kalista bên phía đội Faker. Người đi đường giữa của T1 với linh hồn chiếm hữu từ Cassiopeia nhanh chóng gây sát thương lên người của Aatrox và sau đó kích hoạt chiêu cuối một lần nữa để rút lui.


Sau khi có sự hỗ trợ của người đồng đội là Gnar, Faker tiếp tục sử dụng W để quay trở lại giao tranh, làm choáng Aatrox và cùng đồng đội tiêu diệt hắn. Faker sau đó tiếp tục chiếm hữu linh hồn của Aatrox và thực hiện pha băng trụ hoàn hảo với những người đồng đội của mình để kết liễu đi Graves bên phía đối phương.


Dù không có được mạng hạ gục nào cho mình nhưng Faker đã giúp cho đội của anh có được pha giao tranh thắng lợi với 3 mạng hạ gục liên tiếp. Quỷ Vương cũng đã cho thấy anh có thể sử dụng Viego vô cùng thuần thục và khả năng đọc tình huống của Faker là vô cùng tốt.


Mặc dù đã ra mắt được gần 1 tháng, Viego hiện tại vẫn chưa thể có mặt trong các giải đấu chuyên nghiệp bởi các vấn đề về lỗi game của vị tướng này. Có lẽ sau khi Riot giải quyết được hết các vấn đề này, Viego sẽ là một lựa chọn mạnh trong đấu giải và buộc các đội phải lưu ý trong giai đoạn cấm và chọn.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

‘Faker Dota 2’ khiến cộng đồng phẫn nộ vì sử dụng ngôn từ phân biệt chủng tộc

Hành động của tuyển thủ này đã bị người dùng Reddit ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.