LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: T1 thua ngược dòng trận thứ ba liên tiếp

Ngày 24/1 vừa qua, KT Rolster đã gây bất ngờ khi hạ gục T1 với tỷ số 2-1. Tuy bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng màn tỏa sáng của các cá nhân đã giúp KT lật ngược tình thế.


Diễn biến trận đấu


Ván 1, KT dồn tài nguyên lên nửa trên nhưng không hiệu quả bằng cái cách T1 tấn công xuống nửa dưới. Điều này giúp Vayne trong tay Gumayusi đạt ngưỡng trang bị vượt trội, tuyển thủ này thoải mái gây sát thương trong giao tranh nhờ combo chiêu cuối từ Jarvan và Galio. Tuy nhiên, kịch bản của những trận thua trước lặp lại.


T1 quyết định chơi “yolo”, chọn Udyr đi rừng ván 2 nhưng gặp phải Yone “quái vật” trong Ucal. Đường giữa của KT thi đấu cực kỳ nổi bật, gây áp lực lên Orianna giai đoạn đi đường. Bước vào giao tranh, những pha chiêu cuối của Yone như xé toạc đội hình T1 với lượng sát thương khổng lồ. T1 gần như bất lực trong việc lật ngược tình thế dù các chủ lực của họ không thua về mặt trang bị.


Ván đấu thứ 3 diễn ra giằng co, căng thẳng. Người tạo ra sự khác biệt lớn nhất là Samira trong tay HyBriD. Xạ thủ của KT solo kill thành công Vayne, bước vào giao tranh với lượng trang bị vượt trội. Nhiều tình huống tưởng chừng KT sẽ thất bại nhưng một pha chiêu cuối của Samira giải quyết mọi vấn đề. 


Trận đấu kết thúc sau pha giao tranh phút 32, KT tiễn ba thành viên T1 lên bảng đếm số trước khi tổ chức đợt đẩy cuối cùng.


Tuyển thủ xuất sắc


LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: T1 thua ngược dòng trận thứ ba liên tiếp
Credit: KT Rolster

Samira của HyBriD là nhân tố đặc biệt quan trọng đưa KT đến chiến thắng. Tuy đội hình T1 nhiều khống chế cứng nhưng HyBriD vẫn tự mình xoay xở tìm góc thích hợp để lao vào giao tranh. 


Highlights KT 2-1 T1



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

Làm chủ khu vực đường giữa với 5 vị tướng hot ở phiên bản 11.3

Meta đường giữa ở phiên bản hiện tại đang có sự thay đổi khi những vị tướng thuần pháp sư như Anivia hay Viktor dần mất đi chỗ đứng của mình.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

LPL Mùa Xuân 2021: iG thua ngược RNG sau sai lầm tai hại của TheShy

Tưởng như iG đã cầm chắc chiến thắng 2-0 nhưng rốt cục họ bị RNG đánh bại với tỷ số 2-1.

Tốc Chiến: Khám phá sức mạnh của Hoàng tử Demacia Jarvan IV

Một trong những vị tướng đi rừng giao tranh mạnh mẽ nhất Tốc Chiến.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Team Flash thua ngược cay đắng trước CERBERUS Esports

Chuỗi trận thảm họa của nhà đương kim vô địch vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.