Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Nhiều game thủ LMHT rất thích sử dụng bộ đôi “quốc tướng” Yone và Yasuo. Combo chiêu cuối của hai vị tướng này cực kỳ nguy hiểm có thể hạ sát đối thủ từ khoảng cách rất xa.


Trong một video được cộng đồng Reddit đăng tải, bộ đôi đường dưới Yone và Yasuo đối đầu với Tristana và Gragas – hai vị tướng có kỹ năng đào thoát. Tuy “quốc tướng” và “nhị quốc tướng” được thiết kế để đi đường đơn nhưng Riot đã rất tinh tế khi cho cả hai hiệu ứng hất tung.


Trong khoảnh khắc Gragas mạo hiểm rời khỏi bụi cỏ, hắn lập tức bị anh em Yone Yasuo tấn công và tưởng như đã “tắt thở”. Tuy nhiên, pha combo đó chỉ khiến màn hình của họ tối sầm lại trong tiếng cười hả hê của Gragas, cùng cú Double Kill cho Tristana.


Ban đầu, chiêu Q của cả hai đều trúng Gragas cho phép Yasuo kích hoạt chiêu cuối Trăn Trối, trước khi Yone lao vào cùng hòng kết liễu gã bợm rượu. Đau đớn thay, chỉ một chiêu E – Lăn Bụng đơn giản kết hợp cùng W đã đẩy bộ đôi vào tầm bắn của trụ. Tận dụng cơ hội này, Tristana nhảy ra bên ngoài, dùng chiêu cuối đẩy Yasuo vào trụ, đem về hai mạng hạ gục.


They Practiced So Long For This Combo, Only to Be Gragas’d from leagueoflegends

Pha outplay của Gragas quá lời, hắn chỉ mất Tốc Biến và thậm chí không cần dùng chiêu cuối (chiêu cuối chưa hồi). Tuy combo của Yone và Yasuo rất mạnh mẽ nhưng tấn công quá gần tầm trụ của Gragas là sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Người chơi muốn sử dụng bộ đôi này nên rèn luyện một cách bài bản, tránh gieo nỗi sầu cho đồng đội.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

LMHT: 4 vị tướng bị nerf nặng tay nhất trong phiên bản 7.18 này

Bản cập nhật này chúng ta sẽ chứng kiến một loạt những vị tướng hot bị nerf một cách không thương tiếc

ĐTCL: Những quân cờ đáng chú ý được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Tất cả đều là những quân cờ 4 vàng trở lên nhưng độ hiệu quả mà chúng mang lại cho đội hình lại chưa cao.

[LMHT] Hướng dẫn bạn cách chơi Yasuo cực chất, bạn sẽ không còn phải "gank tem 20 GG"

Đây là 10 tips khá hay về Yasuo, giúp bạn dễ dàng làm chủ Kẻ Bất Dung Thứ. Luyện tập thành thạo sẽ giúp bạn trở thành 1 tay chơi Yasuo thứ thiệt, chứ không phải huy hiệu Thông Thạo Tướng.

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

[LMHT] Yasuo là vị tướng được yêu thích nhất ở nền LMHT số 1 thế giới

Còn với người Hàn, cấm Zed là điều hiển nhiên và luôn phải thế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy