Fallout 76: Điều gì sẽ xảy ra khi bom hạt nhân phát nổ?

Loại vũ khí hủy diệt đầy tai tiếng sẽ mang đến một sân chơi mới lạ cùng nhiều thử thách mới trong giai đoạn 'endgame' của Fallout 76.

Fallout 76: Điều gì sẽ xảy ra khi bom hạt nhân phát nổ?

Trong Fallout 76, bom hạt nhân không hề được kích hoạt tự động, mà (những) người chơi phải tự tay tìm chúng và đặt địa điểm mà họ muốn 'oanh tạc' trên bản đồ thông qua nhiều bước khác nhau. Khi bom hạt nhân được phóng đi, nó sẽ hoạt động như một sự kiện chung (world event) cho tất cả người chơi thuộc cụm máy chủ tương tự như trong các game MMORPG. Tên của người phóng bom sẽ hiện trên góc trái màn hình cho tất cả những người chơi còn lại, và họ sẽ có 3 phút để chuẩn bị trước khi tử thần ập xuống mặt đất.

Tàn tích mà bom hạt nhân để lại sẽ biến đổi môi trường và khí hậu tại nơi mà nó đáp xuống (lưu ý là địa hình sẽ không đổi). Nếu muốn 'du lịch' nơi này, bạn sẽ phải trang bị cho mình một bộ đồ miễn nhiễm phóng xạ cùng mặt nạ chống khí độc, hoặc một bộ giáp năng lượng (Power Armor) quý giá. Khu vực mục tiêu của quả bom sẽ chứa đựng một số chủng loài quái vật giờ đây bị biến chuyển dưới tác động của hạt nhân, sở hữu khả năng quấy nhiễu người chơi cao hơn thông thường, nhưng cũng sẽ làm rơi những vật phẩm quý giá hơn sau khi bị hạ.

Để có thể kích hoạt bom hạt nhân trong Fallout 76, bạn cần phải thu thập những mảnh ghép của đoạn mã kích hoạt lấy được từ kẻ thù máy hoặc những người chơi khác, mang chúng tới trạm phóng, chọn mục tiêu oanh tạc rồi thưởng lãm 'thành quả' của bạn. Sẽ có bốn trạm phóng bom trên khắp bản đồ, và người chơi có thể phá hoại thành quả của người chơi khác bằng cách nhắm thẳng vào căn cứ nơi ở của họ.

Fallout 76 sẽ ra mắt trên PC, Xbox One và PS4 vào ngày 14/11 sắp tới. Đợt thử nghiệm B.E.T.A của trò chơi sẽ bắt đầu khởi động vào tháng 10.

THÔNG TIN TỪ EUROGAMER

Nguồn : https://exp.gg/vn/fallout-76-bom-hat-nhan/

TIN LIÊN QUAN

Bethesda “gieo sầu” cho người chơi Fallout 4 trên PS4 và Xbox One

(GameSao.vn) – Sẽ không có một bản nâng cấp hỗ trợ 60 FPS dành cho các hệ máy console, đích thân Phó Chủ tịch Bethesda đã xác nhận thông tin.

Fallout 76 ra mắt trailer mới “New American Dream”

Bạn có thể sử dụng nền tảng xây dựng và lắp ráp trên di động (C.A.M.P.) để tạo các vật phẩm và vũ khí từ nguyên liệu thô và tài nguyên được tìm thấy trong vùng đất hoang được chiếu xạ.

Fallout 76 – Bethesda tuyên bố hỗ trợ suốt đời và phát hành DLC miễn phí

Fallout 76 là phần tiếp theo của loạt game nhập vai - sinh tồn nổi tiếng của nhà sản xuất Bethesda Softworks.

Cỗ máy chơi game nát như trong Fallout vẫn có thể chơi game tốt

Mãi đến năm 2016, chiếc máy tính cổ lỗ chẳng kém gì trong game Fallout 4 này vẫn đang được một garage ô tô tại Ba Lan sử dụng để quản lý cửa hàng

Tất cả những gì bạn cần biết về đợt thử nghiệm B.E.T.A của Fallout 76

Đợt thử nghiệm dành cho Fallout 76 mà Bethesda công bố tại kỳ E3 vừa qua đã được chính thức xác nhận sẽ 'khởi hành' trong tháng 10. Bất kỳ ai đặt trước trò chơi tại các cửa hàng bán lẻ chính gốc sẽ được tham gia vào đợt thử nghiệm B.E.T.A (Break-It

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

Fallout 76 – Ngày phát hành cho PS4, Xbox One và PC được công bố

Mặc dù thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng công ty xác nhận rằng các buổi chơi có thể kéo dài từ bốn đến tám giờ ở bất cứ nơi nào. Nhìn chung, bản beta sẽ diễn ra liên tục trong vài ngày trước khi trò chơi ra mắt.

Game mới của Bethesda – Fallout 76 là cái chi chi?

Fallout 76 nghĩa là gì? Quá đơn giản. 76 vault-dweller (những người sống trong hầm trú ẩn) được thả vào một đấu trường, họ sẽ chiến đấu với nhau đến người cuối cùng, và phần thưởng anh ta nhận được là một Pipboy.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt