Làm thế nào để chơi Ivern Đường trên hiệu quả như ở LEC?

Trong tuần thi đấu đầu tiên của LEC Mùa Xuân 2021, Ivern đã xuất hiện ở vị trí đi đường trên và gây bất ngờ cho nhiều người. G2 Esports và Excel Esports là hai đội tuyển đầu tiên lựa chọn con bài này ở vị trí đường trên và cho thấy sức mạnh của vị tướng này với hai trang bị Bùa Nguyệt Thạch và Trượng Lưu Thủy.


Thụ Thần Thân Thiện được lựa chọn như một con bài để bổ sung khả năng bảo kê cho các chủ lực khác của đội. Ivern khi đi đường trên sẽ cố gắng farm để sớm có được những trang bị cần thiết, sau đó di chuyển cùng cả đội và hỗ trợ họ với hàng tấn khiên và khả năng hồi máu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Ivern hiệu quả như những tuyển thủ tại LEC.


Bảng Ngọc bổ trợ


Làm thế nào để chơi Ivern Đường trên hiệu quả như ở LEC?
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Triệu Hồi Aery là điểm ngọc phù hợp nhất với lối chơi Ivern này bởi bạn sẽ sử dụng nhiều đến khả năng hồi phục và bọc giáp cho những người đồng đội. Hơn nữa, ở giai đoạn đi đường, điểm ngọc này cũng giúp bạn bổ sung thêm lượng sát thương để cấu rỉa đối phương và giúp bạn dễ thở hơn ở đường trên.


Năng lượng và điểm hồi kỹ năng là thứ mà Ivern rất cần để có thể buff thường xuyên hơn cho những người đồng đội ở giai đoạn về sau của trận đấu. Vậy nên, hãy lựa chọn Dải Băng Năng Lượng cùng với Thăng Tiến Sức Mạnh để bổ sung thêm 2 chỉ số vô cùng cần thiết này dành cho Ivern. Cuối cùng, Cuồng Phong Tích Tụ sẽ giúp bạn gia tăng lượng SMPT ở giai đoạn cuối trận và giúp cho khiên của bạn mạnh hơn về sau.


Ở nhánh phụ, hãy lựa chọn Kiên Định với hai điểm ngọc là Giáp Cốt cùng với Tiếp Sức. Giáp Cốt sẽ giúp bạn trụ lại tốt hơn trước những đợt tấn công của kẻ địch ở đường trên trong khi đó Tiếp Sức sẽ gia tăng lượng khiên và hồi máu mà bạn sử dụng, điều này giúp bạn bảo kê đồng đội của mình tốt hơn rất nhiều.


Trang bị



Những trang bị chính dành cho Ivern sẽ là Giày Khai Sáng Ionia, Bùa Nguyệt Thạch, Trượng Thủy Lưu và Lư Hương Sôi Sục. Giày Khai Sáng là trang bị mà người chơi Ivern có thể lên sớm ở giai đoạn đầu trận, 20 điểm hồi kỹ năng mà trang bị này mang lại sẽ giúp cho bạn vận hành chiến thuật bảo kê chủ lực cực kỳ tốt, hơn nữa lượng tốc độ di chuyển cộng thêm ở giai đoạn đầu của ván đấu sẽ giúp bạn thả diều kẻ địch tốt hơn.


Bùa Nguyệt Thạch là trang bị Thần Thoại mà bạn cần lên sớm dành cho Ivern. Khả năng hồi máu mỗi 2 giây cho các đồng minh là điều cần thiết nếu bạn muốn vận hành chiến thuật bảo kê chủ lực. Hơn nữa, nội tại tăng thêm 5 điểm hồi kỹ năng cho mỗi trang bị lớn càng khiến cho khả năng buff của Ivern trở nên “bá đạo” hơn.


Hai trang bị tiếp theo mà Ivern nên lên là Trượng Lưu Thủy cùng với Lư Hương Sôi Sục. Các hiệu ứng cộng thêm từ hai trang bị này sẽ được kích hoạt sau khi bạn buff giáp hoặc hồi máu cho đồng minh. Với bộ kỹ năng của mình cùng với lượng hồi máu từ Bùa Nguyệt Thạch, Ivern sẽ dễ dàng kích hoạt các hiệu ứng này và trở thành cỗ máy bảo kê vô cùng đáng sợ ở giai đoạn sau của trận đấu.


Lối chơi


Không giống như những con bài Đường trên khác, Ivern không có khả năng đánh giao tranh mạnh cũng như không thể sử dụng dịch chuyển để thực hiện những tình huống đảo đường. Khi dùng Ivern theo lối chơi này, bạn nên tập trung vào việc farm và cố gắng có sớm những trang bị bảo kê.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lượng tiền kiếm được từ việc farm để bổ sung lượng tầm nhìn cho đội mình. Hãy cố gắng mua mắt kiểm soát để có thể thắp sáng tầm nhìn ở khu vực nửa trên bản đồ và giúp cho Rừng của bạn có những bước di chuyển hợp lý trong các tình huống gank hoặc xâm lăng.


Trong giao tranh, nhiệm vụ của bạn là đi kèm với những chủ lực của mình và đảm bảo khả năng sống sót của họ trong các pha combat. Hãy nhìn cách mà Wunder sử dụng Ivern ở tuyến sau để bảo kê cho Rekkles cùng với Caps và giúp cho họ được thoải mái xả sát thương với lượng khiên luôn được bổ sung kịp thời.


Bạn sẽ mất chút thời gian để có thể làm quen với lối chơi này nhưng một khi đã thành thạo, Ivern đường trên với combo trang bị bảo kê sẽ đem lại vô cùng nhiều hiệu quả cho đội hình của bạn.


Bùa Nguyệt Thạch cùng với Trượng Lưu Thủy cũng đang là combo đồ được nhiều người chơi ở các vị trí khác ưa thích sử dụng bởi khả năng hồi phục mà nó mang lại cùng với lượng hiệu ứng và chỉ số bổ sung thích hợp cho lối chơi bảo kê chủ lực ở những phiên bản hiện tại.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hướng dẫn chơi Ivern đi rừng – Vị tướng đi rừng mạnh nhất hiện nay

(GameSao.vn) – Thật khó tin: Ivern đi rừng là sự lựa chọn có tỉ lệ chiến thắng cao nhất ở phiên bản 6.22!

[LMHT] Ivern đang là vị tướng có tỉ lệ thắng khủng khiếp nhất phiên bản 7.9

Lý do của màn trình diễn tuyệt vời này một phần do yếu tố khách quan cấu thành khi mà nhóm tướng đi rừng đỡ đòn không còn hiệu quả trong metagame hiện tại. Ngoài ra, về bản chất, sức mạnh cốt lỗi của Ivern nằm ở khả năng dọn dẹp quái rừng của hắn.

[LMHT] Ivern có tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng sau hàng loạt đợt tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Thụ Thần Thân Thiện hiện chỉ xếp thứ hai ở tỉ lệ chiến thắng trong danh sách các tướng đi rừng tại phiên bản 6.22.

[LMHT] Hé lộ tướng mới: Ivern: Người Bạn Của Rừng Già

(GameSao.vn) – Vị tướng thứ 133 của LMHT đã xuất hiện!

Jarvan IV và Ivern là 2 tướng có khả năng đi rừng bị nhắm tới trong bản cập nhật Chung Kết Thế Giới

Các tướng đi rừng được 'quan tâm' nhiều hơn trong bản cập nhật Chung Kết Thế Giới

[LMHT] Champion mới Ivern có skill tạo ra bụi rậm trong Summoner's Rift?

Vị tướng thứ 133 của LMHT – Ivern đang dần được hé lộ với bộ kĩ năng có vẻ độc đáo.

LMHT: Tổng hợp những vị tướng đang bị thất sủng nặng nền khi ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện

Sau sự xuất hiện của ngọc Tái Tổ Hợp, rất nhiều vị tướng từng bị lãng quên bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ với tỉ lệ thắng cực cao. Nhưng buồn thay không phải ai cũng được như vậy

THỦ THUẬT HAY

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ