LMHT: 4 vị tướng nổi lên như một thế lực khi sử dụng Triệu Hồi Aery

4 vị tướng này khai thác rất tốt khả năng của Triệu Hồi Aery để làm lợi thế cho mình trong mỗi trận đấu

Trong hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới trình làng game thủ kể từ Tiền Mùa Giải 2018, Triệu Hồi Aery được đánh giá khá cao nhờ sự đa dụng, công năng ứng dụng cao, phù hợp với nhiều vị tướng với khả năng công thủ toàn diện. Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đang tỏ ra cực kỳ bá đạo với ngọc siêu cấp Triệu Hồi Aery trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018.

Sona

Đầu tiên là Sona, vị tướng hỗ trợ xưa nay nổi tiếng với độ đa dụng tới nóc. Sát thương, hồi phục, kích tốc, làm chậm, giảm sát thương đối thủ, khống chế diện rộng; bộ kỹ năng của Sona có thể làm được tất cả những điều trên. Mẫu tướng đa dụng như vậy hiển nhiên sẽ là “cạ cứng” với Triệu Hồi Aery. 

LMHT: 4 vị tướng nổi lên như một thế lực khi sử dụng Triệu Hồi Aery

Cấu rỉa đối thủ bằng Q Anh Hùng Ca hay hồi máu, tạo giáp cho đồng đội bằng W Giai Điệu Khích Lệ đều được bổ sung thêm hiệu quả với Aery đồng hành. Ngọc cao cấp Mũ Tối Thượng và Thăng Tiến Sức Mạnh cũng cực kỳ hoàn hảo dành cho bộ chiêu thức của Sona.

Bổ sung lượng lớn hồi chiêu và sức mạnh phép thuật, những chỉ số tối quan trọng với cô. Tỉ lệ thắng của Sona hiện tại đang rất ấn tượng, 53,73%; xếp thứ 2 nhóm tướng hỗ trợ. Có thể nói Đại Cầm Nữ là một trong số vị tướng được hưởng lợi nhiều nhất với sự xuất hiện của hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới mẻ.

Orianna

Không chỉ hỗ trợ mà nhóm pháp sư đa dụng cũng tận dụng rất tốt Triệu Hồi Aery. Mà nhắc đến pháp sư đường giữa đa dụng thì Orianna đích thị là chị cả. Vị tướng luôn có chỗ đứng vững chắc trong mọi meta bất chấp bao đổi thay suốt triều dài lịch sử hình thành và phát triển Liên Minh Huyền Thoại. 

Tương tự Sona, Orianna sở hữu bộ chiêu thức rất đa dụng, từ burst sát thương cho tới cấu rỉa, tạo giáo, kích tốc, làm chậm đều có cả. Bộ chiêu đa dụng với một chiêu cuối giàu tính đột biến, tác động cực lớn đến cục diện giao tranh tổng. Vậy nên Quý Cô Dây Cót sử dụng rất tốt ngọc Triệu hồi Aery.

Tỉ lệ thắng của Orianna trước Tiền Mùa Giải 2018 chỉ là 49,26%; hiện tại đã tăng lên tới 51,74%. Những con số không biết nói dối, rõ ràng sự hiện diện của Triệu Hồi Aery và hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp đang là cơn gió mát lành với nhưng ai yêu thích vị tướng pháp sư chuẩn mực này.

Lux

Vị tướng tiếp theo được xướng tên là Lux. Một pháp sư nữa sở hữu bộ chiêu thức đa dụng, cân bằng giữa cả sát thương, hiệu ứng khống chế lẫn bảo vệ đồng minh. Vậy thì không có gì phải đắn đo nữa, Triệu Hồi Aery sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Tiểu Thư Ánh Sáng. 

Lux sở hữu bộ chiêu tỉ lệ cộng theo SMPT rất cao nên hạn chế là chỉ số cơ bản lại khá thấp. Những pha lao tới tấn công kẻ địch của Aery sẽ giúp Lux bổ sung thêm lượng sát thương ít ỏi trong giai đoạn đầu trận; W Lăng Kính Phòng Hộ cũng thêm hiệu quả với Aery đồng hành.

Lượng hồi chiêu lớn và sớm từ ngọc cao cấp Mũ Tối Thượng và Thăng Tiến Sức Mạnh cộng hưởng hoàn hảo với cơ chế giảm thời gian hồi chiêu khi hạ gục tướng địch của chiêu cuối Cầu Vồng Tối Thượng. Một giao tranh mà phải hứng chịu tới 2 chiêu cuối của Lux thì đúng thật quá sức chịu đựng của bất kỳ đội hình nào. Tỉ lệ thắng của Lux cũng rất khả quan kể từ Tiền Mùa Giải 2018, 51,42%.

Malzahar

Vẫn còn đó kha khá tướng đa dụng, rất hợp với Triệu Hồi Aery như Nami, Lulu nhưng vị tướng cuối cùng xuất hiện trong bài lại không phải là một mẫu pháp sư đa dụng, thiên hướng bảo kê đồng đội chút nào. Tuy vậy với tỉ lệ thắng 53,67%, cao nhất trong nhóm tướng sử dụng ngọc siêu cấp Triệu Hồi Aery, thật khó để loại Malzahar khỏi danh sách 

Malzahar hoàn toàn không có kỹ năng bảo kê, tạo giáp, hồi máu cho đồng minh nên chỉ tận dụng được Triệu Hồi Aery theo hướng tấn công mà thôi. Thực tế chỉ cần phân nửa công dụng đã rất lợi hại rồi, bầy Bọ Hư Không triệu hồi từ chiêu W của Malzahar có thêm Aery đồng hành trở nên hung hãn hơn gấp bội, gây sát thương cực kỳ mạnh mẽ.

Chiêu E Ám Ảnh Kinh Hoàng sát thương theo thời gian là công cụ khác giúp Malzahar dễ dàng tận dụng sức tấn công của Triệu Hồi Aery. Bộ chiêu dễ sử dụng, giàu sát thương lẫn hiệu ứng, Malzahar vốn đã luôn nằm trong nhóm tướng dẫn đầu tỉ lệ thắng xếp hạng không chỉ ở đường giữa suốt từ giai đoạn cuối mùa 2017 rồi, hãy tranh thủ tận dụng gã Tiên Tri Hư Không để “bán hành” trước khi hắn bị giảm sức mạnh.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 4 vị tướng nổi lên như một thế lực khi sử dụng Triệu Hồi Aerie

4 vị tướng này khai thác rất tốt khả năng của Triệu Hồi Aery để làm lợi thế cho mình trong mỗi trận đấu

LMHT: Triệu Hồi Aery tiếp tục bị giảm sức mạnh trên máy chủ thử nghiệm PBE

Quá mạnh và được sử dụng quá nhiều nên Riot đã nhân cơ hội này 'động chạm' đến một ít sát thương của Aery

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Triệu Hồi Aerie - Vừa công vừa thủ toàn diện cho Pháp sư

Một tinh linh bé nhỏ sẽ hỗ trợ bạn chiến đấu với kẻ thù

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp: Triệu hồi Aerie - "Orianna thích điều này"

Triệu Hồi Aerie là sự kết hợp thú vị giữa Ngọc Siêu Cấp Hỗ Trợ và Ngọc Siêu Cấp Pháp Thuật, thích hợp với những vị tướng có khả năng gây sát thương và tạo giáp, cho cả Đường Giữa lẫn Hỗ Trợ.

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Thú Săn Mồi được tăng sức mạnh lần đầu tiên tại máy chủ PBE

Triệu hồi Aery vừa bị giảm sức mạnh thì Thú Săn Mồi lại Riot buff để không bị thua thiệt so với những Ngọc Siêu Cấp khác

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

Tốc Chiến: Cao thủ đầu tiên ở máy chủ SEA đạt mức rank Thách Đấu với con bài Sona

Mùa 1 xếp hạng của Tốc Chiến mới chỉ bắt đầu được vài tuần nhưng chúng ta đã sớm có được người chơi đầu tiên lên được bậc Thách Đấu, và đáng chú ý hơn, vị tướng mà game thủ này sử dụng lại là Đại Cầm Nữ - Sona.

THỦ THUẬT HAY

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến