LEC Mùa Xuân 2021: G2 Wunder cầm Ivern đi top theo tỷ lệ bình chọn của fan

G2 Esports vừa giành thêm một chiến thắng tại LEC Mùa Xuân 2021 trước SK Gaming. Giống như ngày ra quân, G2 khởi đầu không thuận lợi nhưng họ vượt trội hoàn toàn trong việc tổ chức giao tranh. Ấy là còn chưa kể G2 “chấp” SK kèo chất tướng đường trên khi lấy Ivern cho Wunder.


Tuy Wunder không farm thua Gragas nhưng Ivern khá mỏng manh và rất dễ bị bắt lẻ. Nhiều người nhận định đây là một lựa chọn “bất cần” của G2 nhưng thực tế họ “bất cần” hơn chúng ta tưởng. Vài giờ đồng hồ trước khi ra sân, Twitter G2 đã đăng tải cuộc bình chọn với nội dung: “Các phân tích viên Twitter là những bộ não chiến lược quan trọng nhất lúc này, chúng ta nên chuẩn bị những gì cho tối nay?”





Các lựa chọn G2 đưa ra gồm: 


Soraka + Yuumi đường dưới
Sejuani (con bài tủ của Jankos)
Ivern đường trên
Lựa chọn khác

Lẽ ra cuộc bầu chọn chỉ nên là một trò đùa nhưng G2 bất ngờ làm thật. Ivern đường trên với tỷ lệ chọn cao nhất từ fan (gần 40%) đã được đội tuyển sử dụng trong trận đấu chính thức. Tuy nhiên, con bài này không đóng góp quá nhiều trong giao tranh, không thể đẩy lẻ và chỉ cố gắng đi theo hỗ trợ đồng đội.


Dẫu vậy, chiến thắng vẫn thuộc về G2, SK mắc quá nhiều sai lầm và đánh mất toàn bộ lợi thế. Cũng cần lưu ý rằng SK không phải đối thủ xứng tầm với G2, đội hình của họ không có nhân tố nào nổi bật ngoài cựu hỗ trợ TSM, Treatz.


Ở trận đấu tiếp theo (ngày 25/1), G2 sẽ gặp Excel Esports, một đội tuyển tầm trung tại LEC hiện đang có thành tích 1 thắng – 1 thua.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để chơi Ivern Đường trên hiệu quả như ở LEC?

Một lựa chọn nghe đậm chất 'for fun' nhưng khi đem vào trong ván đấu thì con bài này lại vô cùng hiệu quả với khả năng bảo kê đồng đội của mình.

Fnatic hạ gục G2 trong trận ‘Siêu kinh điển’ của khu vực LEC

Không Rekkles, Fnatic vẫn thi đấu xuất sắc và gieo sầu cho G2 Esports trong cuộc đối đầu kinh điển giữa 2 thế lực ở khu vực LEC.

[LMHT] Hướng dẫn chơi Ivern đi rừng – Vị tướng đi rừng mạnh nhất hiện nay

(GameSao.vn) – Thật khó tin: Ivern đi rừng là sự lựa chọn có tỉ lệ chiến thắng cao nhất ở phiên bản 6.22!

[LMHT] Ivern đang là vị tướng có tỉ lệ thắng khủng khiếp nhất phiên bản 7.9

Lý do của màn trình diễn tuyệt vời này một phần do yếu tố khách quan cấu thành khi mà nhóm tướng đi rừng đỡ đòn không còn hiệu quả trong metagame hiện tại. Ngoài ra, về bản chất, sức mạnh cốt lỗi của Ivern nằm ở khả năng dọn dẹp quái rừng của hắn.

[LMHT] Ivern có tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng sau hàng loạt đợt tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Thụ Thần Thân Thiện hiện chỉ xếp thứ hai ở tỉ lệ chiến thắng trong danh sách các tướng đi rừng tại phiên bản 6.22.

LPL Mùa Xuân 2021: Tian trở lại đội hình xuất phát của FPX

Tân binh Bo đang thi đấu rất tốt nhưng Tian sẽ giúp FPX có nhiều lựa chọn tùy biến hơn.

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

G2 Esports đạt thỏa thuận nhiều năm với thương hiệu thể thao adidas

G2 đang phát triển mạnh mẽ sau những thành công ở tựa game LMHT.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...