[LMHT] Hé lộ tướng mới: Ivern: Người Bạn Của Rừng Già

(GameSao.vn) – Vị tướng thứ 133 của LMHT đã xuất hiện!

Cách đây ít giờ, trên trang fanpage Facebook chính thức của LMHT đã cho đăng tải một đoạn video “nhá hàng” vị tướng mới nhất với cái tên Ivern.

Đoạn video dài hơn 40 giây cho thấy cảnh những chú sói đáng yêu đang bị một gã thợ săn đe dọa, nhưng Ivern đã trói hắn ta lại và đồng thời dựng lên bụi cỏ khổng lồ nhằm ẩn giấu sự có mặt của tất cả khỏi tầm nhìn của các thợ săn khác.







Dự kiến, Ivern sẽ chính thức xuất hiện trong LMHTphiên bản 6.20. Và chi tiết về vị tướng thứ 133 của LMHT sẽ được cập nhật trên máy chủ thử nghiệm PBE vào tuần sau.

Cách đây khoảng gần hai tháng, Riot cũng đã 'nhá hàng' Kled bằng một đoạn teaser video tương tự.

Gnar_G

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ivern

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Champion mới Ivern có skill tạo ra bụi rậm trong Summoner's Rift?

Vị tướng thứ 133 của LMHT – Ivern đang dần được hé lộ với bộ kĩ năng có vẻ độc đáo.

[LMHT] Ivern có tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng sau hàng loạt đợt tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Thụ Thần Thân Thiện hiện chỉ xếp thứ hai ở tỉ lệ chiến thắng trong danh sách các tướng đi rừng tại phiên bản 6.22.

[LMHT] Ivern đang là vị tướng có tỉ lệ thắng khủng khiếp nhất phiên bản 7.9

Lý do của màn trình diễn tuyệt vời này một phần do yếu tố khách quan cấu thành khi mà nhóm tướng đi rừng đỡ đòn không còn hiệu quả trong metagame hiện tại. Ngoài ra, về bản chất, sức mạnh cốt lỗi của Ivern nằm ở khả năng dọn dẹp quái rừng của hắn.

[LMHT] Hướng dẫn chơi Ivern đi rừng – Vị tướng đi rừng mạnh nhất hiện nay

(GameSao.vn) – Thật khó tin: Ivern đi rừng là sự lựa chọn có tỉ lệ chiến thắng cao nhất ở phiên bản 6.22!

[LMHT] Combo “dị”: Đồng minh của Ivern

(GameSao.vn) – Vị tướng mới nhất của LMHT đòi hỏi rất cao ở những người đồng đội để hắn ta có thể phát huy được tối đa tiềm năng.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/9

(GameSao.vn) – Nunu được gia tăng sức mạnh đáng kể.

LMHT: Vị tướng thứ 137 sẽ là “một tướng chủ lực đi rừng”

“Sau Ivern, chúng tôi muốn thử sức với một tướng thiên hướng sát thương dễ dàng tung hoành trong rừng hơn”, Riot đề cập.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/9

(GameSao.vn) – Ashe bị giảm sức mạnh tương đối nặng.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho