LMHT: Tổng hợp những vị tướng đang bị thất sủng nặng nền khi ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện

Sau sự xuất hiện của ngọc Tái Tổ Hợp, rất nhiều vị tướng từng bị lãng quên bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ với tỉ lệ thắng cực cao. Nhưng buồn thay không phải ai cũng được như vậy

Tiền Mùa Giải 2018 với tâm điểm là sự xuất hiện của hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới toanh đã và đang tạo ra rất nhiều thay đổi về xu thế lựa chọn, cán cân sức mạnh giữa các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Rất nhiều vị tướng nhờ hưởng lợi từ thay đổi đang nổi lên mạnh mẽ, một số khác thì không được may mắn như vậy. Hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đang lao dốc không phanh trên Đấu Trường Công Lý do không phù hợp với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp.

Aurelion Sol

Đầu tiên là Aurelion Sol, mẫu pháp sư, sở hữu khả năng đảo đường cực mạnh với chiêu E Du Hành Không Gian, sát thương ổn định theo thời gian cùng bộ chiêu thức bù đắp rất tốt chênh lệch trình độ nếu gặp phải đối thủ trên cơ. Aurelion Sol trước nay luôn sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng trong xếp hạng, đồng thời là quân bài tình thế lợi hại ở các giải chuyên nghiệp.


LMHT: Tổng hợp những vị tướng đang bị thất sủng nặng nền khi ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện

Tuy vậy đó chỉ là câu chuyện trước Tiền Mùa Giải 2018, Aurelion Sol đang gặp rất nhiều khó khăn với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới. 2 Ngọc Siêu Cấp thịnh hành nhất trong hệ Phép Thuật hiện tại là Triệu Hồi Aerie và Thiên Thạch Bí Ẩn đều không thật sự tối ưu hóa khi dùng với Aurelion Sol.

Ngọc Siêu Cấp còn lại là Tăng Tốc Pha thì lại đang khá phế, lép về hoàn toàn về sức mạnh. Trong khi những pháp sư còn lại hưởng lợi cực nhiều thì Aurelion Sol lại đang phải chật vật đi tìm cho mình một hướng đi phù hợp. Không ngạc nhiên khi tỉ lệ thắng lẫn cấm chọn của Ác Long Thượng Giới liên tục sụt giảm kể từ Tiền Mùa Giải.

Darius

Darius, vị tướng được dự báo sẽ hưởng lợi rất nhiều từ Ngọc Tái Tổ Hợp bất ngờ đang gây thất vọng tràn trề ở Tiền Mùa Giải 2018. Đúng là Ngọc Siêu Cấp Quyền Năng Bất Diệt được Darius tận dụng khá tốt, Kiên Cường cũng giúp Darius bổ sung khả năng kháng hiệu ứng, hạn chế việc bị thả diều, dồn khống chế trong giao tranh.


Tuy nhiên do chất tướng thiên về sát thương nên Darius không tối đa được hiệu quả của hệ Kiên Định như tướng chống chịu khác; nếu dùng hệ Chuẩn Xác lại quá thiếu chống chịu. Darius rơi vào tình trạng chới với giữa ngã 3 đường, không tìm ra được lựa chọn nào thật sự hiệu quả.

Có thể nói trong khi Darius chỉ tiến 1 bước thì những đấu sĩ khác và đặc biệt là nhóm pháp sư, xạ thủ tiến tới 10, thăng tiến sức mạnh đáng nể nhờ tận dụng hoàn hảo Ngọc Tái Tổ Hợp. Hệ quả là kể từ khi làm lại bộ kỹ năng vào cuối năm 2015, chưa bao giờ tỉ lệ thắng (46,5%), cấm chọn (4,55%) trong xếp hạng của Đại Tướng Noxus rớt xuống thấp như hiện tại.

Bard

Kế tiếp là Bard – Ông Bụt Vũ Trụ. Vị tướng hỗ trợ từng rất được ưa chuộng trong thời gian đầu mới ra mắt nhờ lối chơi thiên hướng roaming độc đáo cùng bộ chiêu thức giàu tính đột biến, gánh đội rất mạnh. Tuy vậy theo thời gian, những chỉnh sửa meta bất lợi khiến Bard đang dần mất đi chỗ đứng của mình trên Đấu Trường Công Lý.


Tiền Mùa Giải 2018 tiếp tục là một đợt chỉnh sửa gameplay lớn nữa mà Bard không nhận được nhiều ưu ái. Trong khi phần lớn tướng hỗ trợ khác đều tìm được cho mình lối chơi hiệu quả, tận dụng tốt hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới như nhóm hỗ trợ buff với Đạo Tặc, Triệu Hồi Aerie; chống chịu với Dư Chấn thì Bard không khác nào kẻ chầu rìa.

Bộ chiêu thức đa dụng, đột biến cao của Bard là không đủ để bù đắp lại những thua thiệt về Ngọc Tái Tổ Hợp. Không thể lúc nào cũng hi vọng vào một pha đào hầm E Hành Trình Kì Diệu hay chiêu cuối Thiên Mệnh Khả Biến 10000 Elo nào đó trong khi đối thủ có rất nhiều cách thức đơn giản hơn để tạo ảnh hưởng.

Ivern

Vị tướng cuối cùng khép lại bài hôm nay là Thụ Thần Thân Thiện – Ivern. Tỉ lệ chọn Ivern trên toàn thế giới đang cực thấp, thậm chí không đủ để thống kê. Thực sự đáng tiếc khi nhìn mẫu tướng có lối chơi độc đáo, giàu tính chiến thuật, đồng đội bậc nhất trò chơi như Ivern đang rơi vào cảnh thất sủng như hiện tại.


Bị giảm sức mạnh quá nhiều cộng thêm việc chỉnh sửa gameplay không ủng hộ là 2 lý do chính được đưa ra dẫn đến tình trạng cám cảnh hiện tại của Ivern. Những kẻ đi rừng ăn thịt tỏ ra quá hung hãn nhờ Ngọc Tái Tổ Hợp mới, vượt quá sức kiềm tỏa của một Ivern vẫn đang loay hoay tìm cách chọn ngọc sao cho phù hợp.

Sát thương với Triệu Hồi Aerie hệ Phép Thuật hay bảo kê đồng đội, hồi máu với Hộ Vệ hệ Kiên Định? Tất cả đều không mấy phù hợp với Ivern. Vị tướng có lối chơi nặng về kiểm soát, phụ thuộc cực nhiều vào teamwork. Vốn đã không phải mẫu tướng được người chơi ưa chuộng, giờ lại còn quá yếu trong meta, Ivern đang thực sự rơi vào đáy sâu tuyệt vọng.

Theo infonet.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Tổng hợp những vị tướng đang bị thất sủng nặng nề khi ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện

Sau sự xuất hiện của ngọc Tái Tổ Hợp, rất nhiều vị tướng từng bị lãng quên bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ với tỉ lệ thắng cực cao. Nhưng buồn thay không phải ai cũng được như vậy

Liên Minh Huyền Thoại: giới thiệu trang phục Cá Tháng Tư, Aurelion Sol gây ấn tượng tại giải đấu LPL

Các trang phục Cá Tháng Tư 2023 được giới thiệu với chủ đề Đại Chiến Chó Mèo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Những trang phục mới này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự hài lòng cho game thủ trên khắp thế giới.

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: 4 vị tướng nổi lên như một thế lực khi sử dụng Triệu Hồi Aery

Trong hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới trình làng game thủ kể từ Tiền Mùa Giải 2018, Triệu Hồi Aery được đánh giá khá cao nhờ sự đa dụng, công năng ứng dụng cao, phù hợp với nhiều vị tướng với khả năng công thủ toàn diện.

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

LMHT: 4 vị tướng nổi lên như một thế lực khi sử dụng Triệu Hồi Aerie

4 vị tướng này khai thác rất tốt khả năng của Triệu Hồi Aery để làm lợi thế cho mình trong mỗi trận đấu

LMHT: Xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp với Mắt Hoàng Hôn Shen

Là một tướng đường trên mạnh mẽ với Công Kích Hoàng Hôn và Bảo Hộ Linh Hồn, hỗ trợ đồng đội 'lật kèo' với Nhất Thống, bảng ngọc mới của Shen sẽ giúp gia tăng lượng máu cùng với khả năng đẩy đường lẻ

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.