Ải Mỹ Nhân Mobile - “Sôi sục” cùng Lãnh Địa Chiến

Dù đã ra mắt được gần ba năm nhưng Ải Mỹ Nhân Mobile chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt bởi một cộng đồng vô cùng đông đảo và nhiệt huyết lên đến hàng nghìn thành viên. Cùng với những tính năng vô cùng độc đáo như hệ thống mỹ nữ xinh đẹp tài năng, đồ họa 2D trau chuốt tỉ mỉ,… Ải Mỹ Nhân Mobile đã mang đến cho cộng đồng game thủ những trận đánh PvP vô cùng mãn nhãn và cực kỳ gay cấn.

Để đáp lại sự nhiệt tình, cống hiến của các game thủ, Ải Mỹ Nhân Mobile vẫn đang tiếp tục mang đến hàng loạt sự kiện cộng đồng. Mà gần đây nhất chính là sự kiện Bang Chiến theo tuần mang tên Lãnh Địa Chiến. Bắt đầu vào thứ 6 ngày 26-8 và diễn ra hàng tuần sau đó, các bang hội sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến vô cùng khốc liệt để có thể chiếm được Hàm Dương và Thúy Trúc Đài, đồng thời có cơ hội nhận được 100.000 vàng.
Ải Mỹ Nhân Mobile - “Sôi sục” cùng Lãnh Địa Chiến

Nghe thì có vẻ đơn giản và dễ dàng, nhưng Lãnh Địa Chiến đòi hỏi các bang hội phải tính toán kỹ lưỡng, có chiến thuật hợp lý cùng với sự kết hợp ăn ý của tinh thần đồng đội. Có thể nói đây chính là cơ hội để game thủ thể hiện sự xuất sắc của mình, đưa bang hội của mình lên một tầm cao mới, gắn kết tình đồng đội, sát cánh bên nhau đi tới vinh quang.


Có thể nói sự kiện Lãnh Địa Chiến không chỉ giúp cho các bang hội khẳng định vị thế của mình, mà còn tăng tình đoàn kết giữa các huynh đệ với nhau. Đây cũng là cơ hội để các bang hội cùng thử sức và thể hiện sức mạnh, đồng thời cũng tạo ra sân chơi mới để các Tân thủ có thể giao lưu, thử sức và học hỏi.
Xem thông tin chi tiết về Ải Mỹ Nhân Mobile tại đây:

Website: http://aimynhan.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/aimynhanmobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/779135518817011/

TIN LIÊN QUAN

Chinh Đồ 1 Mobile “lột xác” với tính năng mới Đại Hải Chiến

So với Quốc Chiến, Đại Hải Chiến có phần khốc liệt hơn bởi địa phận diễn ra giao chiến là trên biển. Do đó, sự di chuyển cũng như yêu cầu chiến thuật chiến đấu sẽ khắc nghiệt và đòi hỏi kỹ năng người chơi ở mức độ cao hơn. Đại Hải Chiến sẽ thay thế

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Công Thành Chiến sẵn sàng khai mở

Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

VLTK Mobile: Công Thành Chiến đã sẵn sàng khai mở

Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

Rules of Survival mobile lại có chế độ chơi mới, cho phép game thủ lái trực thăng vào chiến trường rất khốc liệt

Để tham gia chế độ này, bạn cần 1000 vàng hoặc loại vé Thống Lãnh mới. Đúng với tên gọi Commander, người chơi khi tham gia chế độ chơi này sẽ trở thành một thủ lĩnh đích thực. Thay vì chạy khắp nơi trên bản đồ để loot đồ, các chỉ huy sẽ được cưỡi

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

ROS Mobile: Hàng trăm tín đồ nhảy dù bắn súng tham gia Chiến Dịch Sinh Tồn cuối tuần qua tại TP.HCM

Buổi offline đã phần nào cho chúng ta thấy được sự lớn mạnh, nhiệt tình và sôi nổi của cộng đồng Rules of Survival Mobile Việt. Thật tuyệt vời quaa1 phải không nào, vẫn còn đến 4 buổi offline hấp dẫn tương tự tại các thành phố Đà Nẵng, Hải Phòng,

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

Các tham số dòng lệnh Nox App Player hỗ trợ

Bài viết này sẽ liệt kê cho các bạn một số tham số dòng lệnh mà Nox App Player hỗ trợ (từ phiên bản 3.0 trở lên). Các tham số dòng lệnh này được dùng để thiết lập cài đặt hệ thống, khởi chạy ứng dụng và kiểm soát Nox.

Cách cài đặt ứng dụng cho điện thoại ngay trên trình duyệt máy tính

Đây là tính năng rất hữu ích khi các bạn đọc những bài thủ thuật, game, phần mềm… khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính. Thông thường trong bài viết tác giả sẽ chèn sẵn link tải ứng dụng nhưng nhiều người lại chọn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm