Bỏng mắt với “quái vật 3 đầu” trong cộng đồng người đẹp DOTA 2

Tong Lee Yann là một hotgirl theo phong cách sexy nổi tiếng đến từ Malaysia, không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo mà còn sở hữu vóc dáng chẳng kém “siêu vòng 1” Nami. Tong Lee Yann cũng được cư dân mạng gọi là nữ game thủ “vua bóng” bởi vòng 1 cực khủng.

Bỏng mắt với “quái vật 3 đầu” trong cộng đồng người đẹp DOTA 2


Bên cạnh đó, điều khiến Tong Lee Yann nhận được sự chú ý là nhờ cô nàng chính là một nữ game thủ DOTA 2, cũng là nữ game thủ nổi bật nhất trong cộng đồng người đẹp của tựa game này. Những tấm hình selfie của cô luôn khoe triệt để lợi thế đường cong bản thân và thu hút hàng ngàn lượt like của các game thủ.









TIN LIÊN QUAN

Tong Lee Yann – “quái vật 3 đầu” của làng DOTA 2 Malaysia

Đây cũng là “nữ thần eSports” trong lòng các game thủ Malaysia.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

“Lác mắt” trước đôi chân dài miên man của nữ coser DOTA 2

Điểm thu hút nhất của nữ coser xinh đẹp này chính là có thể khoe đôi chân thon dài miên man trong những shoot hình cosplay đầy gợi cảm.

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

Bỏng mắt với đường cong gợi cảm của MC game đình đám Philippines

Trước khi trở thành MC game đình đám của Philippines, Ann B. Mateo từng là người mẫu kiêm ca sĩ với lượng fans đông đảo.

Yueer – hotgirl Malaysia đình đám nhờ tấm ảnh mặc bikini

Cũng nhờ đó mà cô nàng nhận được rất nhiều hợp đồng đại sứ tuyên truyền cho các tựa game.

[Dota 2] Evil Geniuses vô địch Dota Pit sau trận Chung kết “ma-ra-tông”

(GameSao.vn) – Sau 16 giờ chờ đợi, EG cũng đã trở thành vị vua của Dota Pit mùa 5.

Xịt máu mũi với vòng 1 khủng của nữ MC game nổi tiếng Hàn Quốc

Xinh đẹp, bốc lửa, giỏi giang, Yuki Han chưa bao giờ là cái tên hết hot trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

Hướng dẫn cách khắc phục hiện tượng iPhone không bắt được wifi

Chế độ chế độ máy bay hay còn gọi là Airplane - dùng để ngắt toàn bộ kết nối đến và đi từ iPhone trên các chuyến bay, nhằm tránh việc làm nhiễu radar cũng như quá trình liên lạc của hãng hàng không trên máy bay nhưng

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần