Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Chắc hẳn nhiều người đang than phiền về tỷ lệ thắng thảm họa của Viego nhưng đó là chuyện bình thường với một vị tướng mới ra mắt. Hãy nhìn màn trình diễn của Faker, đội trưởng T1 tạo ra sự khác biệt rất lớn khi sử dụng thành thạo vị tướng này.


Viego trong tay Faker để lại dấu ấn đậm nét với KDA 12/5/7, tỷ lệ tham gia hạ gục 54%. Sau khi có lợi thế đẩy đường, anh liên tục sử dụng chiêu E – Lãnh Thổ Sương Đen để đi gank. Nhiều người chỉ tận dụng kỹ năng này để tàng hình và lãng phí vai trò của tốc độ di chuyển cộng thêm.


Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết
Credit: Be Challenger

Trang bị đầu tiên Faker lên là giày Thép Gai giúp Viego giảm áp lực khi đối đầu với Lucian. Món đồ lớn anh chọn cho vị tướng này không phải Gươm Của Vua Vô Danh mà là Chùy Hấp Huyết, một trang bị hỗ trợ khả năng giao tranh sớm. Nhờ lượng máu hồi từ Chùy Hấp Huyết, Viego sống lâu hơn sau khi lao vào đội hình đối phương. 


Credit: Be Challenger

Đội của Faker chỉ mất vỏn vẹn 20 phút để kết liễu trận đấu sau những tình huống tập trung di chuyển gây áp lực. Việc có Chùy Hấp Huyết sẽ tạo lợi thế cho cả team, còn Gươm Vua chủ yếu phục vụ những màn đấu tay đôi. 





Ở bản 11.3 sắp tới, Chùy Hấp Huyết sẽ chỉ hồi lại 8% máu trên mỗi mục tiêu (hiện tại là 12%) khiến các đấu sĩ phải cân nhắc kỹ hơn trước khi lao vào giao tranh. Viego cũng không phải ngoại lệ, vị tướng này khá mỏng manh khi dính hiệu ứng khống chế cứng và thường gặp khó khi 1v1 với các đấu sĩ chống chịu tốt như Darius hay Renekton.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Faker ra tay thể hiện, người hâm mộ được chứng kiến khả năng biến hóa khôn lường của Viego

Bất cứ con bài nào khi rơi vào tay Faker ở vị trí đường giữa cũng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Họ biết mình vừa tạo ra một con quái vật.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên