Firaxis công bố DLC mới dành cho XCOM 2: War of the Chosen


Firaxis công bố DLC mới dành cho XCOM 2: War of the Chosen

Để kỷ niệm 6 năm kể từ khi XCOM: Enemy Unknown ra mắt, Firaxis Games tiếp tục 'chiêu đãi' người hâm mộ bằng gói nội dung tải về mới dành cho những ai đã sát cánh cùng dòng game này trong vòng 6 năm qua. Bất kỳ ai sở hữu bản mở rộng XCOM 2: War of the Chosen đều sẽ được nhận gói DLC Tactical Legacy Pack với giá... 0 VND trong giai đoạn từ ngày 9/10 cho đến 3/12. Sau thời hạn đó, giá bán cuả gói DLC này sẽ về lại mức 8 USD (khoảng 180,000 VND).

Tactical Legacy Pack sở hữu phần chơi thử thách cho phép bạn kinh qua một loạt nhiệm vụ trong XCOM 2: War of the Chosen được xoay vòng qua từng ngày, cũng như phần chơi chiến dịch leo thang với các chuỗi mục tiêu nối tiếp nhau mang tên Challenge Archives, bao gồm 7 nhiệm vụ với màn chơi được tạo ngẫu nhiên, và các đơn vị lính sẽ được nâng cấp cả quân trang lẫn năng lực đặc biệt theo thời gian. Tuy nhiên, tâm điểm chính của gói DLC này là mục chơi Legacy Operations cho phép người chơi nhập vai chỉ huy Bradford, lấy mốc thời gian diễn ra giữa các sự kiện trong XCOM: Enemy Unknown và XCOM 2.

Phần chơi Legacy Operations sẽ theo chân Bradford tái lập tổ chức XCOM sau cái kết của Enemy Unknown, gặp gỡ trưởng ban kỹ thuật Lily Shen - con gái của tiến sỹ Raymond Shen trong EU, và tìm cách cứu lấy các đặc vụ XCOM xuất chúng đã bị bắt sau khi chiến dịch gốc thất bại. Legacy Ops sẽ không có các metagame quản lý căn cứ hay chạy đua với Avatar Project như bản game gốc, chỉ có các trận đấu theo lượt nối tiếp nhau mà thôi. Hoàn thành xong phần chơi này, bạn sẽ nhận được các bộ giáp và vũ khí 'tái bản' từ EU để trang bị cho nhân vật trong XCOM 2: War of the Chosen.

Phần chơi thứ ba mang tên Skirmish Mode, đúng như cái tên của nó, là một dạng 'custom game' cổ điển cho phép người chơi thiết lập một trận chiến riêng theo ý mình. Cuối cùng, đi kèm với gói DLC này là hai lựa chọn âm nhạc mới: nhạc nền 'không tì vết' của XCOM: Enemy Unknown, và âm nhạc của UFO: Defense được 'làm mới' theo âm hưởng của XCOM 2.

Gói DLC Tactical Legacy Pack sẽ ra mắt vào ngày 9/10 sắp tới.

[/i]

THÔNG TIN TỪ FIRAXIS GAMES

Nguồn : https://exp.gg/vn/dlc-xcom-2-war-of-the-chosen/

TIN LIÊN QUAN

XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS

QUỐC TẾ_ Từng là một trò chơi đình đám trên PC, console, mới đây XCOM 2 Collection được thông báo sẽ có trên nền tảng iOS vào đầu tháng 11 này.

FIFA Online 4: So sánh giữa Legacy Defending và Tactical Defending

Đối với những game thủ đã tham gia FIFA lâu năm, họ có thể dễ dàng nhận ra rằng hệ thống phòng ngự của FIFA Online 4 chính là Tactical Defending, một kiểu phòng ngự mới và khó sử dụng hơn Legacy Defending như trên FIFA Online 3 rất nhiều. Vậy

The Bureau: XCOM Declassified - Game bắn súng chiến thuật đang được Humble Store tặng miễn phí

Game được ra mắt vào năm 2013 trên hệ thống Steam dành cho PC và một vài nền tảng khác không lâu sau đó.

Tango 5 Reloaded - Game chiến thuật phong cách XCOM được NEXON phát hành miễn phí trên Steam

Được biết, Tango 5 Reloaded là sản phẩm game được phát triển bởi Studio One và do Nexon đứng ra phát hành, bản PC vừa ra mắt trên Steam này vốn được chuyển thể từ bản gốc đã được Nexon tung ra trên nền tảng di động vào năm ngoái. Vẫn giữ được nội

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Hogwarts Legacy: Cách lưu trò chơi

Tìm ra cách tạo các bản lưu thủ công trong Hogwarts Legacy có thể sẽ chiếm vị trí khá cao trong danh sách việc cần làm của nhiều người chơi. Đây là cách tất cả hoạt động.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Hogwarts Legacy: Nên đến Hogsmeade với Natty hay Sebastian

Sau khi hoàn thành hai lớp học đầu tiên, Hogwarts Legacy yêu cầu người chơi lựa chọn giữa Natty và Sebastian trước chuyến thăm đầu tiên của họ tới Hogsmeade.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 3 cách Crack Win 10 Pro 2021 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Hệ điều hành Windows 10 đã được phát hành chính thức từ cuối tháng 7 năm 2015 và cho đến nay, đây là một trong những hệ điều hành được tải về nhiều nhất của Microsoft. Tuy nhiên, sau khi tải về hệ điều hành này, bạn sẽ

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Microsoft Cortana trên thiết bị Android

Cortana là trợ lý ảo do Microsoft nghiên cứu và phát triển. Cortana sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc thông qua lệnh thoại bằng lời nói. Tuy là...

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.